Mặt bằng Chagee thuê tại TP.HCM có giá 1 tỷ đồng/tháng
Mặt bằng tại góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM thu hút sự chú ý khi đang được thương hiệu trà sữa Chagee (Trung Quốc) thuê để mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
1.683 kết quả phù hợp
Mặt bằng Chagee thuê tại TP.HCM có giá 1 tỷ đồng/tháng
Mặt bằng tại góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM thu hút sự chú ý khi đang được thương hiệu trà sữa Chagee (Trung Quốc) thuê để mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Chàng trai TP.HCM làm bánh kem như tác phẩm nghệ thuật, giá 2-5 triệu
Nhiều chiếc bánh kem của Anh Triết trông như tác phẩm điêu khắc hoàn mỹ hoặc mô phỏng túi hàng hiệu y như thật, khiến khách hàng luyến tiếc không nỡ ăn.
Golf thủ 'méo mặt' vì giá gậy driver ngày càng đắt
Công nghệ hiện đại, vật liệu tiên tiến và xu hướng cá nhân hóa thiết bị chơi đã đẩy giá các mẫu gậy driver cao cấp lên đến hàng nghìn USD, khiến nhiều golfer không khỏi bất ngờ.
Ông Trump biến suit thành 'vũ khí bắt nạt' Elon Musk
Ông Trump vốn có tiêu chuẩn khắt khe về trang phục. Elon Musk và Volodymyr Zelensky là những mục tiêu mới nhất bị chỉ trích của tổng thống Mỹ vì không ăn mặc đủ trang trọng.
Dù quần jeans một ống có giá 440 USD của Coperni đang được săn lùng đến mức cháy hàng, nhiều người lại xem đây là một thảm họa thời trang và thiếu tính thực tế.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
'Gáo nước lạnh' lên hàng xa xỉ châu Âu
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.
7 đồng hồ xa xỉ từ 6.725 USD tặng mẹ dịp 8/3
Không như hoa, đồng hồ có thể đồng hành cùng mẹ qua năm tháng. Nhân dịp 8/3, đây là lựa chọn ý nghĩa để tri ân người phụ nữ quan trọng nhất trong gia đình.
Cặp đôi giữ kỷ lục Guinness nụ hôn dài nhất bất ngờ chia tay
Ekkachai và Laksana Tiranarat, cặp vợ chồng người Thái Lan từng lập kỷ lục Guinness với nụ hôn kéo dài 58 giờ 35 phút vào năm 2013, đã chính thức đường ai nấy đi.
Vợ Duy Mạnh lại bị chê mặc xấu
Quỳnh Anh, vợ cầu thủ Duy Mạnh, nhiều lần bị cộng đồng mạng chê diện đồ hiệu kém sang. Phong độ thời trang của nàng WAG này vẫn thất thường trong thời gian gần đây.
Loạt cỗ máy cao cấp tô điểm thêm cho dàn sao Hollywood ở Oscar 2025. Trong đó, giới mộ điệu đánh giá mẫu cổ điển của Timothée Chalamet và "bông tuyết" trên cổ tay Dương Tử Quỳnh.
Thương vụ 'khủng' ngành thời trang thế giới: Versace về tay Prada?
Việc Prada mua lại Versace sẽ giúp hãng này củng cố vị thế trong ngành thời trang Italy và cạnh tranh tốt hơn với các tập đoàn khổng lồ như LVMH và Kering SA.
Tại sao phụ nữ có thể chi cả gia tài để mua một chiếc túi hàng hiệu
Đàn ông không hiểu tại sao bạn gái của họ có thể bỏ ra số tiền tương đương một căn nhà chỉ để mua một chiếc túi Hermes. Điều đó là vì quan điểm giá trị của hai giới khác nhau.
Nhóm 1% siêu giàu Mỹ từ bỏ phong cách 'giàu ngầm'
Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.
Tuần trăng Nam, Bắc bán cầu trên đồng hồ 262.000 USD
Cỗ máy mới của Hermès sở hữu cơ chế đáng chú ý với 2 mặt số phụ xoay quanh mặt số chính, lần lượt để lộ tuần trăng Bắc và Nam bán cầu theo chu kỳ 59 ngày.
Gia tộc giàu nhất châu Âu sắp 'bỏ túi' thêm 5 tỷ USD
Gia tộc Hermès tiếp tục củng cố vị thế giàu nhất châu Âu khi nhận hơn 5 tỷ USD cổ tức sau 4 năm liên tiếp phá kỷ lục, bất chấp thị trường xa xỉ suy giảm.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Có nên dùng một loại kem dưỡng cho cả ngày và đêm?
Thoạt nhìn, hai loại kem này có thể thay thế cho nhau. Nhưng chúng đều có công dụng riêng, thích ứng với nhu cầu cụ thể của làn da vào những thời điểm khác nhau trong ngày.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Axel Dumas bày tỏ bức xúc trước trào lưu "túi Birkin siêu thị" 80 USD gây sốt trên TikTok. CEO Hermès chỉ trích những chiếc túi được bán ở Walmart “đánh cắp ý tưởng sáng tạo”.