Nhà cung cấp pin cho Tesla không tin tưởng pin thể rắn
Giám đốc Công nghệ của Panasonic cho biết công nghệ pin thể rắn chỉ phù hợp với các thiết bị cầm tay hay drone, trong khi pin lithium-ion đang ngày càng được cải thiện.
62 kết quả phù hợp
Nhà cung cấp pin cho Tesla không tin tưởng pin thể rắn
Giám đốc Công nghệ của Panasonic cho biết công nghệ pin thể rắn chỉ phù hợp với các thiết bị cầm tay hay drone, trong khi pin lithium-ion đang ngày càng được cải thiện.
Mercedes-Benz cảnh báo ngành ôtô châu Âu trước nguy cơ 'sụp đổ'
CEO của Mercedes-Benz cảnh báo lệnh cấm xe xăng dầu từ 2035 của EU có thể khiến ngành công nghiệp ôtô châu Âu "lao thẳng xuống vực" khi tỷ lệ xe điện còn quá thấp và người tiêu dùng vẫn chuộng...
Pin thể rắn sẽ là 'vũ khí' đánh bại ôtô Trung Quốc?
Đại diện SK On tin rằng pin thể rắn có thể trở thành vũ khí giúp ngành công nghiệp ôtô Hàn Quốc chiến thắng các đối thủ từ Trung Quốc.
Honda: 'Xe điện không phải là đích đến của chúng tôi'
Giám đốc Điều Hành Honda Australia cho biết thương hiệu không đặt cược tất cả vào xe điện, và xe hybrid mới là chìa khóa thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh.
Toyota giữ vững vị thế trên thị trường ôtô Việt Nam 6 tháng đầu năm
Chiến lược tiếp cận đa chiều cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn đã giúp Toyota giữ vững phong độ, duy trì vị trí thương hiệu xe nước ngoài bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
Đến lượt Volkswagen đầu tư lớn vào pin thể rắn
Nhà sản xuất ôtô Đức rót thêm cả trăm triệu USD vào hãng pin thể rắn QuantumScape.
Giấc mơ pin thể rắn 'ngon bổ rẻ' vẫn còn xa vời
Chi phí sản xuất, độ an toàn, khả năng giữ nhiệt độ ổn định là các rào cản để đưa pin thể rắn vào sản xuất hàng loạt.
Huawei sẽ làm pin xe điện chạy tối đa 3.000 km
Tập đoàn công nghệ Trung Quốc tuyên bố công nghệ pin mới có thể giúp xe điện chạy 3.000 km sau mỗi lần sạc, tuy nhiên tính ứng dụng vẫn còn bị hoài nghi.
BYD làm rõ tin đồn về sedan điện Seal
Hãng xe Trung Quốc phủ nhận tin đồn BYD Seal là mẫu xe đầu tiên được trang bị pin thể rắn với khả năng hoạt động vượt trội.
Xiaomi đổ tiền xây nhà máy, quyết tâm không phụ thuộc BYD, CATL
Sau SU7, Xiaomi chuẩn bị ra mắt chiếc SUV YU7 mới, đồng thời xây dựng thêm nhà máy nhằm tập trung sản xuất pin, linh kiện ôtô tại Trung Quốc.
Xiaomi gia nhập đường đua pin thể rắn trên xe điện
Nguyên mẫu gói pin thể rắn của Xiaomi có độ dày khoảng 120 mm, phạm vi hoạt động tối đa theo chu trình CLTC là 1.200 km.
Pin mới của CATL tốt hơn cả pin thể rắn
Không chỉ sở hữu mật độ lưu trữ năng lượng cao hơn pin thể rắn, loại pin mới của CATL vừa được cải thiện gấp đôi vòng đời.
BMW bắt đầu thử nghiệm pin thể rắn, mở ra kỷ nguyên mới cho xe điện
BMW thử nghiệm pin thể rắn trên mẫu sedan hạng sang BMW i7, mở ra kỳ vọng đột phá về hiệu suất và phạm vi hoạt động cho xe điện trong tương lai.
Mercedes-Benz bắt đầu thử nghiệm pin thể rắn trên đường
Mẫu xe được Mercedes-Benz lựa chọn để thử nghiệm pin thể rắn trên đường là EQS sedan.
BYD chốt thời điểm ra mắt pin thể rắn
BYD dự kiến trang bị pin thể rắn cho các mẫu xe điện tầm trung và cao cấp ở giai đoạn đầu, đi kèm kế hoạch triển khai rộng rãi khi giá loại pin này rẻ đi.
MG sẽ không tăng giá xe điện dùng pin thể bán rắn
Thông tin từ MG cho hay xe điện mới của hãng sẽ trang bị gói pin thể bán rắn làm tiêu chuẩn. Nâng cấp này không làm tăng giá xe.
Xe điện 'tăng tốc' nhờ công nghệ sạc và pin
Tốc độ sạc được cải thiện và công nghệ pin phát triển đang là những yếu tố giúp xe điện gần gũi hơn với người dùng.
Công nghệ giúp xe điện Honda tăng gấp đôi phạm vi hoạt động
Với pin thể rắn, Honda kỳ vọng tăng gấp đôi phạm vi hoạt động xe điện đồng thời giảm 25% chi phí pin.
Cuộc đua công nghệ pin trên xe điện - có loại sạc 5 phút đi 200 km
Sự phát triển của công nghệ pin được xem là nhân tố quan trọng, có thể quyết định mức độ thành công của xe điện trong tương lai.
Pin thể rắn của Mercedes-Benz sẽ tăng tầm hoạt động xe điện thêm 80%
Dòng pin thể rắn hợp tác giữa Mercedes-Benz với Factorial dự kiến sẵn sàng trang bị cho xe điện trước năm 2030.