Huawei sẽ làm pin xe điện chạy tối đa 3.000 km
Tập đoàn công nghệ Trung Quốc tuyên bố công nghệ pin mới có thể giúp xe điện chạy 3.000 km sau mỗi lần sạc, tuy nhiên tính ứng dụng vẫn còn bị hoài nghi.
183 kết quả phù hợp
Huawei sẽ làm pin xe điện chạy tối đa 3.000 km
Tập đoàn công nghệ Trung Quốc tuyên bố công nghệ pin mới có thể giúp xe điện chạy 3.000 km sau mỗi lần sạc, tuy nhiên tính ứng dụng vẫn còn bị hoài nghi.
Stellantis làm rõ tương lai Maserati
Tập đoàn Stellantis một lần nữa bác bỏ tin đồn sẽ bán thương hiệu xe sang Maserati, bất chấp tình hình kinh doanh không mấy khả quan.
Vì sao ôtô Trung Quốc khó thành công tại Mỹ?
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
Bản thuần điện bán 'ế', Dodge Charger có thể quay lại với động cơ V8
Dodge buộc phải điều chỉnh chiến lược khi Charger Daytona nhận phản hồi kém từ thị trường, trong bối cảnh chính sách ưu đãi xe điện tại Mỹ đang thay đổi.
Xe điện Trung Quốc tràn ngập Brazil, đe dọa sản xuất trong nước
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, hãng xe năng lượng mới Trung Quốc đã mang hàng chục nghìn ôtô đến Brazil, khiến ngành công nghiệp ôtô quốc gia này lo ngại.
Hai hãng xe sang của Stellantis hợp tác tìm đường sống
Maserati và Alfa Romeo chuẩn bị bắt tay cùng nhau phát triển xe với mục tiêu cắt giảm chi phí, cải thiện doanh số.
Công nghệ giúp xe điện Fiat 500e hoán đổi pin trong 5 phút
Các trạm đổi pin của Ample cho phép đội xe Fiat 500e của Free2move loại bỏ thời gian "chết" khi chờ sạc xe.
Tesla có nguy cơ thua lỗ vì chính sách mới của ông Trump
Nguồn thu hàng tỷ USD mỗi năm từ tín dụng khí thải, đóng góp lớn vào lợi nhuận của Tesla, có khả năng bị xóa sạch khi ông Trump thúc đẩy các chính sách mới.
Paris Saint-Germain đứng trước bước ngoặt lịch sử khi cân nhắc rời khỏi sân nhà Parc des Princes để xây dựng một sân vận động hoàn toàn mới trị giá tới 1 tỷ euro.
Mercedes-Benz đề xuất giải pháp cho căng thẳng thuế quan Mỹ - châu Âu
Hãng xe đến từ Đức Mercedes-Benz đề xuất cơ chế miễn thuế song phương theo nguyên tắc "1 đổi 1" giữa Mỹ và châu Âu nhằm làm dịu căng thẳng thuế quan.
Dodge Charger thuần điện gặp lỗi tự tăng tốc?
Nhiều chủ xe Dodge Charger Daytona cho biết xe xuất hiện tình trạng tự tăng tốc, dù không có bất kỳ tác động nào vào chân ga.
Pin mới của CATL tốt hơn cả pin thể rắn
Không chỉ sở hữu mật độ lưu trữ năng lượng cao hơn pin thể rắn, loại pin mới của CATL vừa được cải thiện gấp đôi vòng đời.
'Con tàu đắm' Stellantis có thuyền trưởng mới
Sau gần nửa năm cân nhắc, Stellantis mới tìm được CEO mới thay thế cho người tiền nhiệm Carlos Tavares từ chức vào tháng 12/2024.
Giới tài phiệt đã giúp ông Trump đánh bóng hình ảnh thế nào?
Trước vị Tổng thống Mỹ hành xử như một "CEO quốc gia", các nhà lãnh đạo doanh nghiệp buộc phải học cách vừa bán hàng, sản xuất, đầu tư, mà còn phải vừa “trình diễn” cùng ông Trump.
Tổng thống Pháp sử dụng xe điện DS N°8 làm xe nguyên thủ mới
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron chính thức lựa chọn mẫu xe điện DS N°8 là phương tiện di chuyển chính trong các chuyến công du trong nước và quốc tế.
Hãng xe Mỹ tự cứu mình trước đòn thuế quan của Tổng thống Trump
General Motor và Stellantis phải thay đổi kế hoạch sản xuất của mình tại Bắc Mỹ để ứng phó với chính sách thuế quan mới từ Tổng thống Donald Trump.
Không xe Hàn, hiếm xe sang tại triển lãm ôtô Thượng Hải 2025
Sự vắng mặt của nhiều thương hiệu ôtô tại triển lãm Auto Shanghai 2025 phản ánh những gì đang diễn ra cũng như các thay đổi tiềm tàng của ngành trong tương lai.
Ông Trump tính nới lỏng thuế với ôtô
Chính quyền ông Trump cho biết sẽ giảm gánh nặng thuế ôtô bằng cách ngăn các loại thuế chồng chéo lên nhau và giảm thuế với linh kiện nhập khẩu cho xe sản xuất trong nước.
Nhiều đại lý ở Mỹ đang bán Dodge Charger Daytona EV với ưu đãi hàng chục nghìn USD với kỳ vọng cải thiện doanh số.
Hãng xe Mỹ 'bốc hơi' hơn 100 tỷ USD vì chính sách thuế từ Donald Trump
Dù là thương hiệu nội địa, có nhà máy tại Mỹ, các hãng xe tại Detroit như Ford, GM và Stellantis vẫn có thể mất hơn 100 tỷ USD do phụ thuộc linh kiện quốc tế.