Tăng 300% khách Nga đến Việt Nam
Ngành du lịch tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng lượng khách nước ngoài đến Việt Nam trong tháng 8 với 1,68 triệu lượt khách.
1.022 kết quả phù hợp
Tăng 300% khách Nga đến Việt Nam
Ngành du lịch tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng lượng khách nước ngoài đến Việt Nam trong tháng 8 với 1,68 triệu lượt khách.
Lặp lại cảnh tượng hiếm gặp ở núi Bà Đen nhìn từ TP.HCM
Nhiếp ảnh gia bắt được khoảnh khắc núi Bà Đen ẩn hiện từ TP.HCM không tin có thể nhìn thấy cảnh tượng này lần thứ 2 với khoảng cách gần 100 km.
Lượng khách đến Măng Đen dịp 2/9 thấp hơn kỳ vọng
Kỳ nghỉ lễ 2/9, Lâm Đồng tăng nhẹ khách so với cùng kỳ năm trước, Đắk Lắk đón khách vượt trội. Song, lượng khách đến Măng Đen (Quảng Ngãi) chưa bùng nổ 40.000 khách như dự kiến.
Sau 1 tháng, du lịch Nhật Bản vẫn lao đao vì lời đồn động đất
Dù trận động đất dự báo trong manga không xảy ra, sân bay Takamatsu của Nhật Bản vẫn lao đao vì lượng khách quốc tế sụt giảm, đặc biệt từ Hong Kong.
Hà Nội cảnh báo lừa đảo đặt phòng dịp 2/9
Sở Du lịch Hà Nội cảnh báo tình trạng giả mạo website, fanpage của khách sạn, homestay nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.
Bóng hồng Hollywood trả giá đắt
Danh tiếng mỹ nhân sinh năm 1997 thời gian gần đây lao dốc bởi những ồn ào không đáng có. Phim mới nhất của cô dù được đánh giá cao về chất lượng vẫn bị khán giả tẩy chay.
Nhiều du khách cho rằng thức ăn, đồ uống của TP Đà Lạt (cũ) có mức giá cao bất thường. Quan điểm được đẩy lên cao trào sau sự việc du khách phàn nàn về mức giá 870.000 đồng cho 8 ly nước tại đây.
Trông giống Nhật Bản nhưng là Huế
Bãi cỏ xanh mướt ven sông Hương ở Huế được nhận xét "đẹp đến nao lòng", cộng đồng mạng ví như khung cảnh ở Nhật Bản.
'Trả lại hiện trạng giống nhất' ngai vàng bị phá hủy ở Huế
Ngày 11/8, UBND TP Huế ban hành kế hoạch phục chế bảo vật quốc gia ngai vua triều Nguyễn nhằm khôi phục hiện vật về tình trạng gần nhất so với thời điểm lập hồ sơ công nhận năm 2015.
Hạ Liverpool, Crystal Palace giành danh hiệu lịch sử
Đêm 10/8, Liverpool 2 lần dẫn trước nhưng bị Crystal Palace gỡ hòa, sau đó gục ngã ở loạt luân lưu tại Wembley.
Tăng trưởng doanh số ôtô tại Trung Quốc đang chậm lại
Tăng trưởng ôtô Trung Quốc sụt giảm trong tháng 7 do nhu cầu xe "xanh" giảm, trong bối cảnh chính phủ nỗ lực ổn định ngành công nghiệp ôtô giữa áp lực dư thừa công suất.
Khách Campuchia bất ngờ tăng đột biến tại Việt Nam
7 tháng đầu năm, Việt Nam đón 12,2 triệu lượt khách quốc tế, trong đó lượng khách từ Campuchia tăng hơn 54%, góp mặt trong top 10 thị trường gửi khách hàng đầu.
Sự thật câu hát 'Nothing beats a Jet2 Holiday' ám ảnh toàn cầu
Đoạn quảng cáo ngắn phát sóng đầu năm 2024 đã giúp hãng du lịch bình dân Jet2 Holidays trở thành cái tên phủ sóng mạng xã hội toàn cầu giữa năm nay.
Thủ tướng: Đưa TP.HCM vươn ra thế giới
Đây là chỉ đạo của Thủ tướng khi làm việc với lãnh đạo vùng Đông Nam Bộ trong Hội nghị diễn ra vào sáng nay (2/8).
Chủ khu du lịch Suối Tiên muốn làm siêu dự án 1.200 ha ở Tây Ninh
CTCP Du lịch Văn hóa Suối Tiên đề xuất đầu tư dự án Hậu Nghĩa Thiên Đô quy mô 1.200 ha tại Tây Ninh, định hướng trở thành tổ hợp đa chức năng với đô thị thông minh, du lịch, công nghiệp 4.0...
Xuyên đêm tìm nhẫn kim cương du khách New Zealand đánh rơi ở Huế
Chiếc nhẫn kim cương rơi giữa công viên ven sông Hương khiến vợ chồng du khách New Zealand hoang mang, lo lắng. Người dân Huế cùng lực lượng chức năng xuyên đêm giúp họ tìm lại kỷ vật.
Gen Z xoay xở chi tiêu thế nào giữa thời bão giá
Giữa chi phí sinh hoạt leo thang, nhiều người trẻ ở Mỹ chọn cách lập ngân sách, vừa tiết kiệm cho tương lai vừa không ngại chi cho trải nghiệm và sở thích cá nhân.
Sức hút gói ShopeeVIP - ai cũng thấy đáng để dùng dài lâu
Nhận voucher mỗi ngày và an tâm khi mua đồ gấp nhờ mã miễn phí vận chuyển siêu tốc, người dùng ShopeeVIP tiếp tục đăng ký gói để tối ưu chi phí, thời gian và trải nghiệm mua sắm.
Căn hộ siêu nhỏ lan rộng khi không gian sống bị thu hẹp
Không gian sống ngày càng thu hẹp, cư dân tại nhiều đô thị trên thế giới chủ động chọn căn hộ siêu nhỏ để tiết kiệm chi phí, sống tối giản và kiểm soát tốt hơn nhu cầu cá nhân.
Người Mỹ chi hàng nghìn USD mỗi năm cho trải nghiệm
Người tiêu dùng Mỹ ngày càng ưu tiên du lịch, giải trí và các trải nghiệm cá nhân, thay vì mua sắm vật chất, thúc đẩy kinh tế trải nghiệm phát triển mạnh.