Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sống xanh

TRANG 4

Tac pham 'chuoi dan tuong' bi an mat hinh anh

Tác phẩm 'chuối dán tường' bị ăn mất

0 5

Tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ Italy có tên Comedian - một quả chuối được dán băng keo vào tường và trưng bày ở bảo tàng nghệ thuật tại Seoul - đã bị một sinh viên ăn mất.

Buc anh ca vang 'cyborg' gay chu y hinh anh

Bức ảnh cá vàng 'cyborg' gây chú ý

0 2

Một thí nghiệm của các chuyên gia thần kinh học kiểm chứng định vị hướng ở cá khác với số đông động vật có vú có lẽ do sử dụng mạch não khác với số đông thông thường.

Mat trai cua su no ro xe dap cho thue hinh anh

Mặt trái của sự nở rộ xe đạp cho thuê

0 17

Sự bùng nổ của các chương trình cho thuê xe đạp điện có thể tốt cho sức khỏe của hành tinh, nhưng những chiếc xe đạp bị bỏ lại bừa bãi trở thành hiểm họa đô thị đáng lo ngại.

Vu khi chong nang nong tai cac do thi hinh anh

Vũ khí chống nắng nóng tại các đô thị

0 3

Việc sử dụng lớp phủ có màu sáng đối với mái nhà hay mặt đường có khả năng giảm hiệu ứng đảo nhiệt đô thị vào mùa hè, khiến nhiệt độ tại các thành phố mát mẻ hơn.

Nang nong chet nguoi o An Do hinh anh

Nắng nóng chết người ở Ấn Độ

0 28

Ấn Độ đang chứng kiến nhiệt độ tăng vọt trong tuần này, làm dấy lên cảnh báo về các đợt nắng nóng và nguy cơ mất điện, có khả năng đẩy hàng triệu người bị kiệt sức hoặc say nắng.

'Tien ca' ama lam nguy hinh anh

'Tiên cá' ama lâm nguy

0 1

Các thợ lặn “ama” tại Nhật Bản lo ngại ngành nghề này có thể không thể tồn tại ở thế hệ con cháu, khi nhiệt độ nước biển tăng làm giảm sản lượng đánh bắt và gây xói mòn thu nhập.

Tuong lai cua tui dung bim bim hinh anh

Tương lai của túi đựng bim bim

0

Nhiều công ty đang thử nghiệm làm túi đựng snack từ tinh bột ngô, canxi cacbonat hoặc nhiều vật liệu thân thiện khác nhằm loại bỏ bao bì nhựa nhưng vẫn giữ được hương vị sản phẩm.

Nghich ly tai quoc gia co 99% la bien hinh anh

Nghịch lý tại quốc gia có 99% là biển

0

Việc thiếu kỹ năng bơi lội trong giới trẻ Maldives, đặc biệt là phụ nữ, khiến họ mất đi cơ hội việc làm ở nhiều ngành công nghiệp địa phương và tham gia bảo tồn môi trường sống.

Con ca map yeu tinh qua ky la hinh anh

Con cá mập yêu tinh quá kỳ lạ

0

Một nhóm các nhà khoa học đã phải rút lại nghiên cứu đã đăng về con cá mập yêu tinh hiếm thấy dạt vào bờ biển Hy Lạp, sau khi bị vạch trần những điểm bất thường. 

Xem thêm