Công nghệ thay đổi cách quảng cáo thế nào?
Khi công nghệ tiếp tục phát triển, nó thay đổi cách các nhà tiếp thị tương tác với khách hàng.
2.827 kết quả phù hợp
Công nghệ thay đổi cách quảng cáo thế nào?
Khi công nghệ tiếp tục phát triển, nó thay đổi cách các nhà tiếp thị tương tác với khách hàng.
Đồng hồ TAG Heuer ‘mất điểm’ vì quá đắt
Cỗ máy Carrera tưởng nhớ tay đua F1 huyền thoại Ayrton Senna được khen về thiết kế, song mức giá 37.000 USD nhận về nhiều tranh cãi.
163 trang slide tiết lộ gây sửng sốt về 'Vua YouTube'
Các tài liệu cho thấy cách MrBeast, nhà sáng tạo có hàng trăm triệu người hâm mộ, "bán" khán giả của mình cho các nhà tài trợ.
'Vua YouTube' dùng video tự chôn sống để gọi tài trợ
Với hàng trăm triệu người theo dõi kênh YouTube, MrBeast bán những nội dung mạo hiểm, khán giả nam giới, trẻ tuổi cho nhãn hàng nhằm kêu gọi tài trợ.
‘Road to Nobu’ - Trải nghiệm độc quyền cho các ‘đại sứ triệu USD’
Kỷ niệm 30 năm huyền thoại Nobu ra đời, Bất động sản Bản Việt - VCRE tổ chức chương trình đào tạo quy mô tại nước ngoài, cho chuyên viên kinh doanh xuất sắc của dự án Nobu Danang.
Kane diện Rolex, Rodri đeo đồng hồ 32.000 USD ở Quả bóng vàng 2024
Loạt ngôi sao sân cỏ đeo trên tay những chiếc đồng hồ danh giá từ các thương hiệu hàng đầu như Audemars Piguet, Rolex và Patek Philippe tại Ballon d'Or 2024 (Pháp).
3 đồng hồ từng 'chinh chiến' với Ten Hag ở MU
Từ Rolex, Hublot tới Breitling, cựu HLV trưởng của Manchester United sở hữu loạt đồng hồ cao cấp mang phong cách thể thao, hiện đại.
'Cháy hàng' nhẫn đồng hồ tí hon 180 USD
Chiếc đồng hồ đeo ngón tay tí hon của Timex gây sốt với cả tín đồ đồng hồ lẫn thời trang. Sản phẩm "cháy hàng" trên website chỉ sau vài tiếng mở bán.
Apple lần đầu giảm giá trị thương hiệu sau 25 năm
Theo báo cáo, Apple vẫn là nhãn hàng tốt nhất năm bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%. Trong khi đó, các nhà mốt cao cấp cạnh tranh khốc liệt với nhãn hàng thời trang nhanh.
Chuỗi nhà hàng đồ Việt ở Anh trả giá vì đòi độc quyền nhãn hiệu 'pho'
Chuỗi nhà hàng bán món Việt Nam do người Anh sáng lập đã đệ đơn xin từ bỏ nhãn hiệu "pho", Femail đưa tin.
Khen chê bủa vây BST đồng hồ đầu tiên của Patek Philippe sau 25 năm
Patek Philippe ra mắt BST Cutitus sau gần 3 thập kỷ, nhưng bị chê kém ấn tượng. MB&F và Krayon cũng trình làng cỗ máy xa xỉ tuần qua, lấy cảm hứng từ văn học, nghệ thuật.
Bản án đối với 'nữ quái' giăng bẫy 189 khách mua hàng hiệu ở Singapore
189 người đã bị lừa hơn 23 triệu USD tiền mua túi xách và đồng hồ xa xỉ. Thủ phạm là một người phụ nữ Thái Lan, 30 tuổi, bị đề nghị án tù vì tội lừa đảo và rửa tiền.
Mặc dù có công việc và lịch trình bận rộn với tư cách là giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook vẫn dành thời gian để cố vấn cho thương hiệu đồ thể thao Nike.
MC Mai Ngọc và dàn mỹ nhân Việt săn đón một loại bông tẩy trang mới
Dàn mỹ nhân Việt và khách mời quan tâm đến sức khỏe làn da đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp của thương hiệu bông tẩy trang cao cấp La Soirée tổ chức tại Hà Nội.
Người mẫu, ca sĩ Việt nhảy vào cuộc đua livestream bán hàng
Danh sách các kênh TikTok livestream bán hàng tại Việt Nam dẫn đầu về mức độ tương tác, tiếp cận về bắt đầu có sự hiện diện của nhiều người nổi tiếng.
Nhãn hàng, NSX không còn có thể ngồi yên sau những vụ như Negav
Những ngôi sao trẻ, bước ra từ các game show, cuộc thi âm nhạc, luôn được nhãn hàng săn đón. Song khi scandal của nghệ sĩ xảy ra, nhiều nhãn hàng cũng "điêu đứng".
BIDV và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác
Ngày 16/10 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA) tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị.
Hỗ trợ sau bão lũ, Sharp trao tặng đồng bào hơn 4.600 nồi cơm điện
Vừa qua, Sharp đã trao tặng 4.600 nồi cơm điện trị giá hơn 3 tỷ đồng đến đồng bào các tỉnh phía Bắc chịu ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi.
Tình hình tài chính của MU đang tệ thế nào?
Gần một thập niên thu về những kết quả kém trên sân cỏ khiến Manchester United gặp vấn đề nghiêm trọng về tài chính.
Hệ tiện ích 5 sao tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence
Giới thượng lưu không chỉ muốn một tài sản đắt giá mà còn đề cao tính linh hoạt, đa năng, thỏa mãn cảm xúc mỗi ngày với những giá trị riêng tư, xa xỉ bậc nhất khi chọn chốn an cư.