Loewe tái xuất cùng On trình làng BST giày thể thao phiên bản giới hạn
"Bom tấn" sneaker Loewe x On trở lại, hứa hẹn tiếp nối thành công của dòng giày thể thao sang trọng hợp tác giữa nhà mốt Tây Ban Nha và thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới.
3.787 kết quả phù hợp
Loewe tái xuất cùng On trình làng BST giày thể thao phiên bản giới hạn
"Bom tấn" sneaker Loewe x On trở lại, hứa hẹn tiếp nối thành công của dòng giày thể thao sang trọng hợp tác giữa nhà mốt Tây Ban Nha và thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới.
Váy cưới của NTK Việt tung bay ở Thượng Hải
Buổi trình diễn BST váy cưới, đầm dạ hội "Kitsune no yomeiri" của NTK Trà Linh và Việt Trinh diễn ra tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải, thu hút sự quan tâm từ giới mộ điệu.
Nhà báo Singapore nói khu mua sắm ở TP.HCM hấp dẫn nhất Đông Nam Á
Nhà báo của Straits Times (Singapore) nhận xét TP.HCM là điểm mua sắm hấp dẫn nhất Đông Nam Á và đề xuất 3 khu thời trang "tuyệt vời" để mua quần áo trong chuyến du lịch.
'Chị gái hàng hiệu' Trung Quốc gây sốt
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
Lazada 'mượn hơi' hãng xa xỉ trong cuộc chiến với Shopee, TikTok
Để cạnh tranh với các đối thủ, sàn TMĐT thuộc Alibaba nhắm vào ngành hàng thời trang cao cấp, muốn hợp tác với Armani và Dolce & Gabbana.
Bạn gái Binz ghi điểm ở tuần lễ thời trang
Các tín đồ thời trang Việt như Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn đồng loạt chinh phục 4 tuần lễ thời trang Paris, London, Milan và New York.
Sự quyến rũ, gợi cảm là tinh thần của Tuần lễ thời trang Paris Xuân/Hè 2025, được thể hiện trên sàn diễn của nhà mốt Balenciaga, Hermès và Victoria Beckham.
Lần đầu catwalk trước đông người, con gái Nicole Kidman không tránh khỏi hồi hộp, dẫn đến chưa làm chủ được bước chân và thần thái.
Chọn Galaxy S24 FE để bắt đầu trải nghiệm trọn bộ tính năng AI
Với trọn bộ công cụ trí tuệ nhân tạo Galaxy AI và nâng cấp hiệu năng, tối ưu phần cứng, S24 FE được kỳ vọng đáp ứng mọi nhu cầu của tín đồ công nghệ.
Bức ảnh gây sửng sốt trong mùa hè nóng nhất lịch sử của Nhật Bản
Biển hiệu bên ngoài một cửa hàng ở tỉnh Shiga, Nhật Bản đã biến thành cảnh tượng như trong phim kinh dị khi mực tan chảy do thời tiết nắng nóng trong những năm gần đây.
Kiểu tóc tam giác ngược với đường rẽ ngôi giữa được Cardi B và dàn người mẫu của thương hiệu Mugler lăng xê, tạo nên khoảnh khắc hài hước lan truyền trên MXH.
Thương hiệu siêu sang trong ngành sách
Nhà xuất bản Assouline đã tạo dựng tên tuổi bằng cách làm những cuốn sách có giá bán từ 1.000 USD trở lên, làm tủ sách giới hạn, tạo ra những Hermès Birkin của giới xuất bản.
Bị giảm lương, giới trẻ Trung Quốc cũng quay lưng với hàng hiệu
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Kim cương khổng lồ 100 carat 'nặng cổ' Madonna
Trong khuôn khổ các sự kiện Dolce & Gabbana tại Tuần lễ thời trang Milan, "nữ hoàng nhạc Pop" Madonna gây ấn tượng với vai trò nàng thơ, toả sáng nhờ vòng cổ kim cương lấp lánh.
Thực tập sinh thành CEO Nike sau hơn 30 năm
Elliott Hill, người mới được bổ nhiệm vào vị trí CEO Nike, gây chú ý với bản sơ yếu lý lịch tiết lộ 32 năm gắn bó với thương hiệu này, bắt đầu từ vị trí thực tập sinh bán hàng.
Theo một báo cáo gần đây, nước Anh được chỉ ra là trung tâm của đồng hồ "fake". Số lượt tìm kiếm liên quan đến phụ kiện cổ tay giả ở đây vượt trội so với các quốc gia khác.
Mặc áo tắm xuống phố thành mốt
Ý tưởng diện trang phục từ phòng tắm ra đường phố được tỷ phú Rihanna, chị em Kim Kardashian và Kylie Jenner nhiệt tình lăng xê, dự kiến tạo ra trào lưu mới.
Quyền làm chủ thân thể của phụ nữ
Hồi ký "Thân em" của siêu mẫu Emily Ratajkowski gợi suy ngẫm về việc phụ nữ và vẻ đẹp của họ bị đánh giá trên những thang đo, giá trị cũ của xã hội nặng nề "nhãn quan nam quyền".
Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Vì sao Rolex, Hermès càng đắt càng hot?
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.