Dịch vụ cho thuê người yêu/bạn đồng hành xuất phát từ Nhật Bản và đang dần nở rộ tại xứ kim chi khi nỗi cô đơn lan rộng trong xã hội hiện đại.
685 kết quả phù hợp
Dịch vụ cho thuê người yêu/bạn đồng hành xuất phát từ Nhật Bản và đang dần nở rộ tại xứ kim chi khi nỗi cô đơn lan rộng trong xã hội hiện đại.
Khách hàng lái thử dàn xe điện VinFast tại Techfest Vĩnh Phúc 2024
Tại sự kiện Techfest Vĩnh Phúc 2024 (20-21/12), khu vực trưng bày và lái thử của hãng xe điện VinFast thu hút lượng lớn khách tham quan, trải nghiệm thực tế các dòng xe.
Peugeot ưu đãi đến 95 triệu đồng dịp cuối năm
Trong tháng 12, Peugeot mang đến ưu đãi lên đến 85 triệu đồng, kết hợp chương trình giảm 10-20 triệu đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp, khách hàng nữ và đối tác của Thaco Auto.
Dịch vụ 'mafia trắng' cho thuê vệ sĩ bặm trợn hút khách ở Trung Quốc
Với vẻ ngoài dữ tợn, các vệ sĩ được nhiều khách hàng thuê để bảo vệ khỏi các mối đe dọa hay giải quyết vấn đề cá nhân khó xử.
Đồng hồ Thụy Sĩ hưởng lợi khi khách 'bội thực' smartwatch
Các nhà sưu tầm phụ kiện cổ tay Thụy Sĩ tin rằng thị trường này có khả năng phục hồi khi khách hàng ngày càng "bội thực" với đồng hồ thông minh.
Wuling Mini EV thế hệ thứ 3 ra mắt, phong cách thiết kế Capybara?
Mẫu xe điện mini Wuling Mini EV vừa chính thức được giới thiệu, bổ sung thêm phiên bản 5 cửa tiện dụng hơn.
Bê bối băng vệ sinh gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc
Trên Weibo, hashtag “lừa đảo chiều dài băng vệ sinh” trở thành chủ đề nóng suốt cả tháng 11. Hàng nghìn bài đăng lên án hành vi gian dối của các hãng.
Trả giá đắt vì chế giễu đàn ông ở Trung Quốc
Các công ty Trung Quốc cố gắng khai thác sự quan tâm ngày càng tăng đối với nội dung tập trung vào phụ nữ, mà không làm phật lòng khách hàng nam sau vụ việc của diễn viên hài Yang Li.
Quảng cáo phân biệt 'bạn thật - giả' khiến phụ nữ Trung Quốc tức giận
Thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Trung Quốc Bee & Flower đang bị nhiều khách hàng quay lưng vì bài quảng cáo được cho có tính phân biệt, kỳ thị phụ nữ.
Tiểu thuyết lãng mạn - phong độ hay đẳng cấp thật?
Từ Twilight, Fifty Shades of Gray... đến It Ends with Us hay Bridgerton, tiểu thuyết lãng mạn đang tận hưởng một thời kỳ hoàng kim mới, theo SCMP.
Khó khăn lớn nhất của những người đứng đầu nhãn hàng thể thao Nike lúc này chính là khôi phục sức nóng của thương hiệu sau một thời gian hạ nhiệt.
Bảo Việt Nhân thọ dành tặng khách hàng toàn quốc 5.000 bộ quà
Nhân tháng tri ân và tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình khuyến mại “Thay lời muốn nói, gói trọn yêu thương” tổng giá trị 4,5 tỷ đồng.
Quá cô đơn, giới trẻ Trung Quốc trả tiền 'thuê' bạn bè
Nỗi cô đơn hiện hữu mở ra thị trường kinh doanh dịch vụ "trả phí để có người bầu bạn" tiềm năng, song cũng nhiều rủi ro tiềm ẩn.
Gen Z tự tin thể hiện cá tính đến trường với xe điện Yadea
Hòa nhịp xu hướng di chuyển xanh và sự phát triển của công nghệ, các Gen Z đã có thêm “lối đi riêng” với những mẫu xe điện thông minh để tạo dấu ấn với bạn bè.
Hướng dẫn viên hóa thợ ảnh khi khách thích 'sống ảo'
Tour có riêng lịch trình check-in, hướng dẫn viên thạo cả kỹ năng chụp và sửa ảnh..., đó là những dịch vụ mà công ty lữ hành cung cấp nhằm giúp du khách có ảnh đẹp sau mỗi hành trình.
Đầu bếp dùng vá múc canh khống chế kẻ đâm dao ở Trung Quốc
Một người phụ nữ và hai đầu bếp ở Trung Quốc nhận nhiều lời khen khi sử dụng ô, dụng cụ nhà bếp để ngăn chặn kẻ tấn công có dao trên đường phố.
Sự 'trái ngang' của phong cách Pháp và người dân Mỹ
Trải qua giai đoạn chịu ảnh hưởng của thời trang Pháp, một nhóm người có tầm nhìn táo bạo ở New York đã phát triển hướng đi thời trang mới: "sự thanh lịch không cầu kỳ".
Nhà hàng đắt khách không chỉ vì đồ ăn ngon
Thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên nhà hàng sẽ để lại ấn tượng tốt trong lòng thực khách. Cảm giác hài lòng sẽ khiến họ ghé đến dùng bữa vào những lần sau.
Nữ nhân viên ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt của khách hơn 1 tỷ đồng
Lợi dụng khách hàng không rành giao dịch điện tử, nữ nhân viên ngân hàng ở An Giang đã đăng nhập vào tài khoản của người này, chiếm đoạt số tiền hơn 1,2 tỷ đồng.
Vì sao Toyota Vios chinh phục đa dạng khách hàng?
Thị trường ôtô Việt Nam liên tục cập nhật với những mẫu xe mới. Song, Toyota Vios vẫn là cái tên được ưa chuộng hàng đầu trong phân khúc sedan hạng B.