Hơi thở đương đại thổi vào không gian nghệ thuật Huế
Sự kiện đa nghệ thuật "Chảy Concept" trở thành điểm gặp gỡ của nhiều nghệ sĩ thị giác và âm nhạc với loạt hoạt động triển lãm, trình diễn kết hợp yếu tố truyền thống và đương đại.
608 kết quả phù hợp
Hơi thở đương đại thổi vào không gian nghệ thuật Huế
Sự kiện đa nghệ thuật "Chảy Concept" trở thành điểm gặp gỡ của nhiều nghệ sĩ thị giác và âm nhạc với loạt hoạt động triển lãm, trình diễn kết hợp yếu tố truyền thống và đương đại.
Vợ Mark Zuckerberg chê quà tặng của chồng
CEO Meta mới đây tiết lộ bức tượng cao tới 2,1 m tạc hình vợ anh, bác sĩ Priscilla Chan, lại không nhận được phản ứng vui vẻ như mong đợi.
Chuyên gia: 'Túi Hermès của nhà máy Trung Quốc là hàng nhái'
Koyaana Redstar (Mỹ), chuyên gia thẩm định túi hiệu 20 năm kinh nghiệm, cảnh báo người mua cẩn trọng với "Birkin giá rẻ" được quảng cáo trên TikTok, đặc biệt từ Trung Quốc.
Người trẻ TP.HCM làm 2-3 công việc, mong 'mua đứt' nhà trước tuổi 30
Bên cạnh những người trẻ dồn sức "cày tiền" để mua đứt căn hộ đầu tiên trước tuổi 30, không ít người cũng làm 2–3 công việc để xoay sở trả nợ cho bất động sản đã xuống tiền.
Sau Thùy Tiên, nhãn hàng có ngại hợp tác với đại diện Việt Nam?
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
Thực hư việc Prada, Hermès toàn sản xuất hàng xa xỉ ở Trung Quốc
Khác với tuyên bố của các nhà máy Trung Quốc, những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới bao gồm Hermès không sản xuất hàng tại quốc gia này.
Sau khi công bố doanh thu quý I gây thất vọng, LVMH mất vị trí dẫn đầu về vốn hóa thị trường vào tay đối thủ Hermès. Sự "soán ngôi" này thay đổi cuộc chơi của ngành hàng xa xỉ.
Nhà máy Trung Quốc 'phản đòn' Mỹ, bán túi Hermès với giá bằng 1/10
Do Mỹ áp thuế 145% lên hàng hoá từ Trung Quốc, nhiều nhà sản xuất ở quốc gia này tung video tiết lộ quy trình gia công hàng hiệu và chào bán trực tiếp với giá rẻ.
'Chiếc ghế điện lớn' của Warhol sắp đấu giá 30 triệu USD
Tác phẩm nằm trong loạt tranh "Cái chết và thảm họa", từng xuất hiện tại triển lãm hồi năm 1968, sắp được đưa ra đấu giá tại Christie’s New York trong tháng 5.
Prada chi gần 1,4 tỷ USD 'thâu tóm' Versace
Prada đã đạt thỏa thuận trị giá gần 1,4 tỷ USD mua lại thương hiệu thời trang xa xỉ Versace.
Thêm nhãn hàng xóa ảnh Thùy Tiên sau Dior
Động thái từ phía thương hiệu thời trang Tommy Hilfiger phần nào phản ảnh mức độ nghiêm trọng của sự việc liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên, cho thấy mong muốn rút lui của nhãn hàng.
Dior tính sao khi Thùy Tiên bị cấm xuất cảnh?
Bị tạm hoãn xuất cảnh để điều tra vụ quảng cáo sai lệch kẹo rau củ Kera, "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên đẩy Dior vào thế khó. Hãng xa xỉ liên tục bị gọi tên trên MXH.
Madam Pang xách Birkin tới Việt Nam
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan Madam Pang sở hữu bộ sưu tập túi xách Hermès đắt đỏ cùng váy áo đến từ các nhà mốt xa xỉ như Gucci hay Chanel, gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện.
'Cốc cà phê' gần 6.000 USD trên tay vợ sắp cưới Jeff Bezos
Lauren Sánchez xuất hiện tại một cuộc họp ở Los Angeles (Mỹ) với chiếc túi xách cao cấp thuộc về nhà mốt Balenciaga, thiết kế độc đáo mô phỏng ly cà phê mang đi.
Cặp anh em số 1 pickleball thế giới lần đầu đến Việt Nam
Ngày 27/3, hai anh em Collin Johns - Ben Johns và 6 tay vợt pickleball hàng đầu thế giới thi đấu tại Hà Nội, sau trận đấu ở TP.HCM một ngày trước.
Cuộc sống của 'cô dâu 200 cây vàng' ở Nam Định sau 6 năm kết hôn
Được biết tới với đám cưới hoành tráng năm 2019, Thu Hương (Nam Định) hiện đã là mẹ 3 con, thường xuyên chia sẻ cuộc sống giàu có trên mạng xã hội.
Nhà giàu Trung Quốc ngó lơ, 'biểu tượng sang giàu' giờ ế ẩm
Từng là mảnh đất màu mỡ, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Prada... lần lượt đóng cửa hàng tại Trung Quốc khi giới nhà giàu nước này cắt giảm mua sắm hàng hiệu.
Prada chấm dứt hợp đồng với Kim Soo Hyun?
Theo một số trang tin Hàn Quốc, thương hiệu thời trang cao cấp Prada chính thức hủy bỏ vai trò đại sứ đối với diễn viên Kim Soo Hyun.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.