Xe điện Trung Quốc bán chậm ở Việt Nam nhưng 'cháy hàng' tại quê nhà
Wuling Bingo S nhận hơn 55.000 đơn đặt hàng tại Trung Quốc chỉ sau 48 giờ mở bán.
127 kết quả phù hợp
Wuling Bingo S nhận hơn 55.000 đơn đặt hàng tại Trung Quốc chỉ sau 48 giờ mở bán.
Tại quê nhà, Wuling vừa giới thiệu phiên bản thế hệ mới của Bingo với 2 biến thể hatchback và SUV.
Mẫu SUV mới của thương hiệu hạng sang trông bề thế, với phạm vi hoạt động hơn 1.000 km/lần sạc.
Lynk & Co 07 tiếp tục sở hữu thiết kế khá giống mẫu xe Đức - Porsche - với bộ sưu tập màu ngoại thất mới, giá bán khởi điểm chưa đến 20.000 USD.
Không chỉ khác biệt về trang bị hay công nghệ, động cơ của chiếc CLA này cũng chẳng giống bản tiêu chuẩn toàn cầu.
MG4 EV nhận lượng đơn hàng lớn, buộc hãng phải tăng ca gấp để kịp sản xuất xe bàn giao cho khách.
Đây là sản phẩm đầu tay cựu giám đốc thiết kế Rolls-Royce tại thị trường Trung Quốc, với cấu hình khoang lái khá quen mắt.
Như các thương hiệu khác, Tesla đã giới thiệu biến thể kéo dài trục cơ sở Model Y L dành riêng cho thị trường Trung Quốc với một số nâng cấp về tiện nghi và vận hành.
Chiếc Audi đặc biệt này được dành riêng cho thị trường Trung Quốc, lược bỏ logo 4 vòng quen thuộc của thương hiệu.
Phiên bản 2026 của Deepal L07 được trang bị hệ thống hỗ trợ lái Qiankun ADS 4.0 SE của Huawei và nâng cấp hiệu năng vận hành.
Bên cạnh thiết kế hiện đại, MG4 EV thế hệ thứ hai được kỳ vọng là cú hích mới trong phân khúc xe điện giá rẻ với tùy chọn pin bán thể rắn hoàn toàn mới.
Mẫu xe từng mang tên Hyundai Elexio chỉ mới là ôtô thuần điện đầu tiên của liên doanh Beijing Hyundai tại thị trường Trung Quốc.
Bên cạnh loại bỏ hệ thống ADAS, phiên bản giá rẻ của BYD Atto 2 tại Trung Quốc còn sở hữu phạm vi hoạt động kém hơn các phiên bản hiện tại.
So với bản đã mở bán ở Việt Nam, thiết kế của mẫu xe điện mini thế hệ mới không có nhiều khác biệt.
Thêm một mẫu xe được gia cố bằng vật liệu chống đạn xuất hiện tại Brazil, lần này là xe điện Zeekr 001.
Khác với nửa đầu năm, 6 tháng cuối năm là thời điểm thị trường đón chào loạt xe xăng và hybrid thay vì thuần điện.
Làn sóng điện hóa trên thị trường dịch vụ vận tải được hỗ trợ bởi sự xuất hiện của nhiều mẫu ôtô điện ở các phân khúc khác nhau.
Chỉ sau khoảng 4 tháng kể từ thời điểm ra mắt, Toyota bZ3X đã ghi nhận doanh số xấp xỉ 20.000 xe tại thị trường Trung Quốc.
Nội thất của xe nổi bật với màn hình giải trí đặt nổi, áp dụng nền tảng thông minh từ tập đoàn công nghệ Oppo.
Mẫu SUV mới của Xiaomi có thể được trang bị động cơ PHEV với phạm vi hoạt động tổng hợp vượt mốc 1.500 km mỗi lần sạc.