Loạt xe đang giảm giá cả trăm triệu đồng
Nhiều ôtô tại Việt Nam đang được hãng và đại lý áp dụng chương trình khuyến mại với giá trị cao nhất cả trăm triệu đồng.
646 kết quả phù hợp
Loạt xe đang giảm giá cả trăm triệu đồng
Nhiều ôtô tại Việt Nam đang được hãng và đại lý áp dụng chương trình khuyến mại với giá trị cao nhất cả trăm triệu đồng.
Thấy gì từ động thái ra mắt bản giá rẻ của hãng xe Trung Quốc?
Hãng xe Trung Quốc trình làng phiên bản giá rẻ của một số dòng xe, bên cạnh tăng tính đa dạng còn nhắm đến chiến lược đơn giản hơn để tiếp cận khách Việt.
Chi tiết 'khối tài sản' gần 200.000 tỷ của TP.HCM mới
Sau khi sáp nhập cùng Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM mới tiếp quản hàng chục doanh nghiệp trụ cột với tổng tài sản gần 200.000 tỷ đồng, trải rộng nhiều lĩnh vực then chốt.
Có một 'thủ phủ' doanh nghiệp mới ở Đông Nam Bộ
Sau sáp nhập với Bình Phước, Đồng Nai thành “siêu tỉnh" công nghiệp khi có hàng trăm doanh nghiệp lớn hoạt động trên địa bàn, kỳ vọng chia sẻ vai trò trung tâm kinh tế phía Nam với TP.HCM.
VinFast khánh thành nhà máy sản xuất ôtô điện tại Hà Tĩnh
Ngày 29/6, nhà máy sản xuất ôtô điện VinFast Hà Tĩnh tại khu kinh tế Vũng Áng (Hà Tĩnh) chính thức khánh thành chỉ sau chưa đầy 7 tháng khởi động dự án.
Ôtô Trung Quốc tại Việt Nam - hãng ồ ạt sự kiện, hãng âm thầm rút lui
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Xe Hàn tại Việt Nam - khi đối thủ không còn là ôtô Nhật
Cuộc đua doanh số giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng giảm sức hấp dẫn, giữa lúc thị trường Việt đón chào nhiều thương hiệu mới gia nhập.
Nhập khẩu ôtô tại Việt Nam từ đầu năm vượt 2 tỷ USD
Ôtô nhập khẩu tại Việt Nam tăng trưởng về sản lượng lẫn giá trị kim ngạch. Cán cân doanh số ôtô tại Việt Nam cũng đang nghiêng về nhóm xe nhập khẩu.
BYD Atto 2 ra mắt ngay tháng 6, giá dự kiến 669 triệu đồng?
BYD Atto 2 được định vị nằm giữa Dolphin và Atto 3, sẽ cạnh tranh với các mẫu xe khác trong phân khúc SUV cỡ B.
Không cần đợi giảm phí trước bạ, khách Việt ồ ạt mua xe đầu năm
Doanh số thị trường xe Việt sau 5 tháng đầu năm ghi nhận tăng trưởng tốt. Nếu có thể duy trì, đây là lần đầu tiên trong 5 năm thị trường xe Việt không cần đến một đợt giảm phí trước bạ.
Thấy gì từ top xe bán chạy tại Việt Nam từ đầu năm?
Sedan gầm thấp, từ giá rẻ đến tiền tỷ, đều không còn chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam trước xu hướng chuộng SUV, làn sóng xe điện.
Hyundai Kona hybrid ra mắt Đông Nam Á, có cửa về Việt Nam?
Mẫu SUV cỡ B của Hyundai quay lại thị trường Philippines với duy nhất tùy chọn hệ truyền động hybrid.
Đại lý BYD nhận cọc MPV hybrid - ngang cỡ Carnival, giá từ 1,5 tỷ đồng
BYD M9 được tiết lộ sẽ ra mắt Việt Nam trong khoảng tháng 9-10, giá bán dự kiến dao động từ 1,5 tỷ đến 1,7 tỷ đồng.
Không đi xe máy xăng, người Việt còn những lựa chọn nào?
Xe máy điện, microcar là những lựa chọn đáng cân nhắc khi khách hàng có nhu cầu chuyển đổi từ xe máy chạy xăng.
Dịch vụ taxi điện của GSM được Nikkei Asia đánh giá dẫn đầu Việt Nam
Theo Nikkei Asia, Green and Smart Mobility (GSM) - thương hiệu taxi điện thuộc sở hữu của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup - đã vươn lên dẫn đầu thị trường nội địa sau 2 năm.
Sedan tiền tỷ giảm giá nhiều vẫn khó thoát 'ế'
Khuyến mại nhiều, thậm chí giảm giá cả trăm triệu đồng nhưng phần lớn sedan cỡ D tại Việt Nam vẫn chưa thể sở hữu doanh số đủ tốt.
Toyota Corolla Cross quay lại dẫn đầu, xe Nhật áp đảo phân khúc hybrid
Tổng lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam giảm trong tháng 5, nhưng nhiều mẫu xe lai xăng-điện của các thương hiệu Nhật Bản ghi nhận doanh số tăng trưởng.
Chốt lịch ra mắt Suzuki Swift thế hệ mới
Mẫu hatchback cỡ B của Suzuki sẽ quay lại Việt Nam ngay trong tháng 6, thay đổi ngoại hình và được trang bị hệ truyền động hybrid.
Thấy gì từ động thái ra mắt concept SUV 7 chỗ của Mitsubishi?
Mitsubishi muốn tận dụng chiến lược đã từng thành công với Xpander và Xforce tại Đông Nam Á, nhưng điều đó có dễ dàng với một mẫu SUV 7 chỗ cỡ C?
Sếp Geely: Ngành ôtô toàn cầu đang dư thừa xe nghiêm trọng
Nhận định của Chủ tịch Geely Li Shufu cũng là lý do tập đoàn ôtô Trung Quốc quyết định không xây mới nhà máy.