Băng bịt mặt như 'xác ướp' của Kim Kardashian gây tranh cãi
Skims, thương hiệu nội y của Kim Kardashian, vừa ra mắt sản phẩm định hình vùng hàm, bị chỉ trích vì kiếm tiền từ sự tự ti của phụ nữ.
1.232 kết quả phù hợp
Băng bịt mặt như 'xác ướp' của Kim Kardashian gây tranh cãi
Skims, thương hiệu nội y của Kim Kardashian, vừa ra mắt sản phẩm định hình vùng hàm, bị chỉ trích vì kiếm tiền từ sự tự ti của phụ nữ.
Đậu nành - lựa chọn dinh dưỡng bền vững cho tương lai
Khác với nhiều thực phẩm chỉ mang tính nhất thời theo trào lưu, đậu nành đã đồng hành cùng con người suốt hàng nghìn năm lịch sử.
Áo xuyên thấu 'làm hại' HIEUTHUHAI
Theo đuổi trào lưu linh hoạt giới, mốt trong suốt, HIEUTHUHAI mắc lỗi chọn trang phục. Trên thực tế, xu hướng này được nhiều sao nam hưởng ứng thành công.
Trào lưu thần tượng hóa trên mạng xã hội diễn ra thế nào?
Những vấn đề như trào lưu thần tượng hóa trên mạng xã hội, hay sự lan truyền thông tin sai lệch, hành vi lệch chuẩn đạo đức số được luận bàn trong cuốn sách “Nhận diện văn hóa trong không gian số”.
Công Phương tái hiện điệu nhảy 'aura farming'
Nguyễn Công Phương tiếp tục thu hút sự chú ý khi “bắt trend” với điệu nhảy đang gây sốt toàn cầu.
MCK đã làm gì với bản hit của Sơn Tùng M-TP
MCK vừa tung ra ca khúc "2323" làm mới từ "Buông đôi tay nhau ra" của Sơn Tùng M-TP. Sản phẩm này đang được chia sẻ trên mạng xã hội.
'Kiêng' tiêu tiền vào tháng 7 ở Mỹ
Thay vì chi tiêu mạnh tay vào mùa hè, nhiều người Mỹ tham gia trào lưu “Tháng 7 không mua sắm” để tiết kiệm, kiểm soát tài chính và rà soát thói quen tiêu dùng.
Nhận diện văn hóa trong không gian số
Cuốn sách “Nhận diện văn hóa trong không gian số” do PGS.TS Vũ Trọng Lâm và Tiến sĩ Nguyễn Việt Lâm đồng chủ biên, là một công trình mang tính chất mở đường, đặt nền móng lý luận và thực tiễn cho...
'Sợi chỉ đỏ' là gì mà mọc trên đầu?
Xuất phát từ phim Hàn Quốc "S Line", hình ảnh sợi chỉ đỏ lan rộng trên mạng xã hội, được dùng để chế ảnh hài hước nhưng cũng gây tranh cãi vì ý nghĩa nhạy cảm.
'Mời đoàn mình di chuyển lên núi' là gì?
“Mời đoàn mình di chuyển lên núi giúp em” trở thành trào lưu MXH, được Gen Z dùng để biểu đạt cảm giác ngượng ngùng trong những tình huống khó xử.
Làn sóng “giải phẫu ngược” đang lan rộng khắp các bệnh viện thẩm mỹ ở New York (Mỹ). Nhiều Gen Z và Gen Y chọn tháo túi ngực, làm tan filler để lấy lại vẻ đẹp nguyên bản.
Tại sao dân mạng 'mời đoàn mình di chuyển lên núi giúp em'?
Câu nói hài hước của hướng dẫn viên du lịch bất ngờ lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, trở thành trào lưu ngôn ngữ mới và phản ánh xu hướng "lên núi" trong mùa hè năm nay.
Ánh mắt thất thần gây tranh cãi của Gen Z
Ánh nhìn trống rỗng, im lặng kéo dài của Gen Z khi giao tiếp tại nơi làm việc trở thành chủ đề gây tranh cãi, đặt ra câu hỏi về kỹ năng giao tiếp của thế hệ mới.
PNJ thắng giải Best PR Campaign tại ASEAN PR Excellence Awards 2025
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
Vì sao nhiều người Trung Quốc ngập trong nợ nần?
Cùng với hình ảnh đường phố đầy xe, nhà hàng hòa nhoáng, một thay đổi vô hình nhưng sâu rộng đang diễn ra ở Trung Quốc: nợ hộ gia đình tăng vọt.
Á hậu bị chỉ trích vì đu trend 'phú bà, đại gia bị xử phạt giao thông'
Trào lưu dùng AI tạo ảnh bị CSGT xử phạt đang lan rộng trên mạng xã hội với nhiều biến tấu gây hiểu lầm và bị chỉ trích.
Phát ngôn bênh phụ nữ ngực nhỏ của Hải Tú bị đào lại
Quan điểm ủng hộ phụ nữ sở hữu vòng một khiêm tốn, để ngực trần của Hải Tú được khen là văn minh, góp phần hưởng ứng các xu hướng tích cực hình thể, giải phóng cơ thể ở nữ giới.
Chiếc xe Google bí ẩn và hành trình vẽ lại cả thế giới
Trào lưu "xem lại nơi mình sống nhiều năm trước" bằng Google Maps đang nổi lên trên mạng xã hội. Vậy những hình ảnh này đã được ghi lại bằng cách nào?
Vì sao Google Maps bắt được toàn khoảnh khắc ‘khó đỡ’
Trào lưu xem phố, nhà cũ lan truyền trên mạng xã hội gần đây một phần nhờ hình ảnh, dữ liệu ghi lại và xử lý từ con người, khiến nội dung thêm chân thực.
Giải mã trào lưu gặp người thân đã mất bằng Google Maps
Việc xem lại ảnh cũ khiến mọi người cảm thấy hạnh phúc. Không gian sống, hình ảnh người thân, sự quen thuộc là những yếu tố kích hoạt mạnh mẽ cảm xúc và sự hoài niệm.