'Phiên chợ tình' rộn khắp MXH là gì?
Trào lưu làm thơ “phiên chợ đông”, “phiên chợ tình” lan rộng trên mạng xã hội khi người trẻ dùng vần điệu dân gian để kể chuyện đời thường theo cách hài hước.
1.175 kết quả phù hợp
'Phiên chợ tình' rộn khắp MXH là gì?
Trào lưu làm thơ “phiên chợ đông”, “phiên chợ tình” lan rộng trên mạng xã hội khi người trẻ dùng vần điệu dân gian để kể chuyện đời thường theo cách hài hước.
'Người chuột cống' ở Trung Quốc là ai?
Thuật ngữ mô tả lối sống "năng lượng thấp" trở nên thịnh hành tại Trung Quốc. Những người trẻ theo đuổi trào lưu này ngủ triền miên, đặt đồ ăn về nhà và sống khép kín.
Hình ảnh gây lo lắng của Bella Hadid
Ngôi sao 28 tuổi khiến người hâm mộ lo lắng vì vóc dáng gầy, lộ rõ xương sườn trên phim trường “The Beauty”.
Vì sao ai cũng là nạn nhân trên MXH?
Câu nói “Tôi là nạn nhân của…” được Gen Z dùng như một lời kể khổ hài hước, mở đầu cho những thú nhận kiểu “biết sai nhưng vẫn lao vào”.
Mô hình tạo ảnh AI tốt hơn ChatGPT
Ra mắt một tuần sau Images in ChatGPT, mô hình mới của MidJourney được nâng cấp về chất lượng hình ảnh và nhiều tính ứng dụng.
Vì sao nhìn đâu cũng thấy 'hộp đồ chơi' hình người?
Hết tạo ảnh Ghibli, người dùng đã bắt đầu sử dụng Images in ChatGPT một cách chuyên nghiệp và có tính ứng dụng hàng ngày hơn.
Phản ứng của giới họa sĩ Việt trước làn sóng dùng AI vẽ tranh Ghibli
"Nếu số đông người dùng không nhận ra vấn đề AI vi phạm bản quyền, sự sáng tạo sẽ ngày càng khan hiếm", họa sĩ Thúy Hà chia sẻ về làn sóng dùng AI vẽ tranh Ghibli.
Quán cà phê Hà Nội gây sốt với view 'há miệng nuốt tàu'
Sau khi trào lưu check-in "há miệng nuốt tàu" ở Trung Quốc gây chú ý, quán cà phê ở Hà Nội sở hữu view tương tự đã sửa sang lại quán, tạo điều kiện cho khách "bắt trend".
'Sự nghiệp chướng' - mỏ view cho ViruSs và mồi ngon của giới streamer
Reaction MV đã trở nên quen thuộc và có thể đem về cho các YouTuber số tiền không nhỏ. Trong đó, ViruSs kiếm về lượt xem lớn nhờ video phản ứng với "Sự nghiệp chướng" của Pháo.
Ngọc Kem (sinh năm 1999), bạn gái cũ ViruSs, sở hữu gần 3 triệu lượt theo dõi trên MXH, là thí sinh được yêu thích nhất của KOC Việt Nam 2023.
Nở rộ trào lưu viết tay tại Hàn Quốc
Bên cạnh cơn sốt "text hip" (đọc sách là thời thượng), Hàn Quốc đang chứng kiến trào lưu "writing hip", hay pilsa, khi người đọc cẩn thận ghi chép nội dung từ sách ra giấy.
Baby Three mất giá, bị bán tháo sau nghi vấn 'đường lưỡi bò'
Từng gây sốt với doanh thu gần 9 tỷ đồng/tháng, Baby Three nhanh chóng lao dốc do trào lưu blind box hạ nhiệt và tranh cãi về hình ảnh nghi vấn "đường lưỡi bò".
Labubu đã hết thời, không còn đội giá gấp 3
Đến đầu 2025, cơn sốt Labubu dần hạ nhiệt. Sự thay đổi trong xu hướng sưu tầm và thị trường TMĐT đã khiến món đồ chơi hộp mù không còn giữ vị thế độc tôn.
Tòa 'Hàm cá mập' từng rất khác trong ký ức người Hà Nội
Từng theo dõi tòa nhà được xây dựng và chạm mặt nó gần như mỗi ngày trong hơn 3 thập kỷ, ông Dũng không nghĩ tới lúc, mình cũng sẽ chứng kiến công trình này biến mất.
Trend làm kẹo rau củ tại nhà sau vụ quảng cáo lố của team Chị Em Rọt
Tự làm kẹo từ rau củ quả tại nhà trở thành trào lưu nấu ăn mới trên MXH sau khi vụ "1 viên kẹo bằng 1 đĩa rau" của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên.
Trào lưu ‘ăn xin vui vẻ’ bùng nổ tại Trung Quốc
Trào lưu “ăn xin vui vẻ” đang trở thành hiện tượng độc đáo trong giới trẻ Trung Quốc, được nhìn nhận như một hình thức giải trí và giao tiếp xã hội thay vì chỉ là hành vi xin tiền.
Fanpage của Liên đoàn Bóng đá Thế giới gây chú ý với bài đăng về quê hương của các cầu thủ nổi tiếng Việt Nam.
Trào lưu bán ‘đất ngân hàng’ lấy vía tài lộc ở Trung Quốc
Đất này đào lên từ khu vực xung quanh các ngân hàng lớn và được rao bán trên các cửa hàng online, kèm lời hứa "tăng tài vận, hóa giải năng lượng xấu" cho người mua.
ViruSs ngừng bán Baby Three vì hình ảnh 'đường lưỡi bò'
Streamer ViruSs cho biết chính thức ngừng nhập khẩu và phân phối món đồ chơi Trung Quốc Baby Three vì thiết kế bọng mắt gợi liên tưởng đến "đường lưỡi bò".
Hãng thời trang được BlackPink quảng cáo bị chỉ trích
Thương hiệu thời trang Brandy Melville (Italy) gây tranh cãi tại Hàn Quốc với chính sách "một size", bị cho là chỉ phục vụ người gầy, cổ súy tiêu chuẩn thẩm mỹ độc hại.