Báo động vấn nạn người nổi tiếng quảng cáo bất chấp ở Việt Nam
Hàng chục nghệ sĩ, người nổi tiếng bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, thổi phồng công dụng hoặc có nội dung gây hiểu lầm. Vấn nạn này đang gây bức xúc trong dư luận.
1.482 kết quả phù hợp
Báo động vấn nạn người nổi tiếng quảng cáo bất chấp ở Việt Nam
Hàng chục nghệ sĩ, người nổi tiếng bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, thổi phồng công dụng hoặc có nội dung gây hiểu lầm. Vấn nạn này đang gây bức xúc trong dư luận.
Quảng cáo thuốc 'huỷ diệt' bệnh xương khớp, NSƯT Phạm Cường nói gì?
NSƯT Phạm Cường lên tiếng về quảng cáo có sự xuất hiện của anh về thuốc uống trị xương khớp Bonmax.
Danh sách hàng trăm loại sữa giả được đăng ký công bố tại Hòa Bình
Trong gần 600 loại sữa giả dành cho người bị tiểu đường, suy thận, trẻ sinh non, thiếu tháng và phụ nữ có thai, hàng trăm loại đã được đăng ký công bố tại Hòa Bình.
Bác sĩ có phạm luật khi quảng cáo thực phẩm chức năng, sữa giả
Theo Bộ Y tế, bác sĩ quảng cáo sữa, thực phẩm không đúng quy định có thể bị phạt đến 30 triệu đồng, tùy mức độ vi phạm.
Cục Phát thanh, Truyền hình vào cuộc vụ nghệ sĩ quảng cáo 'nổ'
Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử đang phối hợp kiểm tra, xử lý nghệ sĩ quảng cáo gây nhầm lẫn về chất lượng, công dụng sản phẩm, thực phẩm chức năng.
'Chịu thua' cách Quyền Linh, Đoàn Di Băng quảng cáo sữa, TPCN
Chỉ với đôi ba lời khen "có cánh" cho một sản phẩm, những người nổi tiếng dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
Bộ Y tế đề nghị kiểm tra sữa Hikid, Nutri Brain IQ
Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra, xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thực phẩm bổ sung Nutri Brain IQ và sản phẩm sữa Hikid.
Doãn Quốc Đam xin lỗi người tiêu dùng vì bị tổn thất và ảnh hưởng bởi video quảng cáo sữa của anh. Diễn viên khẳng định đã được cung cấp đầy đủ giấy tờ về sản phẩm trước khi hợp tác.
Rà soát lỗ hổng văn bản pháp lý vụ gần 600 loại sữa giả bán suốt 4 năm
Bà Nguyễn Thanh Hải, Chủ nhiệm Ủy ban Công tác đại biểu Quốc hội, đề nghị cơ quan chức năng rà soát lỗ hổng pháp lý liên quan vụ gần 600 loại sữa giả bán suốt 4 năm.
Quyền Linh: 'Tôi không quảng cáo sữa giả'
Quyền Linh cho biết hai loại sữa anh từng quảng cáo không liên quan đến vụ án đường dây sữa giả. Anh nói bị gán ghép hình ảnh, gây hiểu lầm.
Sự im lặng gây bức xúc của Doãn Quốc Đam, MC Hoàng Linh
Nhiều người nổi tiếng bị nêu tên vì quảng cáo sữa, thực phẩm chức năng có dấu hiệu vi phạm quy định hoặc nghi ngờ thổi phồng công dụng nhưng họ im lặng suốt những ngày qua.
Đoàn Di Băng quảng cáo 'một viên tương đương 5 kg rau củ'
“Chỉ cần một ngày 2-3 viên này thôi, cam đoan các bạn sẽ nói không với mụn nhọt, nóng trong người, táo bón" là lời quảng cáo của Đoàn Di Băng về một viên rau xanh.
FPT Long Châu bác tin đồn bán thuốc giả
FPT Long Châu bác bỏ cáo buộc bán hàng giả, khẳng định sản phẩm "Happy Mom" có đầy đủ giấy tờ pháp lý và đang đề nghị cơ quan công an vào cuộc.
BTV Quang Minh thừa nhận sai lầm khi tham gia quảng cáo. Anh xin lỗi vì đã đánh mất niềm tin với công chúng.
Bộ Y tế đề nghị xử lý người nổi tiếng quảng cáo 'nổ' TPCN
Bộ Y tế đề nghị phối hợp kiểm tra thông tin, xử lý hành vi quảng cáo vi phạm pháp luật của các trang mạng xã hội và người nổi tiếng gây nhầm lẫn về chất lượng, công dụng sản phẩm.
Vụ phát hiện gần 600 nhãn hiệu sữa giả: Bộ Y tế nói gì?
Bộ Y tế cho biết sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Bộ Công an về các vấn đề chuyên môn để có căn cứ xử lý đúng pháp luật, truy cứu trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân liên quan.
Vụ sản xuất sữa bột giả, thu lợi 500 tỷ đồng: Tạm giam các giám đốc
Bộ Công an thông tin về vụ triệt phá đường dây sản xuất sữa bột giả quy mô lớn xảy ra tại Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, gây thiệt hại hơn 28 tỷ đồng cho ngân sách Nhà nước.
12 hiệp đấu kịch tính của 'Thần Sấm' Zakhar và Hiếu Khổng Lồ
Sau nhiều lần càn quét các giải hội làng, đô vật người Belarus Zakhar chính thức có trận đấu nảy lửa với huyền thoại làng vật Việt Nam Hà Văn Hiếu.
Ai cầm đầu 2 công ty sản xuất gần 600 loại sữa giả thu gần 500 tỷ?
Hai công ty sản xuất gần 600 loại sữa giả bán cho người tiểu đường, trẻ sinh non, phụ nữ có thai, đem lại doanh thu gần 500 tỷ đồng.
Hé lộ quy trình hoạt động đường dây sản xuất 573 nhãn hiệu sữa bột giả
Các đối tượng thay thế một số nguyên liệu đầu vào và bổ sung thêm phụ gia. Có 573 nhãn hiệu sữa bột giả, trong đó có loại dành cho người tiểu đường, suy thận, trẻ sinh non, phụ nữ mang thai.