Các đại gia bán lẻ Nhật Bản bành trướng ở Việt Nam
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
1.030 kết quả phù hợp
Các đại gia bán lẻ Nhật Bản bành trướng ở Việt Nam
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
NTK ra mắt BST lấy cảm hứng từ bệnh ung thư tuyến giáp
Bộ sưu tập "Aurora’s Cry" được lấy ý tưởng từ những giọt nước mắt của NTK Nguyễn Minh Tuấn khi đối mặt với căn bệnh ung thư.
Đo CO2 mỗi giao dịch, thẻ Visa O2 hướng tới xây dựng lối sống xanh
Bắt kịp xu hướng tiêu dùng bền vững, thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum O2 giúp khách hàng nhận thức rõ hơn về tác động môi trường từ thói quen chi tiêu của mình.
5 giây tốc váy của Triệu Lộ Tư 'khéo' lộ một thứ
Cơn gió vô tình tốc chiếc váy ngắn của nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Lộ Tư trên sân khấu, để lộ quần hoặc chân váy bí ngô bảo hộ phía trong, dự kiến góp phần lăng xê item này.
3 nàng WAG nổi tiếng làng bóng đá 'đọ sắc' trong một bức ảnh
Đều đã là mẹ bỉm sữa, Doãn Hải My, Mai Hà Trang hay Ngô Tố Uyên đều nhận nhiều lời khen ngoại hình khi xuất hiện chung trong một khung hình.
Hơi thở đương đại thổi vào không gian nghệ thuật Huế
Sự kiện đa nghệ thuật "Chảy Concept" trở thành điểm gặp gỡ của nhiều nghệ sĩ thị giác và âm nhạc với loạt hoạt động triển lãm, trình diễn kết hợp yếu tố truyền thống và đương đại.
Cơn sốt mặc 'áo yêu nước' mừng 30/4, shop ở TP.HCM nổ 300 đơn/ngày
Nhiều cửa hàng tại TP.HCM ghi nhận các vật phẩm kỷ niệm như áo, khăn rằn, cờ, nón... in thông điệp yêu nước có lượt mua tăng vọt dịp lễ 30/4.
Local brand 'tạm biệt' sau 12 năm, kết luận tại thị trường
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Sau Thùy Tiên, nhãn hàng có ngại hợp tác với đại diện Việt Nam?
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
Nhà máy Trung Quốc 'phản đòn' Mỹ, bán túi Hermès với giá bằng 1/10
Do Mỹ áp thuế 145% lên hàng hoá từ Trung Quốc, nhiều nhà sản xuất ở quốc gia này tung video tiết lộ quy trình gia công hàng hiệu và chào bán trực tiếp với giá rẻ.
Tinh thần 'Tiếp nối huyền thoại' trong BST Xuân Hè 2025 của Aristino
Khi khoác lên một bộ trang phục, ta không chỉ lựa chọn phong cách mà còn mang theo câu chuyện của những thế hệ trước, của di sản dân tộc truyền thừa qua thời gian.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Vụ bê bối liên quan đến quảng cáo kẹo rau củ khiến Thùy Tiên trả giá đắt. Hoa hậu đang bị cơ quan chức năng yêu cầu tạm hoãn xuất cảnh để xác minh, điều tra.
Các thương hiệu quốc tế đổ ra Huế
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
Saint Laurent trở lại Việt Nam - giao thoa di sản và hiện đại
Saint Laurent chính thức trở lại Việt Nam với boutique tọa lạc tại khách sạn Continental Saigon, mang đến trải nghiệm thời trang kết nối tinh thần Paris và dấu ấn văn hóa TP.HCM.
Thêm local brand Việt 'rời cuộc chơi' sau 17 năm
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
Vì sao Dior chưa hủy hợp đồng với Thùy Tiên?
Dior gặp thách thức khi "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên vướng lùm xùm quảng cáo lố. Nhà mốt xa xỉ này sẽ cần thời gian đánh giá trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Quang Linh Vlogs thời dân dã, mộc mạc trước khi thành KOC tai tiếng
Từ chàng nông dân có hình ảnh gần gũi, được gọi là "người hùng" tại Angola, Quang Linh Vlogs sảy chân đầy tiếc nuối khi bước vào con đường livestream bán hàng tại Việt Nam.
Coolmate kiến tạo cộng đồng thể thao Việt Nam vững mạnh
Ngày 9/3, Coolmate tổ chức thành công sự kiện Coolmate Sports Partnership Day 2025 chính thức công bố sứ mệnh lan tỏa tinh thần thể thao tích cực và hành trình "Better with us".
Chuẩn bị khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Huế
Nhân dịp khai trương, Uniqlo ra mắt bộ sưu tập (BST) UTme! đặc biệt, với họa tiết lấy cảm hứng từ vẻ đẹp văn hóa, đời sống và ẩm thực địa phương.