Nhãn ‘Made in USA’ hết được lòng người Mỹ
Trong thời kỳ lạm phát, nhãn mác “Made in USA” không còn đủ sức hấp dẫn. Người tiêu dùng Mỹ ưu tiên giá cả hơn việc ủng hộ hàng nội địa.
4.034 kết quả phù hợp
Trong thời kỳ lạm phát, nhãn mác “Made in USA” không còn đủ sức hấp dẫn. Người tiêu dùng Mỹ ưu tiên giá cả hơn việc ủng hộ hàng nội địa.
Nhiều khu chung cư tại Mỹ tận dụng cơ hội đưa máy mô phỏng golf hiện đại vào tiện ích, mang sân cỏ huyền thoại đến ngay cửa nhà cư dân.
Siêu mẫu Adriana Lima cùng chồng rao bán biệt thự tại Brentwood (Los Angeles) với thiết kế sang trọng dành cho giới thượng lưu, để tập trung công việc ở New York và châu Âu.
Crocs dự báo doanh thu quý III giảm 9–11% so với cùng kỳ, cổ phiếu mất gần 27% trong bối cảnh sức mua yếu, chi phí tăng và xu hướng giày “xấu xí” thoái trào.
Ngành bán lẻ Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ nhờ sức mua nội địa gia tăng, tâm lý tiêu dùng cải thiện và xu hướng phát triển của các mô hình bán lẻ hiện đại.
Cuốn "Isabel Toledo: Fashion from the Inside Out" đã tiết lộ nhiều điều về hiện tượng thời trang Isabel Toledo, người thiết kế bộ trang phục Michelle Obama mặc ngày nhậm chức, theo Studio...
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).
Georgina Rodríguez sở hữu khối tài sản lớn, kiếm tiền từ sự nghiệp người mẫu, sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và công việc kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.
Ngoài chiêu trò lừa đảo tuyển sinh, nhiều trường đại học gặp phải tình trạng kẻ giả mạo sử dụng tên trường để lừa đảo tuyển dụng.
Cảnh sát ước tính số Labubu bị đánh cắp trị giá khoảng 7.000 USD, nhưng chủ cửa hàng One Stop Sales (California, Mỹ) cho rằng thiệt hại thực tế gần 30.000 USD.
Trong bối cảnh chi tiêu thắt chặt, hàng “dupe” và nhãn hàng riêng đang bùng nổ ở đa dạng ngành hàng tại xứ cờ hoa, từ thực phẩm, thuốc không kê đơn đến trang phục, mỹ phẩm.
Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.
Chuyến công tác của Tyler bất ngờ trở thành kỷ niệm khó quên khi anh cùng con trai “chữa cháy” bằng bộ vợt pickleball 1,25 USD mua ở một cửa hàng bán lẻ.
Kylie Jenner gây chú ý khi lăng xê áo ngực hình chóp nón nổi tiếng của nhà mốt Jean Paul Gaultier. Đây là thiết kế vốn gắn liền với tên tuổi của nữ hoàng nhạc Pop Madonna.
Tại Trung Quốc, núm vú giả cho người lớn đang là sản phẩm được săn đón, với lời quảng cáo giúp giảm stress, ngủ ngon, nhưng chuyên gia cảnh báo nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe tiềm ẩn.
Chưa đầy 6 tháng, Asus liên tiếp khai trương 3 trung tâm trải nghiệm công nghệ tại Việt Nam, thể hiện nỗ lực định hình lại cách người dùng tiếp cận laptop AI và gaming hiện đại.
Thử thách “Lộc là gái” từ TikToker Ông Bố Điên bị cộng đồng mạng đánh giá là phản cảm, đặc biệt khi sử dụng câu chuyện cá nhân liên quan đến giới tính để làm nội dung giải trí.
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Gabrielle Caunesil cùng chồng biến một villa cổ thành tổ ấm mang dấu ấn Pháp và Italy, nơi gia đình 4 người tận hưởng cuộc sống yên bình bên hồ Maggiore.
Bên cạnh cải thiện chất lượng không khí, kế hoạch hạn chế xe xăng tại các thành phố lớn còn mở ra cơ hội mới cho nhiều hãng xe máy đang chinh chiến trên thị trường Việt Nam.