Thanh Thủy và 5 cô gái vừa đội vương miện hoa hậu
Huỳnh Thị Thanh Thủy giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp khi mang về chiếc vương miện đầu tiên tại cuộc thi Miss International 2024.
1.371 kết quả phù hợp
Thanh Thủy và 5 cô gái vừa đội vương miện hoa hậu
Huỳnh Thị Thanh Thủy giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp khi mang về chiếc vương miện đầu tiên tại cuộc thi Miss International 2024.
Chiến dịch quảng bá cho kỷ nguyên xe điện của Jaguar ấn tượng khi "khai tử" logo báo chồm huyền thoại, thay bằng thiết kế tối giản.
Bức ảnh khiến Mango bị tẩy chay
Hình ảnh tiếp thị sử dụng người mẫu AI của thương hiệu thời trang Mango bị nhận xét là thiếu đạo đức và không đủ tin cậy, tạo ra làn sóng tẩy chay ở khách hàng.
Nestlé chiến thắng ấn tượng tại MMA Smarties 2024
Tinh thần “Spark your way” dẫn lối Nestlé Việt Nam đến với chiến thắng tại MMA Smarties 2024.
Truyền hình K+ năm 2024 - đột phá, xứng tầm nền tảng đa tầng giải trí
K+ công bố chiến dịch "K+ mới" tái định vị thương hiệu với những thay đổi mạnh mẽ, mang tới nhiều trải nghiệm giải trí cao cấp, đáp ứng nhu cầu giải trí của các nhóm khán giả.
Bí quyết giúp ‘người thiên đình’ Tự Long khó bị Táo Giao thông bắt bẻ
Uống sảng khoái mà vẫn tự tin lái xe với nồng độ cồn 0.0%, nghệ sĩ Tự Long truyền cảm hứng về văn hóa uống có trách nhiệm cho cộng đồng.
K+ ra mắt dịch vụ xem miễn phí, thay đổi thói quen của người tiêu dùng
Truyền hình K+ chính thức ra mắt tính năng xem video miễn phí, tạo ra không gian đa dạng các nội dung và đảm bảo an toàn cho khán giả.
Chủ xe VinFast ngỡ ngàng với món quà từ hãng xe số 1 Việt Nam
VinFast khiến khách hàng ấn tượng khi công bố chương trình tri ân Tết đặc biệt cho tất cả chủ sở hữu xe VinFast, ngay sau khi hãng chính thức trở thành thương hiệu số một thị trường.
Sự kiện có Hằng Du Mục bị tố sử dụng hình ảnh, logo trái phép
Một thương hiệu mỹ phẩm bị Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam tố sử dụng hình ảnh, logo trái phép tại sự kiện hiến tóc diễn ra ngày 28/10. Sự kiện có sự tham gia của KOL Hằng Du Mục.
Người dùng có còn mặn mà săn sale ngày đôi?
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao sự đột phá trong phong cách makeup của Phương Oanh, mốt khoe nội y của Suboi và xu hướng lộ chân ngực quyến rũ của Khánh Huyền.
Quảng cáo bị chỉ trích của hãng nội y Kim Kardashian
Thương hiệu nội y, đồ ngủ Skims của Kim Kardashian vừa bị chê vì phát hành chiến dịch tiếp thị mùa lễ hội xa hoa trong thời điểm nhạy cảm, ngay sau cuộc bầu cử tổng thống tại Mỹ.
Công nghệ thay đổi cách quảng cáo thế nào?
Khi công nghệ tiếp tục phát triển, nó thay đổi cách các nhà tiếp thị tương tác với khách hàng.
Không kéo khóa quần như Kỳ Duyên là sự cố hay xu hướng?
Trong quá trình dự thi hoa hậu, Kỳ Duyên xuất hiện với outfit không kéo khóa quần, gợi nhớ đến trào lưu bỏ khuy quần thịnh hành từ những năm 2000.
Ông Trump, bà Harris 'quyết đấu' tại Wisconsin
Ông Trump và bà Harris hôm 1/11 cùng vận động tại Milwaukee - thành phố lớn nhất bang Wisconsin. Thăm dò cho thấy hai ứng viên đang cạnh tranh khốc liệt tại bang chiến trường này.
Temu, Taobao, 1688 đổ bộ, làm sao bảo vệ hàng Việt Nam?
Các nhà bán hàng Việt Nam đang gặp khó tứ bề. Một bên là áp lực từ hàng hóa Trung Quốc và đối thủ ngoại, một bên là chính sách khắt khe từ các sàn trong nước.
Tham vọng lớn của TikTok: Lấn sân thị trường sách in
ByteDance, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc sở hữu TikTok, sẽ đẩy mạnh hoạt động của đơn vị xuất bản trực thuộc 8th Note Press.
Vietjet vào top 25 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 12/10, Brand Finance công bố báo cáo về các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 với sự xuất hiện những doanh nghiệp hàng đầu, trong đó có Vietjet.
Brand Finance: ‘PNJ là thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam’
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
Điều gì xảy ra trước khi Biti’s đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.