Trung Quốc không giảm thêm lãi suất
Trung Quốc quyết định cố định lãi suất điều hành giữa lúc nền kinh tế đang đối mặt thách thức từ cuộc khủng hoảng bất động sản và niềm tin thị trường suy giảm.
1.332 kết quả phù hợp
Trung Quốc không giảm thêm lãi suất
Trung Quốc quyết định cố định lãi suất điều hành giữa lúc nền kinh tế đang đối mặt thách thức từ cuộc khủng hoảng bất động sản và niềm tin thị trường suy giảm.
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
7 ngành hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD
10 tháng đầu năm nay, có 31 mặt hàng xuất khẩu đạt kim ngạch trên 1 tỷ USD, chiếm gần 93% tổng kim ngạch xuất khẩu, trong đó 7 mặt hàng vượt 10 tỷ USD.
Nơi sinh viên vừa tốt nghiệp là được nhà tuyển dụng mời về làm việc
Loạt trường đại học của Mỹ lọt top đầu trong xếp hạng về khả năng được tuyển dụng, châu Á cũng có 2 đại diện lọt vào top 10.
Trung Quốc tìm kiếm giải pháp kinh tế từ các ngân hàng nước ngoài
Qua việc tăng cường tần suất trao đổi, Trung Quốc đang tìm kiếm giải pháp từ các ngân hàng nước ngoài nhằm nâng cao niềm tin của nhà đầu tư vào thị trường.
Màn hơn thua không hồi kết của Starbucks và Chagee tại Trung Quốc
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
Đại học dẫn đầu châu Á trong 3 năm liên tiếp
Tổ chức QS Top Universities vừa công bố bảng xếp hạng đại học châu Á năm 2025. Đại học Bắc Kinh (Trung Quốc) tiếp tục giữ vị trí đầu bảng.
Thủ tướng Phạm Minh Chính hội đàm với Thủ tướng Trung Quốc
Ngày 7/11, nhân dịp tham dự Hội nghị Thượng đỉnh hợp tác tiểu vùng Mekong mở rộng (GMS) lần thứ 8, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã hội đàm với Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường.
Đề xuất phát triển hành lang thế hệ mới tại tiểu vùng Mekong mở rộng
Phát biểu tại GMS lần thứ 8, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng đã đến lúc GMS cần tập trung phát triển các hành lang kinh tế thế hệ mới.
KOL 2,8 triệu follower 'biến mất' vì clip ăn cám lợn
Thực hiện thử thách ăn thức ăn của lợn để tiết kiệm tiền, Kong Yufeng (Trung Quốc) bị chỉ trích dữ dội. Tài khoản của cô hiện cũng không còn hiển thị.
Thấy gì khi siêu cửa hàng Louis Vuitton ở Trung Quốc 'đắp chiếu'?
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Volkswagen mất dần vị thế ở thị trường Trung Quốc
Từng là biểu tượng của sức mạnh công nghiệp Đức và là hãng ôtô được tin tưởng hàng đầu tại Trung Quốc, giờ đây Volkswagen lại đang phải loay hoay tại thị trường tỷ dân.
Quốc gia ám ảnh với giao hàng miễn phí
Ở Trung Quốc, phí giao hàng không chỉ là một con số mà còn là thước đo kinh tế giữa các vùng.
Chuỗi cà phê lớn thứ 2 Trung Quốc tham vọng lật đổ Starbucks
Vào tuần trước, Cotti Coffee, chuỗi cà phê lớn thứ 2 tại Trung Quốc, đã kỷ niệm 2 năm thành lập bằng việc công bố khai trương cửa hàng thứ 10.000 tại Doha (Qatar).
Trung Quốc xem xét gói hỗ trợ tài chính 1.400 tỷ USD
Trung Quốc đang cân nhắc phê duyệt khoản vay trái phiếu bổ sung 1.400 tỷ USD trong những năm tới để hỗ trợ nền kinh tế và giải quyết rủi ro nợ công của các địa phương.
Trung Quốc bùng nổ 'túi mù' để chữa lành
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
VinFast ra mắt thương hiệu tại Trung Đông
VinFast Auto vừa tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu chính thức tại thị trường Trung Đông ở đại đảo Bluewaters (Dubai), mang đến các giải pháp di chuyển xanh và thông minh.
'Cháy' vé du lịch vũ trụ năm 2027 của Trung Quốc
Ngày 24/10, công ty Deep Blue Aerospace (Trung Quốc) công khai bán vé du hành vũ trụ năm 2027 với mức giá 1,5 triệu nhân dân tệ (210.900 USD).
Michael Trương nổi tiếng hơn khi tham gia Đảo thiên đường nhưng hành động của anh trong chương trình cũng khiến nam người mẫu bị chỉ trích.
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.