Người Việt chi gần 23 tỷ đồng sắm đồ pickleball
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
3.894 kết quả phù hợp
Người Việt chi gần 23 tỷ đồng sắm đồ pickleball
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
Họa tiết trên váy nữ sinh Nhật hot trở lại
Họa tiết kẻ ô vuông thường xuất hiện trên đồng phục nữ sinh Nhật Bản, Hàn Quốc trở nên thịnh hành trong mùa tựu trường năm nay, được Châu Bùi, Thảo Quỳnh hưởng ứng.
DJ Mie ghi điểm, Gon Pink sai lầm khi theo mốt xuyên thấu
Lựa chọn quần xuyên thấu sai chất liệu của Gon Pink khiến outfit trở nên phản cảm. Bên cạnh đó, Newsfeed Rate chấm điểm cao cho trang phục đậm màu sắc thể thao của Lâm Thúy Nhàn.
Những hạt bụi lấp lánh của một người mẹ trẻ làm việc tại nhà
Tranh thủ giấc trưa, buổi tối, Trịnh Nam Trân đọc sách. Nữ tác giả đang trong thời gian chăm con, cô duy trì niềm vui đọc như "hạt bụi li ti" mà lấp lánh, đồng thời nuôi dưỡng tình yêu sách cho con.
Đồ tập cưỡi ngựa hot không kém trang phục pickleball
Trang phục cưỡi ngựa năng động nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng được các tín đồ thời trang Việt như Charmmie Vũ, Gia Thị Linh hay Khánh Huyền 2K4 nhiệt tình lăng xê.
Omega, Louis Vuitton 'rót tiền' vào thể thao thượng lưu
Dù là môn thể thao kén người xem, giải đua thuyền buồm danh giá America's Cup vẫn thu hút sự đầu tư mạnh mẽ từ các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
'Kẹo mút tuổi thơ' Chupa Chups giá 15 triệu đồng
Sau khi được thần tượng K-Pop Rora (BabyMonster) lăng xê, vỏ đựng kẹo mút Fendi x Chupa Chups thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang bởi mức giá đắt đỏ.
Đồ chơi Labubu bắt đầu có dấu hiệu thoái trào sau một thời gian gây sốt MXH. Sự xuất hiện tràn lan của chú thỏ bông này khiến nhiều người dùng ngán ngẩm, quay lưng.
3 phong cách thời trang cưới dành cho cô dâu tháng 9
Dù ấn tượng với phong cách váy cưới mơ ước nào, các nàng đều dễ dàng tìm được món trang sức cưới đi kèm giúp nâng tầm diện mạo trong ngày đẹp nhất.
Quyền Linh nói về việc Lọ Lem bị phản ứng
Quyền Linh chia sẻ việc Lọ Lem tham gia show thời trang gần đây để trải nghiệm, bổ sung kiến thức cho việc học. Nam diễn viên không ủng hộ con gái tham gia vào showbiz.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Áo ba lỗ gần 1.500 USD bị chê quê mùa
Hãng thời trang cao cấp Balenciaga gây tranh cãi khi trình làng chiếc áo đắt đỏ nhưng "lỗi mốt", bởi trông không khác thiết kế từ đầu những năm 2000.
BST 'Cotton On X Orange và Jsol' - làn gió mới cho Gen Z
Bô sưu tập Cotton On Vietnam hợp tác cùng Orange và Jsol là chìa khóa để Gen Z khám phá diện mạo mới của thời trang nhanh.
'Chị đẹp' Hà Kino công khai là người lưỡng tính
Hà Kino hy vọng câu chuyện giới tính sẽ không tước đi cơ hội chinh phục giấc mơ trở thành hoa hậu của cô.
Vì sao nhiều người Mỹ đi thuê từ quần áo đến quan tài?
Cứ 4 người Mỹ thì có 1 người từng thuê hoặc cho thuê ôtô, quần áo cá nhân, đồ điện tử hoặc nội thất, theo Credit Karma. Có người thuê điện thoại, máy quay và cả quan tài.
VĐV Hàn Quốc được săn đón vì ăn chuối ở Olympic
Sau khoảnh khắc ăn chuối tại Làng Olympic, VĐV bóng bàn Shin Yu-bin trở thành gương mặt đại diện cho sữa chuối Binggrae. Nhiều ngôi sao thể thao Hàn Quốc khác cũng được săn đón.
Show nội y lớn nhất hành tinh 'thay máu' ngày trở lại
Chương trình biểu diễn nội y lớn nhất thế giới Victoria’s Secret trở lại vào cuối năm nay, cam kết không chỉ lăng xê "thiên thần" da trắng mà đa dạng hoá người mẫu trình diễn.
3 tấm selfie ấn tượng nhất Olympic
Bên cạnh tấm ảnh độ cao 50 m của tài tử Tom Cruise, ảnh selfie của các VĐV môn bóng bàn và "huyền thoại bơi lội" Michael Phelps cũng thu hút sự quan tâm.
Góc nhìn trào phúng về cuộc chạy đua lên vũ trụ
“Fly me to the moon” nhìn vào cuộc chạy đua lên vũ trụ những năm 1960 dưới lăng kính hài hước và đầy tính trào phúng.
Kinh doanh thời trang và những mánh lới bạn chưa từng biết
Để thành công kinh doanh thời trang, ngoài yêu cầu thích cái đẹp, nghệ thuật, sáng tạo, thẩm mỹ, bạn phải đáp ứng những điều kiện đầy tính khoa học như tài chính, vận hành...