Ông Phạm Nhật Vượng tài trợ thêm cho VinFast hơn 8.000 tỷ đồng
Năm 2024, ông Phạm Nhật Vượng tiếp tục rót 8.277 tỷ đồng vốn cá nhân cho VinFast, nâng tổng số tiền tài trợ cho nhà sản xuất xe điện trong 2 năm qua lên đến 27.167 tỷ đồng.
484 kết quả phù hợp
Ông Phạm Nhật Vượng tài trợ thêm cho VinFast hơn 8.000 tỷ đồng
Năm 2024, ông Phạm Nhật Vượng tiếp tục rót 8.277 tỷ đồng vốn cá nhân cho VinFast, nâng tổng số tiền tài trợ cho nhà sản xuất xe điện trong 2 năm qua lên đến 27.167 tỷ đồng.
Ôtô điện ở Việt Nam ngày càng rẻ
Sự xuất hiện của nhiều mẫu xe điện giá rẻ ở phân khúc phổ thông giúp kéo giảm phổ giá của ôtô thuần điện, đồng thời cung cấp thêm lựa chọn cho khách Việt.
Loạt xe Toyota nhập khẩu có giá bán mới
Nhiều dòng xe Toyota nhập khẩu đã được điều chỉnh giá bán tại Việt Nam trong giai đoạn đầu năm.
VinFast VF 5 Plus - SUV điện tiết kiệm hàng đầu phân khúc
Giá bán cạnh tranh, chi phí sử dụng thấp là những ưu điểm giúp VF 5 Plus được lòng khách hàng Việt Nam.
Thêm ôtô giá rẻ cắt bớt phiên bản ở Việt Nam
Khách Việt chỉ còn 2 lựa chọn phiên bản khi mua Kia Morning. Trước đó, Toyota Wigo cũng bị lược bỏ bản số sàn.
Xe xăng cỡ nhỏ sắp 'biến mất' khỏi thị trường Việt?
Doanh số nhóm xe xăng cỡ A ngày một sa sút, đặt ra nhiều hoài nghi về tương lai của các mẫu xe xăng giá rẻ, trong khi nhóm xe điện ngày càng phổ biến hơn.
Những lựa chọn ôtô màu hồng làm quà tặng phái đẹp dịp Valentine
Phân khúc ôtô phổ thông tại Việt Nam có nhiều mẫu xe cung cấp sẵn tùy chọn ngoại thất màu hồng, phù hợp làm quà tặng cho phái đẹp trong các dịp đặc biệt.
Cận kề thời điểm hết ưu đãi, xe điện tại Việt Nam sẽ ra sao?
Ôtô điện tại Việt Nam chuẩn bị kết thúc giai đoạn được ưu đãi trọn vẹn phí trước bạ. Tuy nhiên, thị trường xe điện Việt vẫn còn tiềm năng phát triển nhờ sự sôi động hiện tại cùng các hỗ trợ mới.
Vingroup thu kỷ lục hơn 7,5 tỷ USD năm 2024
Nhờ tăng số lượng bàn giao bất động sản tại các đại đô thị và mảng xe điện, năm 2024, Vingroup có doanh thu kỷ lục hơn 192.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 5.000 tỷ đồng.
Ôtô nhỏ cỡ A - xe xăng ngày càng 'ế', khách chuyển sang mua ôtô điện
Thị phần nhóm xe cỡ A ngày càng thu hẹp, cùng lúc chứng kiến sự thịnh hành gia tăng liên tục của các dòng ôtô điện cỡ nhỏ tại Việt Nam.
Những phân khúc 'nhàm chán' nhất thị trường xe Việt
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại năm 2024 với chiến thắng dành cho những cái tên quen thuộc trong phân khúc MPV cỡ nhỏ, SUV cỡ D, bán tải hay xe gầm thấp cỡ A.
Lý do ôtô số sàn ngày càng bị 'ngó lơ'
Ôtô số sàn đang trở nên ngày một "khan hiếm". Tình trạng này không chỉ diễn ra ở Việt Nam mà còn tại nhiều nơi trên thế giới.
Mẫu xe nhỏ cỡ A của Toyota không còn tùy chọn số sàn tại Việt Nam. Đại lý cho biết đã ngưng nhập Toyota Wigo bản E từ khá lâu.
Ôtô cỡ nhỏ - nơi xe Hàn thắng dễ xe Nhật
Phân khúc xe cỡ A vẫn là nơi hiếm hoi chứng kiến chiến thắng của xe Hàn Quốc trước các đối thủ Nhật Bản.
Mua ôtô nào chơi Tết với 500 triệu đồng
Cận Tết, nhu cầu mua sắm ôtô phục vụ nhu cầu di chuyển tăng cao. Thị trường xe Việt cũng đang có nhiều lựa chọn ôtô trong tầm giá 500 triệu đồng.
Ôtô nhỏ giá rẻ đắt hàng trên thị trường xe cũ
Phân khúc xe cỡ A giảm doanh số ở thị trường xe mới nhưng trên các nền tảng mua bán ôtô đã qua sử dụng, Hyundai Grand i10, Kia Morning hay VinFast Fadil vẫn nhận được sự quan tâm khá lớn.
Ôtô nhỏ giá rẻ - tới thời xe điện thay thế xe xăng?
Sự hưng thịnh của xe nhỏ cỡ A khởi đầu với Daewoo Matiz, nối dài bởi sự phổ biến của xe Hàn, đạt đỉnh với VinFast Fadil và giờ đang tìm lại hào quang với những mẫu xe điện đô thị.
Làn sóng xe Trung Quốc giữa cuộc chiến ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản
Các hãng xe Trung Quốc tìm đường trở lại, mang theo kỳ vọng chinh phục khách Việt và phá vỡ cuộc chiến song mã giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
Cuộc chiến ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản - gió đã đổi chiều
Tương quan cuộc chiến doanh số giữa xe Hàn Quốc và Nhật Bản tại Việt Nam đang có những thay đổi theo hướng không mấy lạc quan cho nhóm xe Hàn.
Xe điện cỡ nhỏ đang xuất hiện nhiều hơn tại Việt Nam, đe dọa thị phần các đối thủ thuần xăng đồng hạng.