'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
1.870 kết quả phù hợp
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Chú chó đứng sủa trên kim tự tháp 'lột xác' ngành du lịch ở Ai Cập
Sự nổi tiếng bất ngờ của Apollo, chú chó leo lên đỉnh kim tự tháp, đã thu hút nhiều du khách đến thăm để được nhìn thấy cho đàn chó hoang ở đây.
Lon chứa khí trời giá 10 euro gây tranh cãi tại Italy
Những chiếc lon rỗng chứa không khí từ hồ Como (Italy) đang được bán cho du khách với giá 10 euro/lon.
Khía cạnh du lịch trong cuộc đua vào Nhà Trắng
Loạt nghi vấn đặt ra cho ngành du lịch Mỹ khi một trong hai ứng cử viên Kamala Harris hoặc Donald Trump sẽ trở thành tổng thống vào tháng 1 năm sau.
Vắng bóng hóa đơn 'VIP', 8 con số cho một lần đi bar
Một số đơn vị kinh doanh bar, pub cho biết khách hàng có xu hướng chi tiêu dè dặt hơn. Trong khi đó, hidden bar trở thành lựa chọn được yêu thích với người trẻ.
Như bước ra từ đống đổ nát sau bão Yagi, Hạ Long nhanh chóng đón nhiều đoàn khách "khủng". Trong khi đó, Sa Pa hay Hà Giang lại đìu hiu, bất chấp loạt nỗ lực từ chính quyền.
Hàng chục nghìn khách du thuyền hủy chuyến đến Nha Trang
Với lý do cảng Nha Trang đang sửa chữa, một công ty phải hủy 13 chuyến đón tàu biển với hàng chục nghìn hành khách quốc tế.
Nhiều khách sạn tại Hà Giang đăng ký giảm giá lưu trú và một số dịch vụ nhằm hút khách trong bối cảnh du lịch "trầm lắng chưa từng có" sau bão số 3.
Cảnh ngặt nghèo của Côn Đảo, Phú Quý
Mùa gió bấc là thời điểm các hòn đảo như Phú Quý, Côn Đảo phục hồi du lịch. Tuy nhiên, lượng khách sụt giảm khiến nhiều người làm du lịch loay hoay tìm cách thích nghi.
Khu du lịch Mỹ 'vườn không nhà trống' trước bão Milton
Các điểm du lịch tại Florida như Walt Disney World, Universal Orlando hay công viên dưới biển SeaWorld Orlando đều gấp rút thông báo đóng cửa do ảnh hưởng của siêu bão Milton.
'Tuần lễ vàng' tồi tệ chưa từng có tại Trung Quốc
Ngành du lịch Trung Quốc trải qua mùa hè khó khăn chưa từng có với sự sụt giảm nghiêm trọng đối với tỷ lệ đặt phòng và công suất khách sạn.
Lý do khách quốc tế du lịch Việt Nam sụt giảm
Trong tháng 9 vừa qua tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,27 triệu lượt, giảm gần 12% so với tháng 8. Nhiều chuyên gia chỉ ra nguyên nhân của sự sụt giảm này.
Du thuyền quốc tế dừng đến Nha Trang vì cảng xuống cấp
Cảng Nha Trang tạm dừng đón các chuyến tàu du lịch biển quốc tế vì cầu cảng xuống cấp, một số tàu du lịch quốc tế đã quyết định hủy chuyến ghé thăm phố biển Nha Trang.
Sau lũ, Mù Cang Chải rực rỡ mùa lúa chín
Đầu tháng 10, những thửa ruộng bậc thang tại huyện Mù Cang Chải bắt đầu vào mùa gặt. Ảnh hưởng của mưa lũ, nhưng nơi đây vẫn thu hút đông đảo khách du lịch với vẻ đẹp tự nhiên.
Khốn khổ, chán ngán khi sống ở địa điểm du lịch nổi tiếng
Với lượng khách du lịch đổ về đông đúc, nhiều người dân địa phương ở các điểm tham quan nổi tiếng của bang Goa (Ấn Độ) bị ảnh hưởng, đảo lộn cuộc sống.
Hàn Quốc dẹp tour giá rẻ từ Việt Nam, Trung Quốc
Loại tour trọn gói này do một số công ty lữ hành cung cấp với mức giá thấp bất thường. Họ dẫn du khách đến các cửa hàng, buộc khách phải mua sắm thay vì đi tham quan, du lịch.
Rộ lừa đảo đặt phòng khách sạn tại Nha Trang
Sở Du lịch Khánh Hòa nhận thấy đây là những thủ đoạn và hành vi có tính hệ thống, diễn ra rất nhiều lần với nhiều cá nhân khác nhau.
Giới hạn nào cho du lịch 'sống ảo'?
Việc chụp ảnh, lưu giữ kỷ niệm trong chuyến du lịch là nhu cầu chính đáng. Sự việc sẽ đi quá xa nếu du khách không tôn trọng văn hóa, cảnh quan nơi dừng chân.
Du lịch Quảng Ninh hồi sinh trên đống đổ nát
Kiệt quệ sau dịch Covid-19, những doanh nghiệp làm du lịch ở Quảng Ninh cố gắng gượng dậy khi trên mình vẫn đang mang những “vết thương” chưa kịp lành.
Du khách đội nắng, lội bùn, lỡ cả chuyến xe vì mải mê 'sống ảo'
Để có ảnh đẹp, nhiều du khách sẵn sàng dậy sớm, xếp hàng dưới nắng. Trong khi đó, số khác lại cho rằng việc "chạy KPI" chụp ảnh khiến họ ngao ngán khi bắt đầu chuyến đi mới.