Phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới bị soán ngôi
Via Monte Napoleone của Milan (Italy) chính thức "đánh bại" Upper Fifth Avenue của New York (Mỹ) để trở thành phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới trong bối cảnh "cầu vượt quá cung".
633 kết quả phù hợp
Phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới bị soán ngôi
Via Monte Napoleone của Milan (Italy) chính thức "đánh bại" Upper Fifth Avenue của New York (Mỹ) để trở thành phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới trong bối cảnh "cầu vượt quá cung".
Nhiều người ở Anh lo sợ đôi bàn tay lão hóa. Họ theo đuổi quy trình chăm sóc phức tạp hay thậm chí tiêm botox vào tay.
8 đồng hồ cho nhà du hành thời gian
Ngoài Perpetual 1908 của Rolex, [RE]Master02 của Audemars Piguet hay Boy-friend Skeleton X-Ray Pink Edition của Chanel cũng sở hữu thiết kế cổ điển, "trường tồn" theo thời gian.
Apple lần đầu giảm giá trị thương hiệu sau 25 năm
Theo báo cáo, Apple vẫn là nhãn hàng tốt nhất năm bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%. Trong khi đó, các nhà mốt cao cấp cạnh tranh khốc liệt với nhãn hàng thời trang nhanh.
Khen chê bủa vây BST đồng hồ đầu tiên của Patek Philippe sau 25 năm
Patek Philippe ra mắt BST Cutitus sau gần 3 thập kỷ, nhưng bị chê kém ấn tượng. MB&F và Krayon cũng trình làng cỗ máy xa xỉ tuần qua, lấy cảm hứng từ văn học, nghệ thuật.
Giới tài chính Mỹ thích đồng hồ rẻ tiền thay vì Rolex
Trái với hình ảnh thường thấy về những chiếc Rolex hay Patek Philippe đắt đỏ, giới tài chính Mỹ đang "phát sốt" với đồng hồ giá rẻ.
Gucci, Prada tiếp tục đặt cược vào sao châu Á
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Thương hiệu siêu sang trong ngành sách
Nhà xuất bản Assouline đã tạo dựng tên tuổi bằng cách làm những cuốn sách có giá bán từ 1.000 USD trở lên, làm tủ sách giới hạn, tạo ra những Hermès Birkin của giới xuất bản.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Nhà đầu tư trang sức nhận tin vui
Thị trường trang sức thể hiện sự bền vững đáng ngạc nhiên trong năm 2023, trong khi hầu hết khoản đầu tư xa xỉ khác cho thấy dấu hiệu suy yếu.
Dior, Chanel, Louis Vuitton kiếm được bao nhiêu tiền ở Việt Nam
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Nhà đầu cơ rút lui, thị trường đồng hồ còn lại gì?
Giới đầu cơ rút lui khỏi thị trường thứ cấp, dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho, khiến giá giảm và gây khó khăn cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp.
Cuộc chơi trang sức kim cương ở LHP Venice
Trang sức đính đá quý, kim cương đến từ các nhà mốt Bulgari, Cartier, Chopard phủ kín Liên hoan phim Venice, thu hút sự chú ý của công chúng.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Negav gây chú ý ở Anh trai 'say hi'
Negav là cái tên nổi bật trong chương trình Anh trai "say hi". Rapper cũng được biết đến với tủ đồ hàng hiệu đắt đỏ.
Sải chân của kình ngư Trung Quốc giúp nhãn hàng 'thơm lây'
HCV bơi lội Trung Quốc Qin Haiyang thể hiện thần thái lạnh lùng khi thi đấu tại Olympic Paris, tạo ra khoảnh khắc lan truyền trên MXH, giúp thương hiệu anh đại diện hưởng lợi.
9 cỗ máy huyền thoại thay đổi ngành đồng hồ
Patek Philippe Ref. 97975, Cartier Santos, Seiko Astron 35SQ... là những cái tên huyền thoại đã làm nên lịch sử, mở ra những kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp đồng hồ thế giới.
Thú chơi đồng hồ của Tổng thống Mỹ Joe Biden
Joe Biden sở hữu bộ sưu tập đồng hồ đồ sộ, ấn tượng. Phần lớn cỗ máy thời gian của Tổng thống Mỹ có liên quan đến lịch sử quốc gia này.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.