Local brand Việt đình đám bị chê cẩu thả
Một nhãn hàng thời trang Việt hoạt động từ năm 2013 phải ẩn bộ hình quảng bá mới thực hiện vì nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai từ phía công chúng.
67 kết quả phù hợp
Local brand Việt đình đám bị chê cẩu thả
Một nhãn hàng thời trang Việt hoạt động từ năm 2013 phải ẩn bộ hình quảng bá mới thực hiện vì nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai từ phía công chúng.
Quang Dương bắt tay với local brand Việt ra mắt giày pickleball
Tay vợt gốc Việt Quang Dương kết hợp cùng thương hiệu Việt ra mắt dòng giày thi đấu pickleball, lấy cảm hứng từ phong cách thi đấu và hành trình trở về Việt Nam của anh.
Nữ founder local brand Việt nhận sai, tuyên bố đóng cửa
Founder thương hiệu thời trang Lam Khue bất ngờ tuyên bố rời thị trường, thẳng thắn chia sẻ về sai lầm của bản thân và nhiều nhà sáng lập khác trong quá trình kinh doanh.
Local brand Việt bị chỉ trích vì bán chân váy lộ vòng 3
Một nhãn hàng thời trang Việt Nam phải đối mặt với làn sóng phẫn nộ, tẩy chay vì bán các thiết kế ngắn cũn cỡn, bị cho là phản cảm.
Thêm 2 local brand Việt đóng cửa do 'bị đào thải'
Nhãn hàng túi xách LUU VIETANH và thương hiệu thời trang quiet luxury DANGHAIYEN đồng loạt tuyên bố đóng cửa trong tháng 6, phản ánh thị trường khó khăn.
'Tiểu Long Nữ' diện váy của NTK Việt
Trần Nghiên Hy, diễn viên thủ vai Tiểu Long Nữ trong phim Thần Điêu Đại Hiệp (2014), vừa gây chú ý khi diện một thiết kế đến từ thương hiệu Việt Nam.
Lật tẩy chiêu trò 'đóng cửa', 'dừng hoạt động' của local brand Việt
Dù chỉ đóng cửa một ngành hàng hay giải thể các kênh bán không còn phù hợp, một số thương hiệu thời trang nội địa vẫn tuyên bố dừng hoạt động, tạo ra tâm lý mua vội đợt cuối.
Local brand 'tạm biệt' sau 12 năm, kết luận tại thị trường
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Khách ngoại tại TP.HCM 'vật vã' vì nóng
TP.HCM nắng nóng lên đến 35-36 độ C, độ ẩm cao gây ra cảm giác oi bức khó chịu. Một số khách quốc tế chọn ngâm mình dưới hồ bơi, số khác "cắm cọc" ở quán cà phê để tránh nắng gắt.
Thêm local brand Việt 'rời cuộc chơi' sau 17 năm
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
Vợ chồng TikToker bị chỉ trích vì tuyển trợ lý lương 8 triệu
Bài đăng tuyển trợ lý cá nhân của Thủng Long Family vấp tranh cãi khi mức lương bị cho là không tương xứng với khối lượng công việc, thậm chí thấp hơn lương của người giúp việc.
Local brand Việt 'chạy đua' tung BST nội y đón Valentine
Các local brand nội y như Daphale Studios, Lace hay Sexy M đồng loạt trình làng bộ sưu tập đón Valentine 2025, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Local brand của Á hậu Thảo Nhi Lê gây tranh cãi dịp Tết
Hãng thời trang DAPHALE STUDIOS bị chỉ trích khi gọi Tết Âm lịch là "Năm mới Trung Quốc", khiến một bộ phận công chúng bức xúc.
Jennie mặc quần siêu ngắn của local brand Việt
Trong MV "ZEN" mới ra mắt, Jennie diện 2 thiết kế của thương hiệu Việt Nam Feng System. Cô từng nhiều lần ủng hộ trang phục của các nhãn hàng thời trang Việt trước đó.
'Áo dài giấu quần' của local brand Việt gây bức xúc
Tết Nguyên đán 2025, nhiều thương hiệu nội địa nhận về vô số chỉ trích khi gọi tên các sản phẩm dáng ngắn, giống váy xẻ tà là "áo dài", bị cho là cố tình đánh tráo khái niệm.
Nhà mốt xa xỉ Pháp lần đầu bắt tay với local brand Việt
Các nhà mốt quốc tế Maison Kitsuné, Burberry, MM6 Maison Margiela đồng loạt trình làng BST đón Tết Nguyên đán. Trong đó, Maison Kitsuné kết hợp với thương hiệu thủ công Việt Nam.
Chi Pu gợi cảm với mốt váy ngủ
Carpet Check tuần qua đánh giá cao set đồ gợi cảm của Chi Pu. Văn Mai Hương hóa cô nàng ma mị, nhưng tổng thể không ấn tượng.
Local brand Việt phủ sóng TMĐT, được người dùng tỉnh thành ‘săn đón’
Hấp lực nào khiến tín đồ hàng Việt, đặc biệt là nhóm sinh sống ngoài đô thị lớn, dành hàng giờ săn sale trên các sàn TMĐT?
Local brand giảm giá chỉ còn vài chục nghìn đồng dịp Black Friday
Nhiều thương hiệu thời trang nội địa ưu đãi sâu, qua đó một số cửa hàng ghi nhận lượng khách tăng đột biến trong dịp Black Friday năm nay.