Khoản tiền boa từ khách Tây khiến người Nhật bối rối
Văn hóa không boa vốn là niềm tự hào của Nhật Bản nay đứng trước thử thách khi du khách quốc tế ngày càng đông, kéo theo những thay đổi âm thầm trong ngành dịch vụ.
21.799 kết quả phù hợp
Văn hóa không boa vốn là niềm tự hào của Nhật Bản nay đứng trước thử thách khi du khách quốc tế ngày càng đông, kéo theo những thay đổi âm thầm trong ngành dịch vụ.
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Galaxy A17 5G - với màn hình lớn, camera chống rung và trợ lý AI tích hợp, trở thành trợ thủ đắc lực giúp người dùng khám phá Hà Nội.
Cộng đồng hâm mộ bóng đá Việt Nam thích thú trước sự xuất hiện của cựu trung vệ Gerard Pique trên đường phố Hà Nội tối 3/9.
Đoàn khách 4 người thuộc 2 gia đình Weil và Concordia hạ cánh xuống sân bay Vân Đồn bằng thủy phi cơ. Họ nghỉ đêm trên du thuyền, khám phá vịnh Bái Tử Long và vịnh Hạ Long.
Hành trình 17 ngày trên tàu hạng sang chủ đề gấu trúc có giá 140.000 USD bị tố không đáp ứng dịch vụ như quảng cáo. Gia đình 26 người ở Trung Quốc đã lên tiếng khiếu nại.
Thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới tại Mỹ chốt được mặt bằng đắc địa sau lưng tháp Tam Thắng. Đây cũng là cửa hàng view biển đầu tiên của đơn vị tại phường Vũng Tàu.
Trong 4 ngày qua, phố đi bộ hồ Gươm (Hà Nội) trở thành điểm hẹn rực rỡ với âm nhạc, triển lãm, check-in và hàng loạt trải nghiệm sôi động trong dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh.
Du khách Australia quay video uống lon nước đặt trên bia mộ tại Nhật Bản khiến dư luận nước này phẫn nộ. Đại sứ quán Australia cảnh báo công dân tôn trọng luật lệ địa phương.
Nhiếp ảnh gia bắt được khoảnh khắc núi Bà Đen ẩn hiện từ TP.HCM không tin có thể nhìn thấy cảnh tượng này lần thứ 2 với khoảng cách gần 100 km.
Hầu hết đĩa ăn thông thường ngày nay có kích thước bằng đĩa đựng thức ăn cho cả gia đình vài thập kỷ trước. Nhưng chúng ta vẫn chất thức ăn ngập đĩa và ăn hết sạch.
Hơn 1.000 thành viên của đại gia đình Acecook Việt Nam - cả thế hệ gắn bó từ những ngày đầu lẫn lớp trẻ kế thừa - đã cùng tạo nên sự kiện kỷ niệm với niềm tự hào lớn chưa từng có.
Để níu khách, duy trì công suất phòng, các khách sạn Thái Lan nương nhờ vào những chương trình giảm giá. Chuyên gia cảnh báo áp lực này còn kéo dài do lượng khách Trung sụt giảm.
Gần 4 triệu khách đổ về Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) trong 6 ngày đầu Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước đã mở màn cho tiềm năng kinh doanh sôi động phía đông bắc Hà Nội.
Quán ăn view "triệu đô" cạnh sông Nho Quế (xã Lũng Cú) bị một thực khách phàn nàn vì bàn ghế kém vệ sinh, bán một mẹt cơm giá 1,5 triệu đồng, đắt gấp đôi so với các quán lân cận.
Ngày 31/8, trong khuôn khổ sự kiện “Tôi yêu Việt Nam”, chủ đầu tư KN Cam Ranh chính thức khai trương tổ hợp ẩm thực - siêu thị tại đô thị sân bay CaraWorld.
Khu nghỉ dưỡng Wonsan-Kalma được quảng bá là "biểu tượng mở cửa" của Triều Tiên, nhưng sau nhiều tháng vận hành, nơi đây gần như trống rỗng, chỉ lác đác vài nhóm khách Nga.
Kỳ nghỉ lễ 2/9, Lâm Đồng tăng nhẹ khách so với cùng kỳ năm trước, Đắk Lắk đón khách vượt trội. Song, lượng khách đến Măng Đen (Quảng Ngãi) chưa bùng nổ 40.000 khách như dự kiến.
Khánh Hòa tiếp tục chứng kiến lượng khách cao nhất vùng biển miền Trung nhờ hiệu ứng sáp nhập. Song, Huế là điểm sáng khi ghi nhận lượng khách tham quan tăng mạnh đến 50%.
Năm 2025, Việt Nam khẳng định vị thế điểm đến hàng đầu với hàng triệu khách quốc tế nhờ nhiều lý do khiến du khách khó lòng dứt bước.
Trái với cảnh nhộn nhịp tại Hà Nội, TP.HCM (bao gồm phường Bình Dương, Vũng Tàu) ghi nhận công suất buồng phòng khiêm tốn trong 4 ngày lễ 2/9, song vẫn tăng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái.