Khách Việt đến Hàn Quốc nhiều nhất Đông Nam Á
Hàn Quốc là điểm đến yêu thích của khách Việt với hơn 435.000 lượt khách ghé thăm trong 10 tháng đầu năm. Trong đó, thành phố Incheon có nhiều ưu đãi để thu hút du khách Việt.
475 kết quả phù hợp
Khách Việt đến Hàn Quốc nhiều nhất Đông Nam Á
Hàn Quốc là điểm đến yêu thích của khách Việt với hơn 435.000 lượt khách ghé thăm trong 10 tháng đầu năm. Trong đó, thành phố Incheon có nhiều ưu đãi để thu hút du khách Việt.
Đại học Tổng hợp gây sốt khi lần đầu mở cửa đón khách
Không gian cổ kính, công nghệ trình chiếu hiện đại và hàng loạt hiện vật độc đáo là những điểm nhấn tại tòa nhà Đại học Tổng hợp (Hà Nội), thu hút đông đảo bạn trẻ và du khách đến tham quan.
Nhiều chặng tàu Tết đã 'cháy vé'
Sau một tháng mở bán vé tàu Tết, khoảng 100.000 vé đã được bán ra. Hiện vé tàu Tết cho ngày 24-26 tháng Chạp Âm lịch còn rất ít.
Sinh viên xếp hàng 100 m để ủng hộ chủ sạp bánh có vợ ung thư
Nhiều sinh viên mua bánh số lượng lớn và gửi tiền ủng hộ thêm để Hu Weiguang có tiền chữa bệnh cho vợ nhưng ông từ chối, nói rằng mỗi người chỉ nên mua 2 cái.
Nơi lạnh nhất thế giới thành điểm nóng du lịch
Lượng du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về Nam Cực tăng đột biến, bất chấp thời tiết khắc nghiệt. Việc di chuyển đến đây được cho là đang dễ hơn bao giờ hết.
Gấp 4 doanh thu nhờ 'chẻ' sân tennis thành sân pickleball
Nhiều người cải tạo sân tennis thành các sân pickleball, nhanh chóng đón trào lưu thể thao mới, giúp tăng doanh thu đáng kể vài tháng qua.
Khách Mỹ đang đổ dồn đến Bangkok, Phuket (Thái Lan). Theo chuyên gia, Việt Nam cần nhiều hơn những "hố sụt Kong" để thu hút dòng khách nổi tiếng hào phóng này.
Quán xôi 'nổi như cồn' khi chủ quán bất ngờ thành idol TikTok
Hơn một tháng qua, quán xôi của vợ chồng Hoàng Dương (Dương "Gió Tai") bất ngờ đông đúc. Thực khách đến từ 5h, xếp hàng vòng trong vòng ngoài để có thể chụp ảnh với "thần tượng".
Domino's Pizza 'đau đầu' vì doanh thu
Doanh thu quý III của chuỗi nhà hàng pizza lớn nhất thế giới Domino’s Pizza không đạt kỳ vọng. Công ty đang đẩy mạnh nhiều chương trình để hút khách hàng.
Khách Hàn không còn nán lại Nha Trang, Phú Quốc?
Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, du khách Hàn đang dành sự chú ý đến các điểm đến phía Bắc như Hạ Long, Ninh Bình. Trước đây, Phú Quốc, Nha Trang là lựa chọn số 1.
Điều ít biết về hà mã lùn Moo Deng 'hot' nhất Thái Lan
Với đôi má hồng, hà mã lùn Moo Deng 2 tháng tuổi ở sở thú Khao Kheow, Thái Lan đang "ngôi sao" mới nổi, thu hút hàng triệu người người hâm mộ.
Tiêu thụ thịt heo tăng vọt tại Hà Nội
Lo ngại ngập lụt kéo dài, nhiều người dân Hà Nội đổ đi mua thực phẩm tích trữ. Các quầy tại siêu thị và một số chợ dân sinh đã ghi nhận tình trạng hết thịt heo.
Đà Lạt, Măng Đen vẫn đông khách 'chữa lành'
Kỳ nghỉ lễ 2/9, Măng Đen đón lượng khách gấp 1,5 lần so với dự kiến. Trong khi đó, TP Đà Lạt đón lượng khách tăng 11% so với cùng kỳ năm trước.
Dịp lễ 2/9, Côn Đảo, Phú Quốc đều ghi nhận lượng khách tăng trưởng, bất chấp trở ngại về thời tiết, giá vé máy bay và công suất buồng phòng thấp tại một số cơ sở.
Khách đến một số tỉnh, thành ven biển miền Trung dịp lễ 2/9 tăng nhẹ. Riêng Hội An ghi nhận dòng khách nội địa tăng cao, trái ngược với cảnh khách ngoại vượt trội ở các mùa du lịch trước.
Hết thời đặt sớm 2-3 tuần mới có chỗ camping dịp lễ
Đến sát ngày nghỉ lễ, đại diện một số địa điểm cắm trại mới có thể thở phào nhẹ nhõm khi danh sách đặt chỗ dần được lấp đầy.
Du lịch Thanh Hóa có cần báo ngoại vinh danh?
Không phải Hà Nội, TP.HCM hay Khánh Hòa, Thanh Hóa là nơi ghi nhận doanh thu du lịch cao nhất trong một số mùa cao điểm. Kết quả này không bất ngờ, theo Sở VHTTDL tỉnh.
Người dân trải nghiệm metro Nhổn - Cầu Giấy, kỷ lục 66.078 lượt khách
Theo thống kê, trong ngày thứ 3 chạy tàu thương mại (10/8), tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội đoạn Nhổn - Cầu Giấy đã đón số lượng khách tăng kỷ lục, lên tới 66.078 lượt đi trải nghiệm.
Thái Lan muốn khách ở lâu hơn, chi nhiều hơn
Thái Lan tung ra thị thực 5 năm mới, đồng thời nới lỏng chính sách thị thực cho nhiều quốc gia nhằm thu hút người làm việc từ xa và du khách lưu trú dài hạn.
Chi tiền triệu lặn tự do để 'sống ảo'
Nhiều khách trẻ không biết bơi, song vẫn không ngại chi tiền để trải nghiệm lặn tự do (freediving) tại các vùng biển đảo. Song, những bức ảnh "sống ảo" đẹp phải đi đôi với sự an toàn.