Uber thưởng 4.000 USD cho tài xế chuyển sang xe điện
Gã khổng lồ gọi xe công nghệ Uber đang đẩy mạnh chiến lược phát triển bền vững với mục tiêu đạt 100% chuyến đi không phát thải vào năm 2040.
256 kết quả phù hợp
Gã khổng lồ gọi xe công nghệ Uber đang đẩy mạnh chiến lược phát triển bền vững với mục tiêu đạt 100% chuyến đi không phát thải vào năm 2040.
Chi phí sửa chữa ôtô tại Mỹ đang tăng với tốc độ kỷ lục, đẩy gánh nặng tài chính lớn hơn lên vai người tiêu dùng.
Mẫu SUV địa hình của Audi sẽ đối đầu trực diện với Mercedes-Benz G-Class và Land Rover Defender, mở ra kỷ nguyên mới cho thương hiệu xe sang đến từ Đức.
Nhiều hãng xe tại Mỹ đang tung ưu đãi lớn, cắt giảm giá và tái cấu trúc sản phẩm để ngăn doanh số xe điện lao dốc sau khi ưu đãi thuế liên bang bị gỡ bỏ.
Chính quyền Trump cho rằng mức thuế mới sẽ giúp bảo vệ các nhà sản xuất xe tải Mỹ trước làn sóng cạnh tranh ngày càng mạnh từ nước ngoài, đặc biệt là Mexico.
Toyota phát triển một ứng dụng để giúp chủ xe PHEV chăm chỉ cắm sạc hơn, vừa giảm chi phí sử dụng vừa giúp cải thiện môi trường.
Hàng trăm nghìn chiếc Toyota thuộc nhiều dòng sản phẩm tại Mỹ đã dính lỗi liên quan đến màn hình trumg tâm.
Volvo, hãng xe phát minh dây an toàn 3 điểm, vừa thông báo triệu hồi các mẫu xe đời 2026 do lỗi liên quan đến bộ phận này.
Mẫu xe ý tưởng Concept C là một phần trong chiến lược dài hạn của Audi, nhắm đến doanh số thường niên 2 triệu xe trên toàn cầu để bám đuổi đối thủ đồng hương Mercedes.
Ngay cả giới siêu giàu cũng phải tạm ngưng mua siêu xe khi thuế nhập khẩu vào Mỹ vẫn giữ ở mức 27,5%, trong lúc thỏa thuận giảm xuống 15% chưa có hiệu lực.
Từ hàng nghìn báo cáo lỗi động cơ, cơ quan quản lý của Mỹ đang xem xét sự cố trên hơn 1,4 triệu ôtô các thương hiệu Acura và Honda.
Jaguar Land Rover (JLR) vừa thông báo sẽ triệu hồi hơn 121.500 xe tại thị trường Mỹ do lỗi liên quan đến hệ thống treo trước.
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, Ford đã triệu hồi liên tục 90 lần, trong đó, lỗi kim phun xăng tồn tại từ 2022 vẫn chưa có giải pháp sửa chữa.
Các hãng xe châu Á vẫn chọn Mỹ là thị trường tiềm năng bất chấp các khoản thuế quan khổng lồ.
Toàn bộ sản phẩm Porsche tại Mỹ được điều chỉnh giá bán, tăng thêm từ 2,4% đến cao nhất 3,6%.
Lượng tiêu thụ Lyriq sụt giảm nhưng nhóm ôtô điện thương hiệu Cadillac vẫn đóng góp gần một phần tư doanh số hãng tại Mỹ từ đầu năm.
Nghiên cứu do J.D. Power thực hiện tại Mỹ cho thấy Audi là hãng xe ghi nhận số lượng vấn đề được báo cáo nhiều nhất trong 3 tháng đầu sử dụng.
Một nghiên cứu cho thấy lượng tầm nhìn 10 m phía trước của nhiều mẫu xe tại Mỹ có xu hướng giảm theo thời gian.
Giới lãnh đạo Toyota tại Mỹ phủ nhận thuế quan là nguyên nhân tăng giá.
Mazda từng kết luận sự cố này xuất phát từ cách sử dụng của khách hàng và cho rằng không phải là lỗi từ cảm biến túi khí trên xe.