Cái giá khi tin lời 'bà chúa giảm cân', 'ông vua cơ bắp' trên TikTok
“SkinnyTok” cho thấy lý tưởng về thân hình gầy đến mức nguy hiểm, khiến chuyên gia lo ngại về sức khỏe tâm thần và thể chất của giới trẻ.
1.084 kết quả phù hợp
Cái giá khi tin lời 'bà chúa giảm cân', 'ông vua cơ bắp' trên TikTok
“SkinnyTok” cho thấy lý tưởng về thân hình gầy đến mức nguy hiểm, khiến chuyên gia lo ngại về sức khỏe tâm thần và thể chất của giới trẻ.
Nhà máy Trung Quốc 'phản đòn' Mỹ, bán túi Hermès với giá bằng 1/10
Do Mỹ áp thuế 145% lên hàng hoá từ Trung Quốc, nhiều nhà sản xuất ở quốc gia này tung video tiết lộ quy trình gia công hàng hiệu và chào bán trực tiếp với giá rẻ.
Hình ảnh gây lo lắng của Bella Hadid
Ngôi sao 28 tuổi khiến người hâm mộ lo lắng vì vóc dáng gầy, lộ rõ xương sườn trên phim trường “The Beauty”.
Một chủ phòng tập ở Ireland vừa nhận về làn sóng chỉ trích dữ dội sau phát ngôn gây tranh cãi, khiến hàng loạt phụ nữ phản ứng bằng trào lưu mới trên mạng.
Phản ứng của giới họa sĩ Việt trước làn sóng dùng AI vẽ tranh Ghibli
"Nếu số đông người dùng không nhận ra vấn đề AI vi phạm bản quyền, sự sáng tạo sẽ ngày càng khan hiếm", họa sĩ Thúy Hà chia sẻ về làn sóng dùng AI vẽ tranh Ghibli.
Ngọc Kem (sinh năm 1999), bạn gái cũ ViruSs, sở hữu gần 3 triệu lượt theo dõi trên MXH, là thí sinh được yêu thích nhất của KOC Việt Nam 2023.
Nở rộ trào lưu viết tay tại Hàn Quốc
Bên cạnh cơn sốt "text hip" (đọc sách là thời thượng), Hàn Quốc đang chứng kiến trào lưu "writing hip", hay pilsa, khi người đọc cẩn thận ghi chép nội dung từ sách ra giấy.
Baby Three mất giá, bị bán tháo sau nghi vấn 'đường lưỡi bò'
Từng gây sốt với doanh thu gần 9 tỷ đồng/tháng, Baby Three nhanh chóng lao dốc do trào lưu blind box hạ nhiệt và tranh cãi về hình ảnh nghi vấn "đường lưỡi bò".
Labubu đã hết thời, không còn đội giá gấp 3
Đến đầu 2025, cơn sốt Labubu dần hạ nhiệt. Sự thay đổi trong xu hướng sưu tầm và thị trường TMĐT đã khiến món đồ chơi hộp mù không còn giữ vị thế độc tôn.
Tòa 'Hàm cá mập' từng rất khác trong ký ức người Hà Nội
Từng theo dõi tòa nhà được xây dựng và chạm mặt nó gần như mỗi ngày trong hơn 3 thập kỷ, ông Dũng không nghĩ tới lúc, mình cũng sẽ chứng kiến công trình này biến mất.
Trend làm kẹo rau củ tại nhà sau vụ quảng cáo lố của team Chị Em Rọt
Tự làm kẹo từ rau củ quả tại nhà trở thành trào lưu nấu ăn mới trên MXH sau khi vụ "1 viên kẹo bằng 1 đĩa rau" của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên.
Trào lưu ‘ăn xin vui vẻ’ bùng nổ tại Trung Quốc
Trào lưu “ăn xin vui vẻ” đang trở thành hiện tượng độc đáo trong giới trẻ Trung Quốc, được nhìn nhận như một hình thức giải trí và giao tiếp xã hội thay vì chỉ là hành vi xin tiền.
Fanpage của Liên đoàn Bóng đá Thế giới gây chú ý với bài đăng về quê hương của các cầu thủ nổi tiếng Việt Nam.
Trào lưu bán ‘đất ngân hàng’ lấy vía tài lộc ở Trung Quốc
Đất này đào lên từ khu vực xung quanh các ngân hàng lớn và được rao bán trên các cửa hàng online, kèm lời hứa "tăng tài vận, hóa giải năng lượng xấu" cho người mua.
ViruSs ngừng bán Baby Three vì hình ảnh 'đường lưỡi bò'
Streamer ViruSs cho biết chính thức ngừng nhập khẩu và phân phối món đồ chơi Trung Quốc Baby Three vì thiết kế bọng mắt gợi liên tưởng đến "đường lưỡi bò".
Hãng thời trang được BlackPink quảng cáo bị chỉ trích
Thương hiệu thời trang Brandy Melville (Italy) gây tranh cãi tại Hàn Quốc với chính sách "một size", bị cho là chỉ phục vụ người gầy, cổ súy tiêu chuẩn thẩm mỹ độc hại.
Hành trình Acecook đồng hành cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam
Tối 5/1, đội tuyển Việt Nam vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch Đông Nam Á. Vinh quang này là thành quả cho sự bền chí, kiên tâm của đội tuyển lẫn những người ủng hộ nhiệt thành.
Đua nhau diện trang phục quan họ Bắc Ninh như Hòa Minzy
Sau sự phủ sóng của MV "Bắc Bling", trang phục quan họ của Hòa Minzy cũng được các tín đồ thời trang, làm đẹp nhiệt tình hưởng ứng, tạo ra trào lưu mới.
Món đặc sản Tây Bắc bất ngờ tăng giá gấp 3, nhập cả tấn không đủ bán
Trước sức hút của sản phẩm măng vầu ngọt Tây Bắc trên mạng xã hội, nhiều nơi sẵn sàng nhập số lượng cả tấn hàng để phục vụ nhu cầu tăng cao đột biến của khách.
Người trẻ Trung Quốc đua nhau nấu chảy vàng thỏi
Khi giá vàng tăng cao, Gen Z và Millennials Trung Quốc đồng loạt đầu tư vào vàng miếng, vàng thỏi, thổi bùng trào lưu tự chế tác trang sức vàng tại nhà.