Khách ngoại tại TP.HCM 'vật vã' vì nóng
TP.HCM nắng nóng lên đến 35-36 độ C, độ ẩm cao gây ra cảm giác oi bức khó chịu. Một số khách quốc tế chọn ngâm mình dưới hồ bơi, số khác "cắm cọc" ở quán cà phê để tránh nắng gắt.
1.090 kết quả phù hợp
Khách ngoại tại TP.HCM 'vật vã' vì nóng
TP.HCM nắng nóng lên đến 35-36 độ C, độ ẩm cao gây ra cảm giác oi bức khó chịu. Một số khách quốc tế chọn ngâm mình dưới hồ bơi, số khác "cắm cọc" ở quán cà phê để tránh nắng gắt.
Quán cơm niêu liên quan Quang Linh Vlogs nhận 'bão' đánh giá 1 sao
Sau lùm xùm quảng cáo kẹo rau củ của Quang Linh Vlogs, Nhà hàng Cơm niêu Cku Linh từng được nam vlogger góp vốn đã nhận về nhiều đánh giá tiêu cực trên các nền tảng.
Đường phố TP.HCM qua ống kính cha con nhiếp ảnh gia
Hai tác giả Nguyễn Thanh Tùng và Nguyễn Huỳnh Bách giới thiệu triển lãm ảnh và ra mắt bộ sách ảnh streetlife "Saigon 365" tại Đường sách TP.HCM.
Khó 'cứu' nhóm sedan cỡ D, cựu binh - tân binh đều mờ nhạt
Mặc dù gần như toàn bộ thị trường đều ghi nhận tăng trưởng, nhóm xe gầm thấp tầm giá một tỷ đồng lại tiếp đà suy giảm.
Quang Linh Vlogs đã góp bao nhiêu tiền vào quán cơm niêu ở TP.HCM
Công ty CP Ẩm thực Tân Khanh - đơn vị quản lý quán cơm niêu Cku Linh tại TP.HCM đã tăng vốn lên 20 tỷ đồng, gấp khoảng 7 lần sau 2 tháng hoạt động.
Khách Tây 'hồn lìa khỏi xác' khi lần đầu thử cà phê Việt Nam
Lần đầu thử cà phê đen đá ở TPHCM, vị khách Tây hài hước nhận xét ngụm đầu tiên ngon, "ngụm thứ 2 như hồn lìa khỏi xác" và có thể "nhìn thấu thời gian" khi uống ngụm thứ 3.
Sắp diễn ra đại tiệc buffet bánh mì ở TP.HCM
Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 sẽ diễn ra từ ngày 21/3 đến ngày 24/3 tại Công viên Lê Văn Tám, dự kiến thu hút hơn 150.000 khách.
5 khách sạn mới mở dành cho khách có gu ở TP.HCM
Kin Hotel, El Pino Realm, Ariosa... là những điểm lưu trú vừa đi vào hoạt động với nhiều lựa chọn hạng phòng, giá từ vài trăm đến hàng triệu đồng/đêm.
Khách Trung Quốc lại đông nhất Việt Nam
Đất nước tỷ dân soán ngôi Hàn Quốc, về lại vị trí dẫn đầu thị trường gửi khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 1, theo Cục thống kê.
Vì sao đêm nhạc Hàn ở TP.HCM ế ẩm đến mức bị hủy bỏ?
Sài Gòn Simple Love 2025 bị hủy bỏ vì quá ế ẩm. Kết cục này dễ đoán khi sự kiện có danh sách nghệ sĩ chưa hấp dẫn, lại đụng độ đêm nhạc 2NE1.
Đồ thừa ngày Tết thành món Âu, Hàn khi 3 ngày chưa 'vét' xong tủ lạnh
Tống Mỹ Linh biến bánh chưng thừa thành waffle và hotdog giòn để ăn sáng. Trong khi đó, Ngọc Linh lại chế biến nhiều món ăn Hàn Quốc từ những nguyên liệu chất đầy tủ lạnh.
Du lịch TP.HCM có gì để 'lên mây' qua năm Rồng, vào năm Rắn?
Ngành du lịch TP.HCM chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ, không ngừng làm mới với chuỗi sự kiện, lễ hội cùng các công trình kiến trúc hạ tầng, giao thông công cộng hiện đại trong năm Rồng vừa qua.
Khách Nga lần đầu mặc áo dài, xem hát bội trên sông Sài Gòn
Cận Tết Nguyên đán 2025, tôi may mắn được trải nghiệm đến 3 "lần đầu tiên" chỉ trong một ngày: mặc áo dài, xem hát bội và ngắm TP.HCM từ buýt 2 tầng.
Đánh bay nỗi lo 'Tết này ăn gì' với gợi ý menu cho 3 ngày
Nắm giữ bí quyết tận hưởng Tết Việt trọn vẹn với những quán ăn mở xuyên lễ sẽ giúp bạn thảnh thơi, yên tâm hòa mình không khí văn hóa đặc sắc ngày đầu năm.
Bí thư Nguyễn Văn Nên giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Thanh Nghị
Nhấn mạnh đồng chí Nguyễn Thanh Nghị nhận nhiệm vụ vào thời điểm có ý nghĩa quan trọng, Bí thư Thành ủy TP.HCM đề nghị đồng chí nhanh chóng bắt tay thực hiện nhiệm vụ nhanh nhất.
Ông Nguyễn Thanh Nghị làm Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM
Bộ trưởng Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị được phân công giữ chức Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM, thay cho ông Nguyễn Hồ Hải vừa được điều động giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau.
Coca-Cola và hành trình ‘Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ’ năm 2025
Coca-Cola mang đến mùa Tết 2025 trọn vẹn với chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.
Những người trẻ 'nói không' với cặm cụi bếp núc ngày Tết
Dạo quanh tình hình nấu cỗ Tết của người trẻ, ta dễ dàng bắt gặp những biến tấu mâm cỗ thú vị để mùa Tết Ất Tỵ trở nên thoải mái và thảnh thơi hơn.
Thế hệ người Việt toàn cầu tìm gì giữa dòng chảy đô thị?
Toàn cầu hóa đã sản sinh một thế hệ người Việt trẻ với tư duy cởi mở, đam mê khám phá, thích phong cách sống hiện đại nhưng vẫn luôn hướng về cội nguồn văn hóa của dân tộc.
Giới trẻ rủ nhau check-in với biển quảng cáo để săn voucher
Nhiều bạn trẻ “đổ xô” đến check-in tại các biển quảng cáo màu cam nổi bật của ShopeeFood, với hình ảnh đại sứ thương hiệu là nhóm nhạc B.O.F.