Kiệt tác của 'nhà thơ thị giác' lập kỷ lục hơn 43 triệu USD
Từng được treo tại văn phòng Thủ tướng Anh đầu tiên, kiệt tác Venice rực rỡ ánh vàng vừa lập kỷ lục đấu giá mới, đưa tên tuổi Canaletto vươn tầm cao mới trong giới sưu tập toàn cầu.
1.494 kết quả phù hợp
Kiệt tác của 'nhà thơ thị giác' lập kỷ lục hơn 43 triệu USD
Từng được treo tại văn phòng Thủ tướng Anh đầu tiên, kiệt tác Venice rực rỡ ánh vàng vừa lập kỷ lục đấu giá mới, đưa tên tuổi Canaletto vươn tầm cao mới trong giới sưu tập toàn cầu.
Rosé, Hamilton và Châu Kiệt Luân cùng RIMOWA tiếp nối ‘Không đứng yên’
RIMOWA giới thiệu chương 5 của chiến dịch “Không đứng yên” cùng sự góp mặt của 3 đại sứ, tiếp nối hành trình khám phá những chuyến đi có mục đích và khát khao thay đổi.
Fuze Tea ‘rủ’ người trẻ cùng ‘phiêu tí’ theo cách sáng tạo
Giữa hàng trăm sản phẩm trên kệ hàng, Fuze Tea được người trẻ lựa chọn bởi hướng tiếp cận mới mẻ khi kể chuyện bằng thị giác, cảm xúc và trải nghiệm.
Đấu giá bộ sưu tập lớn nhất các vật dụng của Công nương Diana
Hơn 320 món đồ của Công nương Diana, từ trang phục đến vật dụng cá nhân, đã bán với giá trị kỷ lục tại Los Angeles (Mỹ).
Nữ diễn viên gây sốt trong 'Squid Game 3'
Jo Yu Ri tái xuất trong Squid Game mùa 3 và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Cô vẫn ghi dấu nhờ ngoại hình sáng và lối diễn tự nhiên.
Làm sao để sách tiếp cận một thế hệ quẹt màn hình trong vô cảm?
Trong bối cảnh ngày càng nhiều nội dung số vô bổ trên trên mạng xã hội, các chuyên gia lo ngại rằng sách sẽ khó tiếp cận thế hệ độc giả mới vì thói quen tiêu thụ của họ.
Cơ bắp cuồn cuộn của Sơn Tùng M-TP, Anh Tú Atus
Trào lưu bán khỏa thân, khoe hình thể vạm vỡ được Sơn Tùng M-TP và Anh Tú Atus nhiệt tình lăng xê, hưởng ứng trong thời gian gần đây, dự kiến gia tăng sức hút trong tương lai.
Động thái của YouTuber Thạch Trang sau 2 tuần bị tố đạo nhái
Thạch Trang lên tiếng xin lỗi, đưa ra phương án thu hồi merchandise sau nghi vấn đạo nhái tranh của họa sĩ Nhật Bản. Phía luật sư cho rằng đây chưa phải hành vi sao chép.
Thị trường thay đổi. Khách hàng thay đổi. Vậy còn bạn đã thay đổi cách làm marketing chưa?
Hãng nội y Việt bị chỉ trích vì quảng cáo nhạy cảm
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.
6 mẫu giày pickleball chống trượt ngã trên sân
Ngoài sự thoải mái, một đôi giày chơi pickleball an toàn cần đảm bảo độ chắc chắn, ổn định và khả năng chống trơn trượt để giảm thiểu nguy cơ chấn thương khi trên sân.
Lãnh đạo Techcombank vào top 50 marketer ảnh hưởng nhất khu vực
Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị của Techcombank đang tái định nghĩa thương hiệu ngân hàng hiện đại - đầy tham vọng, tôn vinh niềm tự hào dân tộc, theo Campaign Asia.
Độ giàu có của TikToker nhiều follow nhất thế giới bị tạm giữ
Từ một công nhân thất nghiệp, Khaby Lame trở thành TikToker có nhiều người theo dõi nhất thế giới và sở hữu khối tài sản hơn 20 triệu USD.
Điện máy Trung Quốc không còn giấu mình dưới mác Nhật Bản
Các tập đoàn công nghệ, gia dụng Trung Quốc thay đổi chiến lược, xâm nhập thị trường bằng thương hiệu gốc của mình, thay vì những nhãn Mỹ, Nhật Bản đã mua lại.
'Vàng thau lẫn lộn' giữa hàng thật, hàng giả
Theo ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM, xu thế quan tâm đến sản phẩm an toàn, sản phẩm sạch, bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng…
Routine kỷ niệm hành trình 12 năm dành cho những tâm hồn luôn trẻ
Routine - thương hiệu thời trang được yêu thích tại Việt Nam - gửi gắm thông điệp “Young at Heart” đầy cảm hứng nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 12 tuổi.
Ngắm hàng hiệu, đi taxi BMW ở thành phố đắt đỏ nhất nước Đức
Hàng loạt ôtô "made in Germany" Audi, BMW đỗ trước cửa hàng Gucci, Valentino và Bulgari là khung cảnh ấn tượng trên đường phố Munich (Đức).
Chupa Chups lan tỏa tinh thần ‘mãi vui’ ở Ngày hội hươu cao cổ
Tưng bừng, rộn ràng và sắc màu là những gì Chupa Chups mang đến trong ngày hội ra mắt kẹo dẻo hươu cao cổ tại Thảo Cầm Viên - TP.HCM, tạo nên món quà “mãi vui” cho mọi thế hệ.
Sắc vóc của 'thiên thần judo' người Ukraine
Daria Bilodid duy trì sức hút ở tuổi 25 khi hoạt động song song trong lĩnh vực thể thao và thời trang. Vô địch judo thế giới ở tuổi 17, cô hiện là đại sứ của nhiều thương hiệu lớn.
Ván cược 1 tỷ USD của 'gã khổng lồ xa xỉ' vào giải F1
LVMH đẩy mạnh chiến lược thâm nhập thể thao đỉnh cao qua thỏa thuận lịch sử với F1, đưa Tag Heuer trở lại vai trò nhà bấm giờ chính thức sau hơn 20 năm.