Lý do loạt công ty sa thải Gen Z
Các công ty Mỹ đuổi việc nhân viên Gen Z chỉ sau một vài tháng làm việc. Tuy nhiên, chuyên gia cho rằng lỗi không hẳn chỉ ở những người lao động trẻ tuổi.
773 kết quả phù hợp
Lý do loạt công ty sa thải Gen Z
Các công ty Mỹ đuổi việc nhân viên Gen Z chỉ sau một vài tháng làm việc. Tuy nhiên, chuyên gia cho rằng lỗi không hẳn chỉ ở những người lao động trẻ tuổi.
Cộng đồng LibraryTok hút khách đến thư viện
Cộng đồng thủ thư trên TikTok "LibraryTok" đang mang lại nhiều giá trị tích cực cho độc giả trẻ Mỹ, theo CNN.
Đội quân Gen Z đứng sau thành công của bà Harris trên TikTok
Một đội phản ứng nhanh kỹ thuật số với các thành viên là Gen Z đang khai thác các xu hướng văn hóa Internet để tạo ra sự hiện diện độc đáo của Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris trên TikTok.
VinFast thay đổi 'cuộc chơi' xe điện tại Việt Nam
VinFast tuyên bố ngừng kinh doanh xe xăng vào giữa năm 2022 và đến nay, hãng này được xem như đã mở đường cho sự phát triển của xe điện tại Việt Nam.
Du khách đội nắng, lội bùn, lỡ cả chuyến xe vì mải mê 'sống ảo'
Để có ảnh đẹp, nhiều du khách sẵn sàng dậy sớm, xếp hàng dưới nắng. Trong khi đó, số khác lại cho rằng việc "chạy KPI" chụp ảnh khiến họ ngao ngán khi bắt đầu chuyến đi mới.
Gen Z tự tin thể hiện cá tính đến trường với xe điện Yadea
Hòa nhịp xu hướng di chuyển xanh và sự phát triển của công nghệ, các Gen Z đã có thêm “lối đi riêng” với những mẫu xe điện thông minh để tạo dấu ấn với bạn bè.
Sếp ở TP.HCM, Hà Nội bỏ tiền túi để 'giữ chân' nhân sự Gen Z
Từ bỏ tiền túi tổ chức ăn nhậu đến chia sẻ nhiều hơn về đời sống tư, cấp lãnh đạo của một số công ty TP.HCM, Hà Nội đang tìm cách thu hút nhân sự trẻ, hạn chế tình trạng nhảy việc.
Gen Z thỏa sức flex chất riêng với BST Flipsuit của Galaxy Z Flip6
Bạn trẻ đam mê thể hiện chất riêng có thể thỏa sức “nói lên” màu sắc cá nhân mang đậm tinh hoa văn hóa ba miền cùng BST Flipsuit chủ đề “Gu Z phải Zị” và dịch vụ Galaxy Wraps.
Cơn đau đầu chưa dứt ở Hàn Quốc dịp Trung thu
Mệt mỏi vì các lễ nghi rườm rà và áp lực thăm nom, nhiều người trẻ xứ củ sâm đang nỗ lực thay đổi truyền thống gia đình trong dịp Chuseok (Trung thu).
Người trẻ TP.HCM, Hà Nội than trời vì 'áp lực kép', quyết độc thân
Trong khi Huỳnh Hiền (TP.HCM) quyết định trữ đông trứng để trì hoãn việc cưới hỏi, Thành Nam (Hà Nội) lại ngại kết hôn vì chưa thể mua nhà, tậu xe, thừa nhận chịu "áp lực kép".
Gen Z thế giới đang đọc sách nhiều hơn
Giới trẻ phương Tây quay lại với sách giấy, thúc đẩy doanh số sách in đạt mức cao kỷ lục trong thế kỷ 21 tại Mỹ và Anh. Còn tại Trung Quốc, thế hệ Z là xương sống của của nền công nghiệp sách số.
'Sự phẫn nội của người lửa' là gì?
Sản phẩm đồ họa "người lửa" của một sinh viên ở TP.HCM bất ngờ trở thành trào lưu của mạng xã hội dù nhận về nhiều chỉ trích.
'Chiến địa' quyết đấu mới của bà Harris và ông Trump
Các nền tảng mạng xã hội trở thành "chiến địa" mới trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng giữa bối cảnh cả ông Trump lẫn bà Harris đều cần kết nối với nhóm cử tri trẻ tuổi.
Lý do Honma là thương hiệu xa xỉ bậc nhất làng golf
Dòng sản phẩm BERES siêu cao cấp, trị giá hàng chục nghìn USD, giúp khẳng định vị thế độc tôn của hãng Nhật Bản trong phân khúc gậy golf siêu sang.
Hình xăm Olympic được dỡ lệnh cấm
Hình xăm 5 vòng trò biểu tượng của Olympic từng bị cấm tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật. Tuy nhiên, lệnh cấm vừa được dỡ bỏ trước thềm Paralympic 2024.
40% Gen Z du lịch để 'đu idol'
Báo cáo mới nhất của Booking.com tiết lộ xu hướng “du lịch theo đam mê” lên ngôi của giới trẻ Việt Nam năm 2024.
Mua iPhone thay vì Huawei, 'thần đồng môn lặn' Trung Quốc bị chỉ trích
VĐV Olympic Quan Hongchan nhận ý kiến trái chiều khi mua iPhone tặng mẹ thay vì điện thoại Huawei hay Xiaomi. Gen Z này bị cho là không ủng hộ hàng nội địa Trung Quốc.
Cửa hàng gây bão mạng khi tuyên bố: 'Đừng thuê Gen Z làm việc'
Thông báo đóng cửa của một cửa hàng ở nước ngoài, đi kèm với tuyên bố từ nay sẽ không thuê Gen Z làm việc, thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.
Áo ba lỗ gần 1.500 USD bị chê quê mùa
Hãng thời trang cao cấp Balenciaga gây tranh cãi khi trình làng chiếc áo đắt đỏ nhưng "lỗi mốt", bởi trông không khác thiết kế từ đầu những năm 2000.
Cô gái 25 tuổi đứng sau đế chế triệu USD ở Mỹ
Thương hiệu denim do Emily Bonvicini (25 tuổi) sáng lập đang trên đà đạt doanh thu 3 triệu USD trong năm nay, thu hút các khách hàng nổi tiếng như Taylor Swift, Hailey Bieber.