Erosska - thương hiệu giày Việt được người tiêu dùng ASEAN yêu thích
Tận dụng sức mạnh của ngành thương mại điện tử và sáng kiến toàn cầu của Shopee, Erosska đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến nhiều quốc gia Đông Nam Á.
1.890 kết quả phù hợp
Tận dụng sức mạnh của ngành thương mại điện tử và sáng kiến toàn cầu của Shopee, Erosska đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến nhiều quốc gia Đông Nam Á.
Hãng hàng không Vietjet nhận giải thưởng “Xuất sắc về dịch vụ hàng không và trải nghiệm khách hàng” tại ET Leadership Excellence Awards 2025.
Ngành du lịch Thái Lan tung chiến lược mới để kéo du khách Trung Quốc quay trở lại, giữa bối cảnh nhóm khách này đang đổ xô đến các nước láng giềng.
Nỗi sợ hãi gia tăng khi lượng khách đến Thái Lan trong 9 tháng vẫn tiếp tục giảm, dù quốc gia này vừa trải qua mùa cao điểm du lịch, theo Thaiger.
Ngày 5/9, trong khuôn khổ triển lãm A80 tại Hà Nội, không gian văn hóa cà phê Trung Nguyên Legend tiếp tục trở thành tâm điểm khi quy tụ các hoa hậu, người đẹp nổi tiếng.
Ngành du lịch tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng lượng khách nước ngoài đến Việt Nam trong tháng 8 với 1,68 triệu lượt khách.
Các mẫu MPV 7 chỗ phổ thông đến cao cấp đều đang giảm giá và tặng kèm quà, chuẩn bị cho giai đoạn cao điểm vào cuối năm.
Ba capybara tại Vườn thú mở Khao Kheow (Thái Lan) gây chú ý khi chính thức được đặt tên là King, Kong và Kaew sau cuộc bình chọn sôi nổi trên mạng xã hội.
Sau hơn 2 tuần triển khai thanh toán số cho khách nước ngoài, nhiều điểm kinh doanh tại Đà Nẵng ghi nhận lượng giao dịch tăng, thanh toán thuận tiện.
Ngày 31/8, trong khuôn khổ sự kiện “Tôi yêu Việt Nam”, chủ đầu tư KN Cam Ranh chính thức khai trương tổ hợp ẩm thực - siêu thị tại đô thị sân bay CaraWorld.
Kỳ nghỉ lễ 2/9, Lâm Đồng tăng nhẹ khách so với cùng kỳ năm trước, Đắk Lắk đón khách vượt trội. Song, lượng khách đến Măng Đen (Quảng Ngãi) chưa bùng nổ 40.000 khách như dự kiến.
Khánh Hòa tiếp tục chứng kiến lượng khách cao nhất vùng biển miền Trung nhờ hiệu ứng sáp nhập. Song, Huế là điểm sáng khi ghi nhận lượng khách tham quan tăng mạnh đến 50%.
Năm 2025, Việt Nam khẳng định vị thế điểm đến hàng đầu với hàng triệu khách quốc tế nhờ nhiều lý do khiến du khách khó lòng dứt bước.
Một trong 5 du khách bị sóng cuốn khi tắm biển ở Phú Quốc (An Giang) đã không qua khỏi, dù được các y bác sĩ nỗ lực cứu chữa suốt gần 2 ngày qua.
Hà Nội trở thành điểm đến sôi động bậc nhất cả nước trong kỳ nghỉ lễ 2/9, thu hút lượng khách gấp 3 lần cùng kỳ năm ngoái. Các điểm đến đông nghịt người, khách sạn trung tâm đạt công suất 100%.
Dịp lễ 2/9, bốn bảo tàng thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Bộ Quốc Phòng mở cửa miễn phí, đón người dân và du khách thập phương.
Lượng khách nước ngoài đến Mỹ tiếp tục giảm do lệnh siết chặt nhập cư của Tổng thống Donald Trump và thái độ thù địch với nhiều quốc gia nước ngoài.
Thái Lan mạnh tay chi 750 triệu baht cho các chuyến bay và tour khuyến khích, nhằm "giành" lại dòng khách Trung Quốc vốn đang chuyển hướng sang Nhật Bản và Việt Nam.
Sau chặng 3 gây xúc động tại xã Giồng Trôm, Vĩnh Long, các thành viên của chương trình "Gia Đình Haha" tiếp tục lan tỏa nét đẹp dân tộc, du lịch cộng đồng tại Đắk Lắk.
Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa xem VnExpress Marathon và chuỗi sự kiện chào đón Quốc khánh là cơ hội chứng tỏ năng lực tổ chức hoạt động quy mô quốc tế.