Khách Tây bất ngờ với màn trình diễn trực thăng trên bầu trời Hà Nội
Paul (du khách Pháp) tỏ ra bất ngờ khi lần đầu chứng kiến dàn trực thăng Mi-8, Mi-17 tiến vào vào trung tâm Hà Nội sáng 21/8, luyện tập cho lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9.
847 kết quả phù hợp
Khách Tây bất ngờ với màn trình diễn trực thăng trên bầu trời Hà Nội
Paul (du khách Pháp) tỏ ra bất ngờ khi lần đầu chứng kiến dàn trực thăng Mi-8, Mi-17 tiến vào vào trung tâm Hà Nội sáng 21/8, luyện tập cho lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9.
Vietjet tăng 10.000 chỗ trên tất cả đường bay phục vụ Quốc khánh 2/9
Mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Vietjet bổ sung 10.000 chỗ, trong kỳ nghỉ kéo dài 4 ngày từ 30/8 đến 2/9.
Trào lưu khách ngoại đến Việt Nam 'khuân' cà phê gói, bánh đóng hộp
Trào lưu "trying Vietnamese snack" trở thành lời mời gọi du khách quốc tế đến Việt Nam để "đu trend". Số tiền họ bỏ ra mua đồ ăn vặt lên đến vài triệu đồng.
Thái Lan 'than' khó thu hút khách Việt
Dù vẫn thu hút khách Việt, Thái Lan đang chật vật giữ thị phần khi các hãng bay Việt Nam dồn lực cho thị trường nội địa ngày càng sôi động.
Việt Nam vào top quốc gia hút khách quay lại nhất châu Á
Đà Nẵng được đánh giá là một trong những thành phố hấp dẫn nhất châu Á. Đây cũng là địa phương có tỷ lệ du khách quay lại cao nhất Việt Nam, theo Agoda.
McDonald's trở lại 'đất vàng' Bến Thành
Sau gần một năm đóng cửa, McDonald's chuẩn bị khai trương trở lại cửa hàng tại số 2-2A Trần Hưng Đạo, gần chợ Bến Thành.
Khách Việt đi Lào đông thứ 2 Đông Nam Á
Thái Lan, Việt Nam, Campuchia, Malaysia, và Myanmar là 5 thị trường ngoại gửi khách đến Lào nhiều nhất Đông Nam Á trong nửa đầu năm 2025.
Danh tiếng của KOL là 'con dao hai lưỡi' với cơ sở kinh doanh
Đứng trước làn sóng chỉ trích nhắm vào đơn vị kinh doanh do mình sáng lập, TikToker Lê Vi xin lỗi, hứa đền bù cho khách hàng, trong khi YouTuber Dino Vũ giữ im lặng.
Tiệm nail của nữ TikToker Lê Vi hứng 'bão' chỉ trích
Chuỗi cơ sở kinh doanh dịch vụ làm móng, nối mi và nước uống của Lê Vi bị chỉ trích vì đem đến trải nghiệm đáng thất vọng, khiến khách hàng bất mãn, kêu gọi tẩy chay.
Tập đoàn Anh mở mới 22 khách sạn, tuyển thêm 1.000 lao động Việt Nam
IHG đạt kết quả kinh doanh khả quan tại Việt Nam nhờ lượng khách du lịch cả quốc tế và nội địa đều tăng trưởng cùng với sự hoàn thiện của các dự án hạ tầng quan trọng.
Phim Bollywood 4 triệu USD đầu tiên quay tại hang Sơn Đoòng
Phim Bollywood đầu tiên quay tại hang động ở Quảng Trị được kỳ vọng thúc đẩy ngành du lịch, đặc biệt trong bối cảnh du khách Ấn Độ ngày càng quan tâm đến Việt Nam.
Khách Nga đến Việt Nam 6 tháng đầu năm bằng cả năm 2024
6 tháng đầu năm, lượng khách Nga đến Việt Nam vượt cả năm ngoái, đưa Nga vào top 10 nguồn khách quốc tế lớn nhất của du lịch nước ta.
Khách Việt đi đâu khi không còn 'mặn mà' với Thái Lan?
Nhật Bản và Trung Quốc là 2 lựa chọn hàng đầu của du khách Việt giữa lúc tình hình Thái Lan nhiều bất ổn.
Khách Việt thêm nhiều lựa chọn ôtô mới dưới 600 triệu
Loạt ôtô mới gia nhập thị trường Việt cung cấp nhiều lựa chọn cho khách Việt ở khoảng giá dưới 600 triệu đồng.
Khách Việt 'nguội lạnh' với du lịch Mỹ
Thiếu hụt đường bay, lo ngại vấn đề an toàn là một số nguyên nhân khiến khách Việt quay lưng với du lịch Mỹ trong dịp hè này.
Tiếp viên hàng không Việt kể chuyện gặp Jung Kook và Ji Min (BTS)
Nam tiếp viên người Việt chia sẻ khoảnh khắc "như mơ" khi lần đầu gặp và phục vụ 2 thành viên nhóm nhạc toàn cầu BTS trên chuyến bay từ Hàn Quốc đến Đà Nẵng ngày 25/6.
Việt Nam ngoạn mục trên bìa tạp chí của National Geographic
Tạp chí du lịch hàng đầu thế giới dành 20/180 trang viết về Việt Nam trong ấn phẩm mới nhất tháng 7-8/2025.
Hội An liên tục gây 'sốt' trên truyền thông Ấn Độ
Từ top điểm đến chăm sóc sức khỏe hàng đầu châu Á đến gợi ý cho kỳ nghỉ hè tiết kiệm, Hội An liên tục được truyền thông Ấn Độ ưu ái nhắc tên.
Đi Trung Quốc, tour nào đang cháy vé?
Khách Việt đổ xô đến Trung Quốc dịp hè nhưng điểm đến đơn tuyến Trương Gia Giới không còn nằm trong lộ trình yêu thích.
Gần 60% người dân ưu tiên thanh toán không tiền mặt
Khảo sát của Cốc Cốc cho thấy tiền mặt không còn chiếm ưu thế khi có tới 59% người dùng ưu tiên thanh toán không tiền mặt.