Routine khai trương flagship store rộng 1.000 m2 tại trung tâm Gò Vấp
Sau hai tháng chuẩn bị, Routine chính thức ra mắt flagship store lớn nhất từ trước đến nay tại 523A Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP.HCM với diện tích gần 1.000 m2.
1.327 kết quả phù hợp
Routine khai trương flagship store rộng 1.000 m2 tại trung tâm Gò Vấp
Sau hai tháng chuẩn bị, Routine chính thức ra mắt flagship store lớn nhất từ trước đến nay tại 523A Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP.HCM với diện tích gần 1.000 m2.
PHEV - hay nhưng đã đủ đua doanh số với xe xăng và xe điện?
Những mẫu PHEV đời mới được giới thiệu là vượt trội so với cả xe xăng lẫn xe điện, nhưng liệu đã sẵn sàng để đua doanh số?
Fidovn nhận giải top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Công ty TNHH Fidovn được vinh danh với hai giải thưởng là top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam và Môi trường làm việc tốt nhất 2025 tại lễ công bố Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.
KKV tăng cường đẩy mạnh hợp tác chiến lược tại Việt Nam
Khởi đầu năm 2025, thương hiệu bán lẻ toàn cầu, mô hình cửa hàng đa dụng KKV đã khai trương chi nhánh mới tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).
'Luật chơi' KOL kiểu mới ở Trung Quốc
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
Loạt TikToker bất ngờ bị réo tên vì từng review lòng xe điếu
Sau khi ồn ào về lòng xe điếu thành tâm điểm chú ý trên mạng, nhiều clip ăn thử món này của các TikToker bất ngờ được chia sẻ trở lại.
Khi biển về phố - giới trẻ miền Nam kỳ vọng gì ở đợt sóng sắp đổ bộ?
Giữa hè oi ả và nhịp sống tất bật, ai cũng từng muốn "quẳng lo mà ra biển". Nếu "sóng biển" đổ bộ giữa phố, bạn sẽ để sóng cuốn đi điều gì?
Thử 'không cần ví - chạm là đi' với các tọa độ hot dọc Metro số 1
Đi tàu thanh toán vé tự động, thưởng thức ly cà phê trong không khí đặc trưng của TP.HCM hay ghé chợ địa phương… là những trải nghiệm sống động đáng thử dọc tuyến Metro số 1.
Du khách mặc áo đỏ sao vàng đổ về những điểm du lịch ngày đầu nghỉ lễ
Ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, du lịch miền Bắc ghi nhận lượng lớn du khách đổ về Hạ Long, Cát Bà, Sầm Sơn, Hà Nam.
'Cạn kiệt' phòng du thuyền trên vịnh Hạ Long
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày khiến nhu cầu du lịch biển tăng cao. Tại Hạ Long, nhiều khách sạn và du thuyền đã kín chỗ từ sớm, từ chối nhận thêm khách vì quá tải.
Sân bay gần Bắc Cực nhất thế giới đang tan chảy
Bắc Cực trở thành "điểm nóng" du lịch, gây nên những thách thức môi trường nghiêm trọng. Minh chứng rõ rệt nhất là sân bay cực Bắc thế giới Svalbard đang dần tan chảy.
Những siêu công trình trên biển: Từ điều 'bất thường' thành phi thường
Khu đô thị lấn biển Cần Giờ khởi công hôm 19/4 tại TP.HCM được kỳ vọng tạo đột phá cho phát triển kinh tế biển quốc gia đồng thời thể hiện đẳng cấp ESG của Việt Nam trên bản đồ toàn cầu.
Bắt tay Samsung, TGDĐ mang đến loạt sản phẩm đặc quyền với ưu đãi lớn
Việc ký kết hợp tác chiến lược không chỉ khẳng định cam kết đồng hành phát triển bền vững giữa 2 thương hiệu mà còn mang đến những lợi ích vượt trội cho người dùng.
Lazada tiên phong hỗ trợ nhà bán hàng trong kỷ nguyên AI
Lazada nâng cấp và bổ sung 3 tính năng GenAI mới vào “hệ sinh thái AI” hiện có, góp phần cải thiện hiệu quả hoạt động của nhà bán và nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Thực hư vụ Vườn Chung bị tố lừa đảo khi bán 'blind box' rau củ Đà Lạt
Những ngày gần đây, "Vườn Chung - Đơn vị vận hành nông nghiệp sạch" liên tục nhận về nhiều bài đăng, bình luận "bóc phốt" lừa đảo, giao thiếu, hàng kém chất lượng.
Hasaki khai trương Beauty Center đầu tiên tại trung tâm TP.HCM
Hasaki đánh dấu bước tiến mới với việc khai trương Beauty Center đầu tiên tại trung tâm TP.HCM.
Khám phá vẻ đẹp di sản và cảnh sắc xứ phù tang tại lễ hội Nhật Bản
Lễ hội Nhật Bản - sự kiện thường niên tôn vinh di sản văn hóa và truyền thống phong phú của xứ phù tang, đang diễn ra từ 6/4 đến 20/4 tại Saigon Centre.
Nhà bán hàng Việt Nam đã sẵn sàng với AI?
Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.
Nitori khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam
Thương hiệu nội thất và đồ gia dụng nổi tiếng Nhật Bản - Nitori - sẽ chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 11/4.
Mãn nhãn với đại tiệc tinh hoa ẩm thực ba miền của Saigontourist Group
Chỉ sau 2 ngày, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2025” thu hút hàng chục nghìn du khách đổ về khám phá “bản đồ ẩm thực Việt” với hơn 600 món ăn độc đáo.