Siêu môtô điện Ducati V21L được trang bị pin thể rắn
Ducati trình làng bản thử nghiệm V21L với công nghệ pin thể rắn, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược phát triển môtô điện hiệu suất cao.
69 kết quả phù hợp
Ducati trình làng bản thử nghiệm V21L với công nghệ pin thể rắn, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược phát triển môtô điện hiệu suất cao.
Mercedes-Benz vừa lập kỷ lục mới khi mẫu EQS trang bị pin thể rắn lithium-metal hoàn thành hành trình 1.205 km từ Đức đến Thụy Điển mà không cần sạc.
Tập đoàn Stellantis vừa giới thiệu công nghệ pin điện IBIS có khả năng sạc nhanh hơn, nhẹ hơn và rẻ hơn, đồng thời loại bỏ nhu cầu sử dụng bộ biến tần và bộ sạc riêng biệt.
Pin thể rắn của Rimac Technology dự kiến ra mắt vào quý IV/2027, có thể được BMW và Porsche sử dụng.
Chỉ trong 2 năm, SAIC MG dự kiến đầu tư hơn 1,4 tỷ USD cho việc ra mắt và nâng cấp xe điện toàn cầu.
Để giảm sự phụ thuộc vào nguồn cung từ Trung Quốc, nhiều doanh nghiệp toàn cầu đang nỗ lực phát triển các loại pin sử dụng các nguyên liệu thay thế khác nhau.
Bugatti tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu siêu sang khi công bố toàn bộ lượng xe đã có chủ đến tận năm 2029, bất chấp thị trường toàn cầu đầy biến động.
Giám đốc Công nghệ của Panasonic cho biết công nghệ pin thể rắn chỉ phù hợp với các thiết bị cầm tay hay drone, trong khi pin lithium-ion đang ngày càng được cải thiện.
CEO của Mercedes-Benz cảnh báo lệnh cấm xe xăng dầu từ 2035 của EU có thể khiến ngành công nghiệp ôtô châu Âu "lao thẳng xuống vực" khi tỷ lệ xe điện còn quá thấp và người tiêu dùng vẫn chuộng...
Đại diện SK On tin rằng pin thể rắn có thể trở thành vũ khí giúp ngành công nghiệp ôtô Hàn Quốc chiến thắng các đối thủ từ Trung Quốc.
Giám đốc Điều Hành Honda Australia cho biết thương hiệu không đặt cược tất cả vào xe điện, và xe hybrid mới là chìa khóa thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh.
Chiến lược tiếp cận đa chiều cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn đã giúp Toyota giữ vững phong độ, duy trì vị trí thương hiệu xe nước ngoài bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
Nhà sản xuất ôtô Đức rót thêm cả trăm triệu USD vào hãng pin thể rắn QuantumScape.
Chi phí sản xuất, độ an toàn, khả năng giữ nhiệt độ ổn định là các rào cản để đưa pin thể rắn vào sản xuất hàng loạt.
Tập đoàn công nghệ Trung Quốc tuyên bố công nghệ pin mới có thể giúp xe điện chạy 3.000 km sau mỗi lần sạc, tuy nhiên tính ứng dụng vẫn còn bị hoài nghi.
Hãng xe Trung Quốc phủ nhận tin đồn BYD Seal là mẫu xe đầu tiên được trang bị pin thể rắn với khả năng hoạt động vượt trội.
Sau SU7, Xiaomi chuẩn bị ra mắt chiếc SUV YU7 mới, đồng thời xây dựng thêm nhà máy nhằm tập trung sản xuất pin, linh kiện ôtô tại Trung Quốc.
Nguyên mẫu gói pin thể rắn của Xiaomi có độ dày khoảng 120 mm, phạm vi hoạt động tối đa theo chu trình CLTC là 1.200 km.
Không chỉ sở hữu mật độ lưu trữ năng lượng cao hơn pin thể rắn, loại pin mới của CATL vừa được cải thiện gấp đôi vòng đời.
BMW thử nghiệm pin thể rắn trên mẫu sedan hạng sang BMW i7, mở ra kỳ vọng đột phá về hiệu suất và phạm vi hoạt động cho xe điện trong tương lai.