NTK Thái Công bị phản ứng vì chia sẻ tin nhắn với ông Mai Triều Nguyên
Nhà thiết kế nội thất Quách Thái Công bị chỉ trích là "kém duyên" khi đăng ảnh chụp tin nhắn cũ với ông Mai Triều Nguyên - doanh nhân vừa qua đời hôm 21/3.
14.830 kết quả phù hợp
NTK Thái Công bị phản ứng vì chia sẻ tin nhắn với ông Mai Triều Nguyên
Nhà thiết kế nội thất Quách Thái Công bị chỉ trích là "kém duyên" khi đăng ảnh chụp tin nhắn cũ với ông Mai Triều Nguyên - doanh nhân vừa qua đời hôm 21/3.
Lý do giày cao gót bị nam giới hiện đại 'ghẻ lạnh'
Từng là món đồ chỉ dành cho đàn ông để thể hiện sự nam tính và địa vị xã hội trong nhiều thế kỷ, giày cao gót giờ đây bị "ghẻ lạnh", thường chỉ dành cho phụ nữ.
Steve Jobs không muốn chia sẻ danh tiếng với nhân viên
Jobs không muốn chia sẻ sự nổi tiếng của mình với bất cứ ai hay bất cứ thứ gì, thậm chí với cả sản phẩm của ông.
Ngọc Kem (sinh năm 1999), bạn gái cũ ViruSs, sở hữu gần 3 triệu lượt theo dõi trên MXH, là thí sinh được yêu thích nhất của KOC Việt Nam 2023.
Tàu hạng sang Hải Phòng - Hà Nội gây sốt
Tàu hạng sang "Hoa Phượng Đỏ" đi vào vận hành trước ngày 13/5, chào mừng 70 năm ngày Giải phóng TP Hải Phòng. Loạt hình ảnh dự kiến thiết kế tàu được chia sẻ.
Đồng hồ 'say xỉn' được yêu thích
Bộ sưu tập Zapata Modul của Paulin mang đến những cỗ máy gây ấn tượng với bộ số bị "nhòe" và vòng phút hình chòm sao. Thiết kế độc đáo này thu hút đông đảo tín đồ.
Áo ngực hình viên đạn gây chú ý
Thiết kế nội y hình viên đạn xuất hiện trong bộ sưu tập mới của thương hiệu Miu Miu, dự kiến trở thành một xu hướng mới, thể hiện sức mạnh của sự nữ tính.
Hồi sinh xu hướng giải phóng vòng một
Tại các sự kiện giải trí lớn, nhiều nghệ sĩ xuất hiện trong những bộ trang phục mặc như không. Họ được cho là đang thúc đẩy sự hồi sinh của xu hướng thời trang giải phóng vòng một.
Bhutan xây sân bay để 'thay đổi đất nước mãi mãi'
Bhutan xây dựng thành phố "chánh niệm", bắt đầu từ một sân bay đặc biệt nằm ở Gelephu - một khu vực ở phía nam Bhutan, gần biên giới Ấn Độ.
Cô gái ở TP.HCM chi hàng chục triệu/tháng nuôi chó săn quý tộc
Trang Hà (sinh năm 1994) có thể chi hơn 30 triệu đồng/tháng để chăm sóc 3 thú cưng xa xỉ, biến chúng thành ngôi sao quảng cáo và xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng.
Trend làm kẹo rau củ tại nhà sau vụ quảng cáo lố của team Chị Em Rọt
Tự làm kẹo từ rau củ quả tại nhà trở thành trào lưu nấu ăn mới trên MXH sau khi vụ "1 viên kẹo bằng 1 đĩa rau" của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên.
Những người trên 55 tuổi không còn dựa dẫm vào lương hưu
Theo tác giả Michelle R.Weise, nhiều người đã hết tuổi lao động vẫn quyết định đi làm và không dựa dẫm vào lương hưu.
Vợ Bùi Tiến Dũng khoe nhan sắc khi sắp sinh con thứ 3
Nguyễn Khánh Linh, Joyce Phạm, An Japan và Claret Giang Lê gây chú ý khi chia sẻ những bộ ảnh ngọt ngào trong thời gian mang bầu.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Con đường sinh tồn của các 'nhà xuất bản một người'
Thuật ngữ “Hitori shuppansha” (nhà xuất bản một người) tại Nhật Bản dùng để chỉ một người làm mọi việc để ra mắt một cuốn sách, ngay cả khi chỉ với số lượng ít, theo Japan Times.
TSMC được cho đang đàm phán với Nvidia, AMD và Broadcom để kiểm soát bộ phận sản xuất chip của Intel.
Hãng xa xỉ mang nhà vệ sinh công cộng lên sàn runway
Thương hiệu Valentino (Italy) tạo dấu ấn khi tổ chức show diễn Thu/Đông 2025 trong không gian mô phỏng nhà vệ sinh công cộng, nơi dàn người mẫu xuất hiện từ các buồng toilet.
Dù quần jeans một ống có giá 440 USD của Coperni đang được săn lùng đến mức cháy hàng, nhiều người lại xem đây là một thảm họa thời trang và thiếu tính thực tế.
Con gái David Beckham gây tranh cãi khi diện mốt váy ngủ
Harper Beckham tạo ra làn sóng tranh cãi khi theo đuổi mốt váy ngủ, bị cho là gợi cảm một cách gượng ép so với tuổi 14 khi xuất hiện tại show thời trang Thu/Đông 2025 của mẹ.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.