HAGL tan đàn xẻ nghé, bản sắc còn lại gì?
Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) mở màn V.League 2025/26 bằng trận thua đậm 0-3 trước Becamex TP.HCM ngay trên sân Pleiku ngày 17/8 - một khởi đầu báo hiệu hành trình nhiều chông gai phía trước.
2.039 kết quả phù hợp
HAGL tan đàn xẻ nghé, bản sắc còn lại gì?
Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) mở màn V.League 2025/26 bằng trận thua đậm 0-3 trước Becamex TP.HCM ngay trên sân Pleiku ngày 17/8 - một khởi đầu báo hiệu hành trình nhiều chông gai phía trước.
Vì sao cá tra là 'vua xuất khẩu' nhưng tiêu thụ nội địa èo uột?
Dù cá tra được mệnh danh là “vua xuất khẩu” với kim ngạch thu về mỗi năm hàng tỷ USD, nhưng mặt hàng này vẫn chưa tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội.
Vinbus khai trương tuyến bus điện miễn phí E11
Hòa chung không khí kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, VinBus đưa vào vận hành tuyến bus điện miễn phí E11 giúp người dân di chuyển đến các địa điểm du lịch tại trung tâm thủ đô.
Nhãn ‘Made in USA’ hết được lòng người Mỹ
Trong thời kỳ lạm phát, nhãn mác “Made in USA” không còn đủ sức hấp dẫn. Người tiêu dùng Mỹ ưu tiên giá cả hơn việc ủng hộ hàng nội địa.
Sân golf không còn là đặc quyền xa xỉ?
Nhiều khu chung cư tại Mỹ tận dụng cơ hội đưa máy mô phỏng golf hiện đại vào tiện ích, mang sân cỏ huyền thoại đến ngay cửa nhà cư dân.
'Ngày hội thu xăng đổi điện' đến Ninh Bình, Nghệ An, Đắk Lắk
Diễn ra vào hai ngày 16-17/8, chuỗi sự kiện "Ngày hội thu xăng đổi điện - Vì Việt Nam xanh" tại 3 tỉnh Ninh Bình, Nghệ An và Đắk Lắk là cơ hội để người dùng chuyển đổi xanh.
Có gì bên trong cửa hàng 'khoác' thương hiệu mới của Phúc Long?
Phúc Long ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng Phúc Long Phoenix285 CMT8, TP.HCM với không gian mang hơi thở truyền thống, vừa năng động, phù hợp với phong cách sống của Gen Z.
VietinBank tung ưu đãi ‘Pack2School’ hấp dẫn mùa tựu trường
Từ 4/8 đến 30/11, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi “Pack2School - Tựu trường chill, rinh quà chất” dành riêng cho khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 15 đến dưới 24.
Mời sao OnlyFans làm đại sứ, L’Oréal bị chỉ trích
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).
Cửa hàng Mỹ bị trộm số Labubu trị giá 30.000 USD
Cảnh sát ước tính số Labubu bị đánh cắp trị giá khoảng 7.000 USD, nhưng chủ cửa hàng One Stop Sales (California, Mỹ) cho rằng thiệt hại thực tế gần 30.000 USD.
Vietjet và VPBank ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu YOJO
YOJO - Vietjet VPBank là sản phẩm tích hợp giữa tài chính, hàng không và phong cách sống số, mở ra kỷ nguyên kết nối tiêu dùng thông minh cho thế hệ khách hàng trẻ năng động.
Vợt pickleball đồ chơi giá 1,25 USD gây chú ý
Chuyến công tác của Tyler bất ngờ trở thành kỷ niệm khó quên khi anh cùng con trai “chữa cháy” bằng bộ vợt pickleball 1,25 USD mua ở một cửa hàng bán lẻ.
Chi 15 triệu đồng/tháng thuê ôtô điện để 'thử cho biết'
Lo ngại rủi ro khi sở hữu ôtô điện, một số người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội chọn thuê xe chạy thử vài ngày hoặc 1-2 tháng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của dịch vụ này.
Sở hữu Omoda C5 & Jaecoo J7 dễ dàng hơn với ưu đãi tháng 8
Trong tháng 8, Omoda & Jaecoo Việt Nam mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn cho cả ba mẫu xe SUV được yêu thích hiện nay: Omoda C5, Jaecoo J7 và Jaecoo J7 PHEV (SHS).
Ngậm núm vú giả để trốn tránh áp lực cuộc sống
Tại Trung Quốc, núm vú giả cho người lớn đang là sản phẩm được săn đón, với lời quảng cáo giúp giảm stress, ngủ ngon, nhưng chuyên gia cảnh báo nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe tiềm ẩn.
Omoda C5 mở bán với ưu đãi trả trước 0 đồng
Tháng 8, Omoda & Jaecoo Việt Nam chính thức khuấy đảo thị trường ôtô với chương trình ưu đãi chưa từng có dành riêng cho mẫu Omoda C5 mang tên “Trả trước 0 đồng - đem xe về nhà”.
McDonald's trở lại 'đất vàng' Bến Thành
Sau gần một năm đóng cửa, McDonald's chuẩn bị khai trương trở lại cửa hàng tại số 2-2A Trần Hưng Đạo, gần chợ Bến Thành.
Ông Bố Điên gây phẫn nộ khi dùng giới tính con trai làm trò câu view
Thử thách “Lộc là gái” từ TikToker Ông Bố Điên bị cộng đồng mạng đánh giá là phản cảm, đặc biệt khi sử dụng câu chuyện cá nhân liên quan đến giới tính để làm nội dung giải trí.
Starbucks, Circle K, KFC làm concert ca nhạc vì một lý do
Không còn dừng ở vai trò tài trợ, nhiều thương hiệu F&B lớn tại Việt Nam đã chủ động tổ chức concert như một cách mới để tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng trẻ.
Thu nhập 40-50 triệu/tháng cũng không dám mua nhà
Mặt bằng giá bán căn hộ chung cư tại Hà Nội vượt mức 75 triệu đồng/m2, vượt xa tầm với của người dân có thu nhập thấp và cả nhóm thu nhập trung bình - cao.