Labubu càng hạ nhiệt, 'cha đẻ' càng vui
Thương hiệu đồ chơi Trung Quốc cho rằng việc “giảm nhiệt” này cần thiết để duy trì sức hút lâu dài, xem đây là chiến lược để thoát khỏi hình ảnh hiện tượng nhất thời.
1.845 kết quả phù hợp
Thương hiệu đồ chơi Trung Quốc cho rằng việc “giảm nhiệt” này cần thiết để duy trì sức hút lâu dài, xem đây là chiến lược để thoát khỏi hình ảnh hiện tượng nhất thời.
Joyce Phạm và Susie Phạm sở hữu lối sống khác biệt, thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội theo những cách khác nhau. Điểm chung của cặp chị em là mối quan hệ tình cảm viên mãn.
Chia sẻ bức ảnh đen trắng thời trẻ, Madam Pang - nữ tỷ phú nổi tiếng làng bóng đá Thái Lan - khiến người theo dõi bất ngờ.
Mina Phạm thể hiện sự yêu thích đặc biệt với các cỗ máy thời gian đắt đỏ, sặc sỡ, đính kim cương của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille.
Trong khi iPhone 17 tiêu chuẩn đã được nâng cấp để đáng giá hơn, dòng Pro của Apple vẫn đảm bảo nhiều cải tiến cả về công nghệ và ngoại hình.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh du lịch tại Venice. Cô diện đầm ren gợi cảm, kết hợp phụ kiện đắt đỏ.
Sự bùng nổ của những chiếc túi hàng nhái cao cấp đang khiến ranh giới thật - giả trở nên mong manh, buộc các thương hiệu lớn đối diện với chính những mâu thuẫn mà họ tạo ra.
Chiếc túi Chanel 25 Handbag trên tay Sĩ Thanh bị nghi vấn là hàng giả, nối dài mối nghi về thói quen tiêu dùng đồ nhái của các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.
Mua cả chục món đồ của Louis Vuitton, Nguyễn Quỳnh Anh khiến người xem bật cười khi "đập hộp" theo phong cách như "hàng chợ".
Cảnh nhân vật Mỹ Anh cùng dàn phú bà khoe túi hiệu trong bộ phim giờ vàng "Gió ngang khoảng trời xanh" đang nhận ý kiến trái chiều.
Những chiếc túi Chanel, Dior trong "Gió Ngang Khoảng Trời Xanh" bị đánh giá là kém sang, không thể hiện được sự quý phái như các mẫu Hermès ở bản gốc.
Chỉ số lợi nhuận cộng dồn của thẻ bài Pokémon từ năm 2004 đến nay đạt hơn 3.800%, bỏ xa S&P 500 và cả những ông lớn công nghệ như Meta.
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Đám cưới 40 triệu USD của Jeff Bezos phô bày sự đối lập trong giới siêu giàu, khi một bên ưa khoe mẽ còn bên kia theo đuổi lối sống kín tiếng và thầm lặng.
Trong bối cảnh cơn sốt Labubu chưa hạ nhiệt, doanh thu phiên bản giả và đạo nhái búp bê này cũng tăng vọt, với nhiều "biến thể" thậm chí còn sở hữu nhiều tính năng hơn hàng thật.
Chiếc túi Hermès Birkin Faubourg được Lisa khoe trong bài đăng mới là niềm khao khát của nhiều tín đồ hàng hiệu. Hàng giả của dòng túi này xuất hiện phổ biến ở Việt Nam.
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Chiếc áo lạ mắt của Diệp Lâm Anh thực chất được biến tấu từ một mẫu khăn của nhà mốt Louis Vuitton.
Trong lần đi chơi mới đây, Lisa sử dụng chiếc túi Faubourg Birkin phiên bản giới hạn 2021 có giá 300.000 USD.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.