Pepero pop-up store xuất hiện tại Lotte Mall West Lake
Không chỉ là món ăn vặt quen thuộc, Pepero đã trở thành biểu tượng văn hoá gắn liền với tinh thần sẻ chia và kết nối.
875 kết quả phù hợp
Không chỉ là món ăn vặt quen thuộc, Pepero đã trở thành biểu tượng văn hoá gắn liền với tinh thần sẻ chia và kết nối.
Chú chó tên Tam tại một quán nướng ở Hà Nội bất ngờ nổi tiếng vì giống nhân vật trong game Việt đang gây sốt. Lượng khách tăng đột biến khiến quán quá tải, phải đăng tuyển nhân viên.
Sau khi được MC Trấn Thành giới thiệu trong chương trình "Siêu Thực Thành", quán bánh đa cua Hải Phòng trên đường Trần Quang Khải (TP.HCM) bất ngờ đóng cửa trước khi tập phát sóng.
Nhiều người không biết thói quen uống trà sữa thường xuyên có thể khiến gan, thận tổn thương và gây rối loạn nội tiết.
Những bể tắm nước nóng được mô phỏng theo nồi lẩu hai ngăn, với topping là ớt nguyên trái và các loại thảo mộc thu hút nhiều khách du lịch tại đất nước tỷ dân.
"Chịu lỗ trong tầm kiểm soát" là cách doanh nghiệp F&B theo đuổi mô hình giá siêu rẻ gia nhập thị trường, sau đó chuyển tiếp phương án tăng doanh thu nhằm hồi phục chi phí ban đầu.
Không mặt tiền phố lớn cũng chẳng biển quảng cáo cầu kỳ, mì Quảng bà Dinh với hương vị trứ danh vẫn trở thành một trong những biểu tượng của ẩm thực Đà Nẵng suốt nhiều năm qua.
Không cần bước vào quán, khách chỉ cần lắc chuông, điền tên món vào hộp bí mật. Quán trà sữa với mô hình mang đi mới lạ này đang thu hút sự tò mò của giới trẻ miền Tây và TP.HCM.
Giữa bối cảnh hàng quán tăng giá do áp lực chi phí nguyên liệu, một số chuỗi đồ uống tung mức giá 7.000-10.000 đồng/ly tạo làn sóng ngược trong ngành F&B ở TP.HCM.
Trà sữa - thức uống yêu thích của giới trẻ - tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe nếu nguyên liệu không đảm bảo và uống quá thường xuyên.
Hàng ăn “siêu rẻ” được đánh giá thu hút sự tò mò ban đầu, song mô hình này không đủ tạo niềm tin đại chúng; chiến lược chạy đua giá dễ khiến doanh nghiệp gặp rủi ro.
12 giờ ở Chợ Lớn, tôi lang thang từ quán cà phê, tiệm mì, khu chợ, đến phố đèn lồng, hội quán... để thấy ký ức và hiện tại hòa quyện trong từng góc phố.
Theo chuyên gia, đằng sau mức giá gây sốc là cuộc chơi biên lợi nhuận mỏng và kỷ luật vận hành khắc nghiệt - không dễ để biến trào lưu thành mô hình kinh doanh bền vững.
Mùa thu mang đến nhiều loại trái cây tươi ngon, giàu vitamin và chất chống oxy hóa. Lựa chọn đúng trái cây không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn hỗ trợ kiểm soát cân nặng, giữ vóc dáng cân đối...
Giữa buổi chiều bận rộn với deadline, một bữa xế nhẹ nhàng sẽ giúp dân văn phòng nạp lại năng lượng để hoàn thành công việc.
Chia sẻ với Tri Thức - Znews từ Nhật Bản, chủ cửa hàng cho biết tiệm mở từ tháng 5, mỗi ngày có hàng nghìn người dân, du khách đến xem giã bánh và mua bánh.
Bà "Jaa" Thananon Niramits, vợ của ông Anutin Charnvirakul, hiện sở hữu 2 quán cà phê tại Ranong và Bangkok (Thái Lan). Vị phu nhân cũng có sở thích review món ăn địa phương trên trang cá nhân.
Nhiều tiệm kinh doanh chè đậu đỏ tại TP.HCM ghi nhận số lượng bán ra trong buổi sáng tăng cao, lên đến 500 cốc vào sáng ngày 29/8. Khách muốn "gọi duyên lành" đa phần thuộc nhóm trẻ tuổi.
Hội độc thân không chỉ có chè đậu đỏ gửi gắm mong ước tình duyên, mà còn được thưởng thức bàn tiệc đậu đỏ từ ShopeeFood với đủ biến tấu mới lạ, thêm cơ hội thoát ế mùa Thất Tịch.
Hội văn phòng có thêm nhiều lựa chọn bữa sáng nhanh chóng - tiện lợi, cửa hàng mở sớm, đồng thời tích thêm điểm thưởng khi đặt đơn qua ứng dụng.