Thấy gì từ tour du lịch khổ sai, vỗ mông cừu ở Trung Quốc
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.
701 kết quả phù hợp
Thấy gì từ tour du lịch khổ sai, vỗ mông cừu ở Trung Quốc
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.
Khách Trung Đông đến Việt Nam chơi sang nhưng 'nhỏ giọt'
Mặc dù sở hữu mức chi tiêu cao, dòng khách Trung Đông vẫn chưa thể là thị trường mục tiêu của Việt Nam, theo chuyên gia.
Sau Việt Nam, khách Hàn đổ xô đi Trung Quốc
Ngành du lịch Hàn Quốc dự đoán lượng khách trong nước đến thăm Trung Quốc sẽ tăng lên sau quyết định cho phép nhập cảnh miễn thị thực vào "đất nước tỷ dân".
Khía cạnh du lịch trong cuộc đua vào Nhà Trắng
Loạt nghi vấn đặt ra cho ngành du lịch Mỹ khi một trong hai ứng cử viên Kamala Harris hoặc Donald Trump sẽ trở thành tổng thống vào tháng 1 năm sau.
Tôi đến Kyrgyzstan, một trong những quốc gia nghèo nhất thế giới
Không tuyết trắng bao phủ, nhiệt độ tại Kyrgyzstan vẫn giá rét đến khủng khiếp. Bù lại, cảnh quan nơi đây ấn tượng, đẹp đến "thoát tục".
Đưa Việt Nam thành điểm đến trong chuỗi cung ứng các sản phẩm Halal
Thủ tướng khẳng định Việt Nam định hướng phát triển ngành Halal Việt Nam trở thành một ngành thế mạnh, đưa Việt Nam trở thành một điểm đến không thể thiếu trong bản đồ Halal toàn cầu.
Khách Trung Quốc không còn thích Nha Trang?
Trong bối cảnh kinh tế kém khả quan, người Trung Quốc chưa sẵn sàng chi nhiều cho du lịch. Tại Việt Nam, tệp khách này có xu hướng lựa chọn TP.HCM và Phú Quốc, giảm lượng khách đến Nha Trang.
Hàng chục nghìn khách du thuyền hủy chuyến đến Nha Trang
Với lý do cảng Nha Trang đang sửa chữa, một công ty phải hủy 13 chuyến đón tàu biển với hàng chục nghìn hành khách quốc tế.
'Instagram Trung Quốc' đang dẫn dắt ngành du lịch
Xiaohongshu đang trở thành cuốn cẩm nang du lịch bất ly thân dành cho giới trẻ Trung Quốc.
'Tuần lễ vàng' tồi tệ chưa từng có tại Trung Quốc
Ngành du lịch Trung Quốc trải qua mùa hè khó khăn chưa từng có với sự sụt giảm nghiêm trọng đối với tỷ lệ đặt phòng và công suất khách sạn.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
GS25, Family Mart, 7-Eleven đều lỗ nặng ở Việt Nam dù thu nghìn tỷ
Circle K đang áp đảo thị trường bán lẻ tiện lợi tại Việt Nam với 464 cửa hàng trên khắp cả nước. Đây cũng là một trong số ít chuỗi ghi nhận lãi ròng.
Ai vừa trao hàng chục giải thưởng cho du lịch Việt?
World Travel Awards (WTA) xướng tên Việt Nam trong hàng loạt hạng mục thuộc ngành du lịch, bao gồm "Điểm đến hàng đầu châu Á".
Vì sao 4.500 khách của tỷ phú Ấn Độ không đến TP.HCM?
Theo Sở Du lịch TP.HCM, khách Ấn Độ thường chọn Thủ đô để tham quan khi đến một quốc gia lần đầu, còn các đô thị lớn như TP.HCM sẽ du lịch lặp lại để mua sắm, thụ hưởng.
Khách du lịch đổ xô đến các địa điểm trong Black Myth: Wukong
Ngành du lịch của tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) chứng kiến sự bùng nổ trong tuần qua khi nhiều du khách đổ xô đến những địa điểm xuất hiện trong tựa game đình đám Black Myth: Wukong.
Ông Nguyễn Hòa Bình được phân công làm Phó Thủ tướng Thường trực
Thủ tướng phân công ông Nguyễn Hòa Bình làm Phó Thủ tướng Thường trực, theo dõi, chỉ đạo các lĩnh vực dự báo và chính sách điều hành kinh tế vĩ mô, phòng chống tham nhũng...
Kịch bản nào cho nơi 'địa lý yếu' dịp 2/9?
Điểm đến gặp bất lợi về địa lý cần đẩy mạnh "những con chim mồi" đặc trưng tại địa phương nếu muốn thu hút dòng khách nội địa, theo ông Dương Đức Minh, Phó Viện Trưởng ITERD.
Ai có thể đón tiếp khi khách Ấn là 'gà đẻ trứng vàng'?
Với hơn 1,4 tỷ dân và nhu cầu du lịch nước ngoài tăng cao, Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng. Việt Nam nắm giữ nhiều lợi thế, nhưng cần chiến lược tốt để đón đầu dòng khách này.
Không chỉ Việt Nam muốn 'giành' khách Ấn Độ
Khách du lịch từ Ấn Độ được cho là thị phần đầy tiềm năng. Không chỉ Việt Nam, một số nước Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia,... đều nỗ lực tranh giành sự chú ý của dòng khách này.
Khách ngoại đến Việt Nam vì giá rẻ và còn gì nữa?
Việt Nam nhanh chóng nổi lên như một điểm đến hàng đầu Đông Nam Á khi quý I/2024, nước ta đón lượng khách cao thứ 3 khu vực, tỷ lệ phục hồi đạt 94,1% so với năm 2019.