Mercedes-Benz EQB khai tử
Sau 4 năm ra mắt, EQB được xác nhận sẽ chính thức biến mất từ năm nay.
1.559 kết quả phù hợp
Sau 4 năm ra mắt, EQB được xác nhận sẽ chính thức biến mất từ năm nay.
Sau quãng thời gian ăn nên làm ra ngoài rạp, phim kinh dị nội địa thời gian gần đây phải loay hoay tìm chỗ đứng. Một số tác phẩm phải rời rạp sau thời gian chiếu rất ngắn.
Chiều 4/10, tay vợt trẻ Trương Vinh Hiển nhận thất bại 0-2 trước đàn anh Phúc Huỳnh ở trận chung kết PPA Tour Asia - Vietnam Cup 2025.
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
Nhóm nhạc K-pop công bố dự án đặc biệt với phiên bản giới hạn và thử thách nhảy, đánh dấu thêm một bước tiến trong hành trình gắn kết người hâm mộ quốc tế.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Dịp kỷ niệm 50 năm Doraemon, nhiều ấn phẩm được phát hành. Nhằm tôn trọng di sản tinh thần của tác giả Fujiko F. Fujio, nhà xuất bản phải tuân thủ nguyên tắc nghiêm ngặt khi làm sách.
Truyền thông là "quyền lực mềm" duy trì độ nhận diện của thương hiệu. Để nhận được sự chú ý liên tục từ công chúng, các thương hiệu đầu tư rất lớn cho các chiến dịch quảng bá.
Việc có nhiều con trở thành biểu tượng của sự giàu có tột bậc vào năm 2025, bên cạnh đó người làm cha mẹ vẫn phải giữ được lối sống, sở thích và vóc dáng đáng ngưỡng mộ.
Thương hiệu camera hành trình 70mai công bố cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức là đại sứ thương hiệu tại Việt Nam, mở đầu cho chiến dịch truyền thông mới tại Đông Nam Á.
Với tổng giải thưởng lên đến 630 triệu đồng, cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tôn vinh các ý tưởng marketing đột phá tạo nên cơn sốt trong cộng đồng.
Hơn bốn thập kỷ sáng tác, Trịnh Hữu Ngọc để lại một di sản hiếm có khi hội họa nhuốm màu Thiền, thiết kế nội thất tiên phong và một cách sống coi nghệ thuật như hơi thở.
Những màn hợp tác kỳ quặc với với mục đích kiếm tiền làm giảm giá trị của Tuần lễ thời trang New York. Hãng nước sốt hay website phim người lớn đều có thể xuất hiện tại đây.
Tận dụng sức mạnh của ngành thương mại điện tử và sáng kiến toàn cầu của Shopee, Erosska đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến nhiều quốc gia Đông Nam Á.
Nữ ca sĩ Tây Ban Nha Rosalía xuất hiện trong chiến dịch quảng bá đồ lót của Calvin Klein với loạt ảnh táo bạo.
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
Bất chấp thủ đoạn tô vẽ sự thật, khai khống doanh thu khiến startup AI phá sản dù từng được định giá 1,5 tỷ USD.
BYD duy trì tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong nửa đầu năm nay, động lực đến từ quy mô và sự hiện diện toàn diện trong chuỗi cung ứng.
Romeo Beckham cùng gia đình tận hưởng bữa tiệc sinh nhật tại một nhà hàng Nhật Bản. Đáng chú ý, Brooklyn Beckham tiếp tục vắng bóng tại sự kiện gia đình.