Bất chấp thủ đoạn tô vẽ sự thật, khai khống doanh thu khiến startup AI phá sản dù từng được định giá 1,5 tỷ USD.
1.542 kết quả phù hợp
Bất chấp thủ đoạn tô vẽ sự thật, khai khống doanh thu khiến startup AI phá sản dù từng được định giá 1,5 tỷ USD.
BYD công bố báo cáo bán niên 2025
BYD duy trì tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong nửa đầu năm nay, động lực đến từ quy mô và sự hiện diện toàn diện trong chuỗi cung ứng.
Nhà Beckham hết hy vọng vào Brooklyn
Romeo Beckham cùng gia đình tận hưởng bữa tiệc sinh nhật tại một nhà hàng Nhật Bản. Đáng chú ý, Brooklyn Beckham tiếp tục vắng bóng tại sự kiện gia đình.
Thuế quan khiến đại gia chần chừ mua Lamborghini
Ngay cả giới siêu giàu cũng phải tạm ngưng mua siêu xe khi thuế nhập khẩu vào Mỹ vẫn giữ ở mức 27,5%, trong lúc thỏa thuận giảm xuống 15% chưa có hiệu lực.
Gen Z thể hiện tinh thần yêu nước tại cuộc thi Z Marketer mùa 5
Z Marketer trở thành cầu nối giữa sinh viên và chuyên gia marketing. Cuộc thi mở ra góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do sinh viên BUV tổ chức.
Giga Digital - niềm tin từ sản phẩm chính hãng, gắn kết bằng dịch vụ
Đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Giga Digital đã và đang khẳng định vị thế như một hệ thống bán lẻ công nghệ uy tín, khác biệt trên thị trường.
Con gái siêu mẫu Heidi Klum mặc táo bạo
Heidi Klum và con gái Leni Klum tự tin khoe dáng gợi cảm trong trang phục corset kết hợp nội y trên thảm đỏ LHP Venice.
Quảng cáo quần jeans bán khỏa thân của TikToker gây chú ý
Quảng cáo gợi cảm từ Lucky Brand với sự tham gia của Addison Rae thu hút sự chú ý, được so sánh với chiến dịch truyền thông gây tranh cãi của hãng American Eagle.
Kido bắt tay đối tác Trung Quốc lập công ty AI chuyên TVC quảng cáo
Ông Trần Lệ Nguyên cho biết cái bắt tay giữa 2 doanh nghiệp nhằm đưa công nghệ AI vào sản xuất TVC quảng cáo, phim ngắn, movies với giá thành tiết kiệm 70%.
Người trẻ Trung Quốc bỏ phố về làm 'CEO nông thôn'
Không chỉ tìm nhịp sống chậm, nhiều người trẻ Trung Quốc còn về nông thôn gây dựng sự nghiệp, với mô hình “CEO nông thôn” ở một số địa phương có mức lương tới hơn 20.000 USD/năm.
Sự im lặng của các 'nàng thơ' MXH sau ồn ào lớn
Trong khi Lê Hà Trúc chỉ đăng tải một bài viết xin lỗi rồi im lặng, Thạch Trang lại phân trần đến 3 lần trước khi hoàn toàn "biến mất" khỏi các phương tiện truyền thông.
Frankies Bikinis trở thành lựa chọn hàng đầu của Kylie Jenner, Dua Lipa, Sabrina Carpenter…, khẳng định bikini nhỏ xíu là tuyên ngôn của sự tự tin và gợi cảm, theo CNN.
'Vũ khí' bất ngờ giúp Trung Quốc tăng sức mạnh trên toàn cầu
Nhờ cơn sốt Labubu, Trung Quốc dần khẳng định được hình ảnh "dễ gần, sáng tạo" hơn trong mắt giới trẻ, qua đó vươn lên trở thành quốc gia sở hữu "sức mạnh mềm" lớn thứ 2 thế giới.
VinFast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, VinFast tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề "Kiến tạo Việt Nam Xanh".
Hãng đồng hồ Thụy Sĩ xin lỗi vì quảng cáo 'mắt xếch'
Làn sóng tẩy chay bùng lên tại Trung Quốc khi Swatch tung quảng cáo đồng hồ bị cho là xúc phạm người châu Á, khiến thương hiệu Thụy Sĩ vội vàng gỡ bỏ toàn bộ chiến dịch.
Nhãn ‘Made in USA’ hết được lòng người Mỹ
Trong thời kỳ lạm phát, nhãn mác “Made in USA” không còn đủ sức hấp dẫn. Người tiêu dùng Mỹ ưu tiên giá cả hơn việc ủng hộ hàng nội địa.
Sân golf không còn là đặc quyền xa xỉ?
Nhiều khu chung cư tại Mỹ tận dụng cơ hội đưa máy mô phỏng golf hiện đại vào tiện ích, mang sân cỏ huyền thoại đến ngay cửa nhà cư dân.
'Người phụ nữ đẹp nhất thế giới' hẹn hò ngôi sao F1
Yael Shelbia, người mẫu kiêm diễn viên được mệnh danh là "người phụ nữ đẹp nhất thế giới", vừa được bắt gặp đi nghỉ dưỡng cùng tay đua F1 Lance Stroll.
Cái kết đắng sau trò diễn ‘cảnh nóng’ câu view trên xe Mercedes
Cuộc đua viral trên mạng xã hội đang khiến một số doanh nghiệp bất chấp chuẩn mực, gây sốc để nổi bật, nhưng nhận lại là án phạt và hình ảnh tệ hại trong mắt khách hàng.
Mời sao OnlyFans làm đại sứ, L’Oréal bị chỉ trích
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).