Ngành xa xỉ còn gì sau khi vuột mất 50 triệu khách hàng
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
576 kết quả phù hợp
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Tại US Open năm nay, Rolex Daytona trở thành lựa chọn được nhiều tay vợt ưu ái. Không chỉ Jannik Sinner, dòng đồng hồ này còn trên cổ tay Carlos Alcaraz và Taylor Fritz.
Photographer tại TP.HCM và các tỉnh lân cận “đắt show” khi giới trẻ nô nức diện áo dài đặt lịch chụp, song cũng khiến họ xoay xở trước lịch làm việc dày đặc và cạnh tranh gay gắt.
Dịp Quốc khánh năm nay ghi nhận cơn sốt mua sắm trên sàn thương mại điện tử. Hơn 198.000 sản phẩm thời trang và phụ kiện lấy cảm hứng từ Quốc kỳ đã được bán ra trong dịp 2/9.
Nhu cầu thuê áo dài dịp Quốc khánh 2/9 tăng 30-40%, nhiều cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM hoạt động hết công suất, thậm chí cháy hàng các mẫu áo dài trắng truyền thống.
Sau khi ra mắt bộ sưu tập hợp tác cùng Palmes, ATP Tour tiếp tục triển khai kế hoạch dài hơi bắt tay với các thương hiệu xa xỉ, đưa quần vợt nam đến gần hơn với giới mộ điệu.
Norqain tri ân tay vợt Stan Wawrinka với mẫu đồng hồ có khung chứa sợi lông bóng tennis, trong khi Depancel giới thiệu thiết kế lấy cảm hứng từ khe thoát gió xe đua cổ điển.
Audemars Piguet cùng S&S Group tổ chức sự kiện kỷ niệm 150 năm thành lập, tái hiện xưởng Le Brassus 1907 và thung lũng Vallée de Joux (Thụy Sĩ) giữa trung tâm TP.HCM.
Giá trung bình đồng hồ Rolex tăng tới 555% trong 15 năm qua, vượt xa mức tăng 170% của giá nhà ở thành phố Sydney (Australia).
Sau phản ánh về thái độ phục vụ tại cửa hàng Saigon Centre (TP.HCM), hãng Onitsuka Tiger cho biết đang xem xét sự việc.
Đồ bơi mùa hè năm nay không chỉ ngắn hơn mà còn táo bạo hơn, với bikini lọt khe và các thiết kế khoe đường cong, cắt xẻ gợi cảm, ngày càng được khách hàng ưa chuộng.
Làn sóng tẩy chay bùng lên tại Trung Quốc khi Swatch tung quảng cáo đồng hồ bị cho là xúc phạm người châu Á, khiến thương hiệu Thụy Sĩ vội vàng gỡ bỏ toàn bộ chiến dịch.
Bề mặt cỗ máy mới của Watch Ho & Co. được khảm trai đen tự nhiên từ Tahiti, chi tiết hiếm thấy ở đồng hồ giá rẻ. Tudor không kém cạnh khi "lột xác" chiếc dress watch dòng Royal.
Một bức tranh bị bỏ quên trong kho suốt nhiều năm được xác nhận là tác phẩm của danh họa New Zealand Frances Hodgkins, nâng giá trị từ 35 bảng lên tới 50.000 bảng Anh.
Trong khi MB&F Legacy Machine Sequential EVO phô diễn cơ chế đa chức năng dưới lớp kính vòm, Patek Philippe Ref. 5470P-001 gây ấn tượng với độ chính xác 1/10 giây.
Tinh thần cổ điển từ Đại học Princeton và Đại học Harvard danh giá được truyền tải đến các tín đồ thời trang thông qua BST mới của thương hiệu Uniqlo.
Vợ mới cưới của Jeff Bezos gây chú ý với chiếc Richard Mille RM 07-01 Intergalactic Bright Night. Đây được cho là món quà xa xỉ do tỷ phú Amazon dành tặng.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao trang phục truyền thống xen lẫn hiện đại của Quỳnh Anh Shyn, bikini sexy của Ngọc Trinh và Xoài Non.
Seiko ra mắt 2 mẫu đồng hồ thể thao hợp tác cùng Pepsi, lần đầu đưa tên thương hiệu nước giải khát này xuất hiện chính thức trên đồng hồ.
Tuần qua, Atelier Wen ra mắt đồng hồ mặt số men thủ công mất 20 ngày chế tác, tỷ lệ hỏng 50%, trong khi Cuervo Y Sobrinos giới thiệu cỗ máy vỏ chữ nhật uốn cong gợi thập niên 1930.