Ôtô ngoại về Việt Nam tăng mạnh
Trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng và đầu tư trong nước phục hồi mạnh mẽ, thị trường ô tô nhập khẩu của Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng vượt trội trong 6 tháng đầu năm nay.
624 kết quả phù hợp
Ôtô ngoại về Việt Nam tăng mạnh
Trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng và đầu tư trong nước phục hồi mạnh mẽ, thị trường ô tô nhập khẩu của Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng vượt trội trong 6 tháng đầu năm nay.
Elon Musk cảnh báo về tương lai của Tesla
Lợi nhuận lao dốc, doanh số sụt giảm, chính sách chống xe điện của chính quyền ông Trump khiến Tesla mất hàng tỷ USD doanh thu từ tín chỉ phát thải, đẩy hãng vào thời kỳ đầy bất ổn.
Cơ hội nào cho các tân binh vừa xuất hiện trên thị trường xe Việt?
Mười mẫu xe xuất hiện trong tháng đầu quý III, trong đó, hơn 70% là những chiếc ôtô gầm cao. Đâu sẽ mang kỳ vọng tương lai về doanh số và đâu là đại diện mang tính nhận diện thương hiệu?
Cầm lái sedan thể thao Lynk & Co 03+ - món ăn 'lạ' giữa thời điện hóa
Lynk & Co 03+ gây ấn tượng với ngoại hình thể thao, âm thanh ồn ào đặc trưng của một chiếc sedan hiệu suất cao, đánh đổi bằng mức giá gần 2 tỷ đồng.
Các hãng xe máy ở Việt Nam hỗ trợ chuyển đổi xăng-điện ra sao?
Nhiều hãng xe máy điện tại Việt Nam triển khai chương trình thu cũ xe xăng, trợ giá khi mua xe máy điện. Honda có gói thuê xe máy điện với chi phí dưới 1,5 triệu đồng/tháng.
Thuế nhập khẩu đang 'giết chết' xe giá rẻ
Khi lượng xe tồn kho từ trước đợt thuế dần cạn, xe mới sẽ tăng giá, có thể đến 2.500 USD/chiếc.
Các 'thiên đường' xe 2 bánh làm gì để giảm sử dụng xe xăng?
Ba quốc gia đông dân hàng đầu thế giới gồm Ấn Độ, Trung Quốc và Indonesia cũng đồng thời là các thị trường xe 2 bánh có quy mô lớn nhất toàn cầu.
Ôtô Trung Quốc mất bao lâu để phát triển một mẫu xe mới?
Thay vì mất 60 tháng như trung bình trên phạm vi toàn ngành, các hãng xe Trung Quốc chỉ cần 18 tháng để phát triển hoàn chỉnh một mẫu xe mới.
Ôtô nhập khẩu ồ ạt vào Việt Nam, nước nào cung cấp nhiều nhất?
Việt Nam đã chi hơn 2,23 tỷ USD để nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ đầu năm. Sản lượng cũng như giá trị kim ngạch của nhóm hàng này đều tăng so với cùng kỳ năm ngoái.
Xiaomi khẳng định không sao chép Porsche và Ferrari
Nhiều người dùng gọi vui chiếc Xiaomi YU7 là Fala-mi, nghĩa là sự kết hợp giữa Ferrari và Xiaomi.
Jeep thất bại ở Trung Quốc, liên doanh phá sản
Sau nhiều năm hoạt động không hiệu quả, liên doanh giữa GAC và FAC (tập đoàn mẹ của Jeep) phải phá sản.
Dấu hiệu Xiaomi SU7 Ultra sắp bán ở châu Âu
Một chiếc Xiaomi SU7 Ultra hoàn tất các bài kiểm tra tại châu Âu và được cấp biển số, qua đó đủ điều kiện lưu thông trên đường phố công cộng.
Trung Quốc siết quản lý xuất khẩu ôtô cũ
Cơ quan quản lý Trung Quốc sẽ tăng cường quản lý hoạt động xuất khẩu ôtô đã qua sử dụng, giải quyết tình trạng "xe cũ đi 0 km" tràn sang các thị trường quốc tế.
Honda thống trị xe máy xăng, liệu có 'dễ ăn' với xe điện?
Honda đã có gần 30 năm huy hoàng ở phân khúc xe máy xăng tại Việt Nam, nhưng khi xu hướng điện hóa diễn ra, liệu nhà sản xuất Nhật Bản này có giữ được sức nóng như đã từng?
Nhập khẩu ôtô tại Việt Nam từ đầu năm vượt 2 tỷ USD
Ôtô nhập khẩu tại Việt Nam tăng trưởng về sản lượng lẫn giá trị kim ngạch. Cán cân doanh số ôtô tại Việt Nam cũng đang nghiêng về nhóm xe nhập khẩu.
BYD Atto 2 ra mắt ngay tháng 6, giá dự kiến 669 triệu đồng?
BYD Atto 2 được định vị nằm giữa Dolphin và Atto 3, sẽ cạnh tranh với các mẫu xe khác trong phân khúc SUV cỡ B.
Thấy gì từ top xe bán chạy tại Việt Nam từ đầu năm?
Sedan gầm thấp, từ giá rẻ đến tiền tỷ, đều không còn chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam trước xu hướng chuộng SUV, làn sóng xe điện.
Xe điện Trung Quốc tràn ngập Brazil, đe dọa sản xuất trong nước
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, hãng xe năng lượng mới Trung Quốc đã mang hàng chục nghìn ôtô đến Brazil, khiến ngành công nghiệp ôtô quốc gia này lo ngại.
Loạt xe gia đình giá rẻ đua khuyến mại dịp hè
Hãng xe triển khai chương trình khuyến mại cho các mẫu MPV cỡ nhỏ tại Việt Nam với giá trị ưu đãi hàng chục triệu đồng.
Chàng trai Trung Quốc 35 tuổi không vợ, không tiền vào hang ở ẩn 4 năm
Từ bỏ công việc ổn định, không kết hôn, không trả nợ, người đàn ông 35 tuổi ở Trung Quốc đã sống ẩn dật trong hang đá suốt 4 năm qua.