BYD - từ lựa chọn cá nhân đến giải pháp kinh doanh bền vững
Hơn 500 xe điện BYD đã được các nhà xe và doanh nghiệp vận tải trên cả nước đưa vào khai thác, qua đó khẳng định vị thế tiên phong của BYD trong lĩnh vực vận tải xanh tại Việt Nam.
61 kết quả phù hợp
Hơn 500 xe điện BYD đã được các nhà xe và doanh nghiệp vận tải trên cả nước đưa vào khai thác, qua đó khẳng định vị thế tiên phong của BYD trong lĩnh vực vận tải xanh tại Việt Nam.
Trải nghiệm thực tế và quyết định đặt cọc tại chỗ của khách hàng miền Trung chứng minh sức hút của BYD tại sự kiện BYD Technology Week Nghệ An.
Mối hàn không được thực hiện chính xác có thể khiến giá đỡ trụ lái bị tách rời khỏi khung xương táp-lô, thậm chí ngăn túi khí bên tài bung ra.
BYD Seal 5 sẽ là sedan cỡ C đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ truyền động hybrid cắm sạc, chạy tối đa 1.200 km.
Trong khoảng hơn 3 năm, thị trường ôtô điện Việt Nam chứng kiến đà tăng trưởng mạnh mẽ. Khách Việt đã mua nhiều ôtô điện hơn, hạ tầng trạm sạc cũng đang phát triển khá tốt.
Dù thuộc nhóm xe xanh, không phải toàn bộ xe hybrid hiện tại ở Việt Nam có thể đáp ứng chuẩn tiêu thụ nhiên liệu 4,83 lít/100 km dự kiến áp dụng từ năm 2030.
Sự kiện BYD Technology Week tại Buôn Ma Thuột quy tụ các mẫu xe mới nhất của BYD, trở thành cầu nối để khách hàng trải nghiệm thực tế.
Trong nửa đầu 2025, loạt SUV tầm giá một tỷ đồng đồng loạt gia nhập thị trường Việt. Cuộc cạnh tranh thêm gay cấn, nhưng đâu mới là cái tên đủ sức tạo bất ngờ?
Thị trường xe xanh tại Việt Nam trải qua giai đoạn nửa đầu năm tương đối sôi động, doanh số tăng trưởng tốt và thêm nhiều mẫu xe mới gia nhập.
Khác với nửa đầu năm, 6 tháng cuối năm là thời điểm thị trường đón chào loạt xe xăng và hybrid thay vì thuần điện.
Hệ thống trợ lái God's Eye C sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên toàn bộ phiên bản EV và PHEV của BYD Sealion 06 tại Trung Quốc.
Chỉ trong nửa đầu năm, gần 10 mẫu SUV hạng B mới xuất hiện. Thế nhưng có phải mẫu xe nào cũng ghi nhận thành công?
Lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam tăng gần 72% so với nửa đầu năm ngoái. Thị trường cũng đón nhận thêm nhiều mẫu xe hybrid cắm sạc ở phân khúc phổ thông.
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Các mẫu xe sắp ra mắt dự kiến có giá bán thấp, cạnh tranh ở những phân khúc nóng nhất tại thị trường Việt như xe điện mini, SUV hạng B, C.
BYD M9 được tiết lộ sẽ ra mắt Việt Nam trong khoảng tháng 9-10, giá bán dự kiến dao động từ 1,5 tỷ đến 1,7 tỷ đồng.
Phiên bản N Line của mẫu SUV cỡ C được nâng cấp nhẹ ở ngoại thất và nội thất theo phong cách thể thao.
Isuzu mu-X bản nâng cấp ra mắt khách Việt với màn lột xác ngoại hình đáng chú ý. Tuy nhiên, cơ hội cho mu-X nói riêng và các đối thủ cùng phân khúc vẫn tương đối hẹp trước Ford Everest.
Phiên bản rẻ nhất của Isuzu mu-X sử dụng hộp số sàn 6 cấp kết hợp động cơ diesel 1.9L, vẫn có ghế ngồi bọc da và được trang bị phanh tay điện tử.
Mẫu SUV 7 chỗ thay đổi ngoại hình, thêm phiên bản và tăng giá, tuy nhiên vẫn sử dụng động cơ diesel 1.9L, chưa có phiên bản động cơ 2.2L hay 3.0L như tại Thái Lan.