Trào lưu 'Cơm nước gì chưa người đẹp' có gì mà gây sốt
Bắt nguồn từ TikTok, cơn bão "Cơm nước gì chưa người đẹp" tràn sang Facebook, Threads với hàng nghìn bài đăng sử dụng cụm từ.
1.146 kết quả phù hợp
Trào lưu 'Cơm nước gì chưa người đẹp' có gì mà gây sốt
Bắt nguồn từ TikTok, cơn bão "Cơm nước gì chưa người đẹp" tràn sang Facebook, Threads với hàng nghìn bài đăng sử dụng cụm từ.
Mối nguy hại từ chiếc váy hồng 2 dây hot nhất mạng xã hội
Trào lưu mặc váy hồng hai dây đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng có những bức ảnh mặc váy "chấn động".
Trào lưu diện chiếc váy hồng hot nhất mạng xã hội gây lo lắng
Trong khi nhiều người đua nhau dùng app BeautyCam tạo ảnh mình mặc "chiếc váy hồng hot nhất cõi mạng", nhiều người lo bị kẻ gian lợi dụng khi đua theo trào lưu này.
'Cơm nước gì chưa người đẹp' là gì?
Xuất phát từ một câu hỏi quen thuộc của thế hệ trước, “Cơm nước gì chưa người đẹp?” bất ngờ được giới trẻ Việt biến tấu thành hiện tượng trên mạng xã hội.
Thấy gì từ 'trend Đại Lý' đang sốt mạng xã hội?
"Dốc Đại Lý" nằm trong trào lưu chung về “check-in mạo hiểm” của du lịch Trung Quốc và nhiều nước khác. Xu hướng này không được ủng hộ bởi nguy cơ mất an toàn giao thông.
Vượt trăm km đến Vũng Tàu 'đu trend' Đại Lý
Để có những video viral mạng xã hội, nhiều bạn trẻ không ngần ngại đi xa đến Vũng Tàu để chụp ảnh với con dốc đường Thùy Vân, cạnh khu vực Bãi Sau.
Không chỉ dành cho trẻ em, thú nhồi bông Jellycat (Anh) trở thành lựa chọn yêu thích của Gen Z tại nhiều quốc gia. Chỉ trong năm 2023, doanh thu của hãng vượt mốc 252 triệu USD.
Xử lý du khách đứng giữa đường 'đu trend' Đại Lý tại Quy Nhơn
Lãnh đạo UBND xã Nhơn Hải cho biết lực lượng chức năng đang ra quân, nhắc nhở các trường hợp du khách tràn ra giữa lòng đường chụp ảnh "đu trend" Đại Lý.
Mua 60 'bé ba' chơi chán, người phụ nữ TP.HCM đổi lấy tã giấy, dầu gió
Sau khi thỏa niềm vui xé hộp, chị Loan (TP.HCM) đem 60 con Baby Three đổi lấy nhu yếu phẩm để đi làm từ thiện ở viện dưỡng lão.
'Không sao cả' phủ sóng mạng xã hội
Đoạn nhạc “Gwenchana đing đíng đing đình đing” trong "Không sao cả" nổi tiếng khắp Hàn Quốc. Ở Mỹ, lượt sử dụng bài hát này cũng rất cao, thậm chí lọt top 5 trên Billboard.
'Cháy hàng' vòng vàng Na Tra 4.000 USD
Sau khi "Na Tra: Ma Đồng Náo Hải" (Na Tra 2) lập kỷ lục phòng vé ở Trung Quốc, vòng tay vàng lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Na Tra được người tiêu dùng săn đón.
Ngăn chặn hành vi dẫn dụ trẻ nhảy sexy xin tiền tại Sa Pa
Chính quyền thị xã Sa Pa (Lào Cai) cho biết đã lập tổ công tác, xử lý mạnh tay các trường hợp dẫn dụ trẻ em xin tiền, chèo kéo du khách tại điểm du lịch.
'Bé ba' đắt hơn cả ngày lương, mẹ mua đồ fake để con 3 tuổi bớt đòi
Baby Three đang khiến các bậc phụ huynh tranh cãi gay gắt. Nhiều cha mẹ sẵn sàng chi tiền triệu để chiều con, số khác nghĩ đây là món đồ chơi vô bổ, mua chỉ phí tiền.
Cơn sốt xé túi mù Labubu, Baby Three kéo dài đến khi nào?
Chỉ riêng 30 cửa hàng hàng đầu trên Shopee và TikTok Shop, đã có 293.000 sản phẩm liên quan đến Labubu, Baby Three được bán ra trong nửa cuối năm 2024.
Cô gái 'nghỉ hưu ngắn hạn' 30 lần trong 3 năm
Gen Z này thực hiện liên tiếp 30 kỳ nghỉ ngắn trong 3 năm làm việc để du lịch quanh thế giới, hưởng ứng xu hướng "nghỉ hưu ngắn hạn" ở nhân sự trẻ.
Memecoin của vợ chồng ông Trump mất 80-90% thị giá
Memecoin $Trump và $Melania từng gây sốt trên thị trường tiền mã hóa. Tuy nhiên, sau nửa tháng ra mắt, cả 2 đồng tiền số đều lao dốc và "bốc hơi" 80-90% thị giá.
Người Việt chi hơn 150 tỷ đồng/năm cho Labubu, 'bé ba'
Theo báo cáo, các sản phẩm túi mù, thú bông Labubu và Baby Three, nổi bật trên sàn TMĐT trong năm 2024, đem về doanh thu lớn.
Sự thật về trào lưu dán miệng khi ngủ của Erling Haaland
Haaland tin rằng trào lưu băng miệng sẽ giúp anh cải thiện chất lượng giấc ngủ, song phương pháp mới này cũng ẩn chứa nhiều rủi ro.
Táo Quân 2025 được bàn luận khắp mạng xã hội
Táo Quân 2025 gây bất ngờ khi Nam Tào và Bắc Đẩu sáp nhập. Ngoài ra, nhiều câu thoại của Táo Giao thông Chí Trung đang viral trên mạng xã hội.
Xuất phát từ nghĩa "người rừng", cụm từ được dùng để chỉ những người "tối cổ", ít cập nhật xu hướng hiện nay, hoặc những người con xa quê lâu ngày trở về đoàn tụ gia đình dịp Tết.