Nháo nhào vì Facebook đổi giao diện quá xấu
Mạng xã hội bỗng nhiên đổi giao diện hiển thị nội dung trên trang, gây phiền toái vì quá xấu và không trực quan.
1.462 kết quả phù hợp
Nháo nhào vì Facebook đổi giao diện quá xấu
Mạng xã hội bỗng nhiên đổi giao diện hiển thị nội dung trên trang, gây phiền toái vì quá xấu và không trực quan.
'Luật chơi' KOL kiểu mới ở Trung Quốc
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
'Cơn ác mộng' AI trên hệ sinh thái Meta
Ngoài Meta AI và mạng xã hội dành riêng cho nội dung trí tuệ nhân tạo, Mark Zuckerberg sắp sửa thêm một lớp "rác AI" vào hệ sinh thái của mình.
Hơi thở đương đại thổi vào không gian nghệ thuật Huế
Sự kiện đa nghệ thuật "Chảy Concept" trở thành điểm gặp gỡ của nhiều nghệ sĩ thị giác và âm nhạc với loạt hoạt động triển lãm, trình diễn kết hợp yếu tố truyền thống và đương đại.
Những người Mỹ cảm thấy 100 ngày cầm quyền của ông Trump 'thú vị'
Những người ủng hộ ông Donald Trump thừa nhận chặng đường chèo lái "nước Mỹ vĩ đại trở lại" nhiều gập ghềnh, song họ sẵn sàng hy sinh lợi ích và không tin còn cách nào khác.
Vợ Mark Zuckerberg chê quà tặng của chồng
CEO Meta mới đây tiết lộ bức tượng cao tới 2,1 m tạc hình vợ anh, bác sĩ Priscilla Chan, lại không nhận được phản ứng vui vẻ như mong đợi.
Bán ôtô kiểu 'chị em thân thiện' hút khách ở Trung Quốc
Khác với hình ảnh nghiêm túc thường thấy, nhiều nhân viên bán ôtô tại Trung Quốc tạo dáng hài hước cùng xe nhằm thu hút khách nữ, hiện chiếm 40% lượng người mua xe.
Người trẻ TP.HCM làm 2-3 công việc, mong 'mua đứt' nhà trước tuổi 30
Bên cạnh những người trẻ dồn sức "cày tiền" để mua đứt căn hộ đầu tiên trước tuổi 30, không ít người cũng làm 2–3 công việc để xoay sở trả nợ cho bất động sản đã xuống tiền.
Local brand 'tạm biệt' sau 12 năm, kết luận tại thị trường
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Sau Thùy Tiên, nhãn hàng có ngại hợp tác với đại diện Việt Nam?
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
Oreo ra mắt bánh quy phiên bản không gian
Oreo mang cơ hội khám phá không gian đến người tiêu dùng bằng chiếc bánh quy Oreo Space Dunk (tạm dịch: Oreo phiên bản không gian).
Bold McLaren và Thanh Vũ - quyết tâm không ngừng thách thức giới hạn
Bứt phá, đổi mới, tiên phong là những giá trị định hình thương hiệu McLaren. Chia sẻ tinh thần ấy là Thanh Vũ, người phụ nữ Việt Nam không ngừng vượt qua giới hạn.
'Chiếc ghế điện lớn' của Warhol sắp đấu giá 30 triệu USD
Tác phẩm nằm trong loạt tranh "Cái chết và thảm họa", từng xuất hiện tại triển lãm hồi năm 1968, sắp được đưa ra đấu giá tại Christie’s New York trong tháng 5.
Giselle (aespa) và dàn sao bừng sáng cùng Loewe Paula's Ibiza 2025
Bộ sưu tập Loewe Paula's Ibiza lấy cảm hứng từ cửa hàng Paula's - điểm đến mang tính biểu tượng trên hòn đảo ở Địa Trung Hải.
Thùy Tiên lao đao nhưng nhãn hàng chưa vội buông tay
Khủng hoảng truyền thông khiến Thùy Tiên gặp khó, song phần lớn nhãn hàng, bao gồm Dior, chọn cách im lặng, thận trọng đánh giá trước khi quyết định, theo ông Phùng Thái Học.
X hưởng lợi nhờ vai trò của Elon Musk
Nền tảng mạng xã hội X đã chứng kiến sự trở lại của các nhà quảng cáo và có thêm sự chú ý mới với tư cách là một nguồn tin tức chính thức dưới thời chính quyền Trump.
Dior xóa ảnh Thùy Tiên và động thái của các nhãn hàng
Sau khi Dior có động thái xóa bỏ hình ảnh của Thùy Tiên, công chúng quan tâm tới phản ứng từ các nhãn hàng khác mà hoa hậu làm đại sứ hoặc hợp tác.
Vụ bê bối liên quan đến quảng cáo kẹo rau củ khiến Thùy Tiên trả giá đắt. Hoa hậu đang bị cơ quan chức năng yêu cầu tạm hoãn xuất cảnh để xác minh, điều tra.
Người phụ nữ có chiếc lưỡi 9,75 cm, dài nhất hành tinh
Chanel Tapper nắm giữ kỷ lục Guinness thế giới với chiếc lưỡi 9,75 cm, dài hơn một chiếc bóng đèn cỡ vừa.
Nghệ thuật dầm trà thủ công viết tiếp câu chuyện văn hóa trà Việt
Giữ nét truyền thống nhưng đổi mới mỗi ngày là cách Phúc Long hòa cùng nhịp sống giới trẻ và bắt nhịp xu hướng tiêu dùng hiện đại.