Khách mua Ferrari ngày càng trẻ
Số lượng người sở hữu xe Ferrari dưới 40 tuổi ngày càng tăng cao. CEO của hãng tiết lộ một số khách hàng chỉ mua Ferrari nếu đó là xe thuần điện.
1.926 kết quả phù hợp
Khách mua Ferrari ngày càng trẻ
Số lượng người sở hữu xe Ferrari dưới 40 tuổi ngày càng tăng cao. CEO của hãng tiết lộ một số khách hàng chỉ mua Ferrari nếu đó là xe thuần điện.
Dấu chấm hết của cơm bình dân tại Hàn Quốc
Các quán cơm bình dân phục vụ bữa ăn gia đình đang dần biến mất bởi nhiều người Hàn Quốc ưu tiên tìm kiếm những địa điểm sang trọng, đồ ăn Tây để trải nghiệm.
Người Việt chọn mua xe nào với ngân sách dưới 500 triệu đồng?
Với ngân sách dưới 500 triệu, thị trường ôtô Việt không có quá nhiều lựa chọn, đa phần là xe cỡ nhỏ hoặc xe điện mini.
Mercedes-Benz CLA thế hệ mới bổ sung động cơ điện, tích hợp AI
Mẫu coupe 4 cửa Mercedes-Benz CLA đã chính thức trở lại với cơ cấu động cơ hybrid và động cơ điện, đồng thời tích hợp cả 2 loại trí tuệ nhân tạo ChatGPT và Google Gemini.
Ngân hàng Việt đầu tiên livestream 'chốt đơn' mua nhà
Lần đầu tiên một ngân hàng tổ chức livestream bán bất động sản và tư vấn gói tín dụng vay mua nhà. Khách hàng có thể "chốt đơn' trực tiếp ngay trên sóng livestream.
Tiết lộ bất ngờ về Ronaldo và Georgina
Mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez luôn là chủ đề hấp dẫn của giới truyền thông.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Chagee mở cửa hàng đầu tiên trên 'đất vàng' Đồng Khởi, quận 1
Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu trà sữa Trung Quốc Chagee nằm ở vị trí đắc địa gần nhiều khách sạn cao cấp, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 250 m.
PVcomBank triển khai gói tín dụng ưu đãi, lãi suất dưới 4%/năm
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai gói tín dụng ưu đãi “Hành trình mới, sống trọn ước mơ” có quy mô đến 10.500 tỷ đồng, với lãi suất hấp dẫn từ 3,99%/năm.
CEO Trung Quốc gây bão vì phát ngôn 'lương thấp đừng ăn lẩu'
Dù đã xin lỗi và giải thích, câu nói của nhà sáng lập chuỗi lẩu Banu về việc người có thu nhập 5.000 NDT/tháng nên hạn chế ăn lẩu vẫn gây tranh cãi lớn tại Trung Quốc.
Vợ chồng trẻ tiết lộ bí kíp mua nhà ở tuổi 28
Công việc văn phòng ổn định với mức lương trung bình, 2 vợ chồng ở TP.HCM quyết định an cư ở tuổi 28. “An cư hay đầu tư?” có lẽ là điều nhiều người trẻ cũng đang băn khoăn.
Hãng thời trang được BlackPink quảng cáo bị chỉ trích
Thương hiệu thời trang Brandy Melville (Italy) gây tranh cãi tại Hàn Quốc với chính sách "một size", bị cho là chỉ phục vụ người gầy, cổ súy tiêu chuẩn thẩm mỹ độc hại.
Người trẻ ngày càng thích ăn sang mặc suy thoái kinh tế
Áp lực kinh tế thúc đẩy xu hướng mang đồ ăn sang trọng ở nhà hàng về nhà để tiết kiệm chi phí, đặc biệt đối với thế hệ trẻ thích những điều xa xỉ nhỏ bé trong cuộc sống hàng ngày.
FGF đổi tên và nhận diện thương hiệu, cam kết vì tương lai xanh
Ngày 3/3, CTCP Thương mại và Dịch vụ FGF công bố đổi tên và nhận diện thương hiệu thành Green Future (GF), khẳng định tầm nhìn với cam kết mạnh mẽ hơn vì tương lai xanh bền vững.
4 thanh niên khiêng quan tài diễu phố và những trò lố vi phạm
Vụ thanh niên khiêng quan tài diễu phố dù không nhằm mục đích đe dọa người khác nhưng là hành vi quảng cáo lố, vi phạm luật quảng cáo, luật trật tự an toàn giao thông đường bộ.
Các ngân hàng đang liên tục đưa ra các gói vay ưu đãi lãi suất cho người mua nhà, thậm chí, đã có gói cho vay với lãi suất 0%.
Nếu không phải VinFast, ngân sách dưới một tỷ đồng còn xe điện nào?
Bên cạnh dải sản phẩm thuần điện từ nhà sản xuất ôtô nội địa, thị trường vẫn còn một số mẫu xe điện có giá dưới một tỷ đồng.
CEO PNJ hé lộ xu hướng mới trong ngành bán lẻ lifestyle
Ông Lê Trí Thông, CEO PNJ, cho biết sau 35 năm tập trung phục vụ phái đẹp, công ty nhận ra phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.
Thuê nhà hay trả góp mua nhà hàng tháng?
Hàng tháng, người trẻ nên lựa chọn thuê nhà cho dễ thở hay cố gắng trả góp để sớm an cư lạc nghiệp?
Đẩy mạnh số hóa, KienlongBank tăng tốc trong kỷ nguyên vươn mình
Chiến lược số hóa toàn diện tạo ra sự thay đổi và đột phá trong hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ tại KienlongBank, mang tới khách hàng nhiều tiện ích, tăng giá trị cuộc sống.