Người dân miền Trung hào hứng trải nghiệm BYD Technology Week Nghệ An
Trải nghiệm thực tế và quyết định đặt cọc tại chỗ của khách hàng miền Trung chứng minh sức hút của BYD tại sự kiện BYD Technology Week Nghệ An.
47 kết quả phù hợp
Trải nghiệm thực tế và quyết định đặt cọc tại chỗ của khách hàng miền Trung chứng minh sức hút của BYD tại sự kiện BYD Technology Week Nghệ An.
Mối hàn không được thực hiện chính xác có thể khiến giá đỡ trụ lái bị tách rời khỏi khung xương táp-lô, thậm chí ngăn túi khí bên tài bung ra.
BYD Seal 5 sẽ là sedan cỡ C đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ truyền động hybrid cắm sạc, chạy tối đa 1.200 km.
Dù thuộc nhóm xe xanh, không phải toàn bộ xe hybrid hiện tại ở Việt Nam có thể đáp ứng chuẩn tiêu thụ nhiên liệu 4,83 lít/100 km dự kiến áp dụng từ năm 2030.
Sự kiện BYD Technology Week tại Buôn Ma Thuột quy tụ các mẫu xe mới nhất của BYD, trở thành cầu nối để khách hàng trải nghiệm thực tế.
Trong nửa đầu 2025, loạt SUV tầm giá một tỷ đồng đồng loạt gia nhập thị trường Việt. Cuộc cạnh tranh thêm gay cấn, nhưng đâu mới là cái tên đủ sức tạo bất ngờ?
Thị trường xe xanh tại Việt Nam trải qua giai đoạn nửa đầu năm tương đối sôi động, doanh số tăng trưởng tốt và thêm nhiều mẫu xe mới gia nhập.
Khác với nửa đầu năm, 6 tháng cuối năm là thời điểm thị trường đón chào loạt xe xăng và hybrid thay vì thuần điện.
Lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam tăng gần 72% so với nửa đầu năm ngoái. Thị trường cũng đón nhận thêm nhiều mẫu xe hybrid cắm sạc ở phân khúc phổ thông.
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Các mẫu xe sắp ra mắt dự kiến có giá bán thấp, cạnh tranh ở những phân khúc nóng nhất tại thị trường Việt như xe điện mini, SUV hạng B, C.
BYD M9 được tiết lộ sẽ ra mắt Việt Nam trong khoảng tháng 9-10, giá bán dự kiến dao động từ 1,5 tỷ đến 1,7 tỷ đồng.
Phiên bản N Line của mẫu SUV cỡ C được nâng cấp nhẹ ở ngoại thất và nội thất theo phong cách thể thao.
Nhóm xe hybrid ở Việt Nam ngày càng trở nên đa dạng, cả về kiểu loại lẫn số lượng mẫu xe.
Những mẫu PHEV đời mới được giới thiệu là vượt trội so với cả xe xăng lẫn xe điện, nhưng liệu đã sẵn sàng để đua doanh số?
So với các ứng dụng từ các đối thủ, BYD App có nhiều chức năng hơn, nhưng như vậy liệu có đáng với giá 15 triệu đồng?
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
Thay vì chỉ tập trung vào xe điện, ông lớn này đã nhanh chóng "quay xe" khi bổ sung loạt sản phẩm PHEV vào thị trường châu Âu.
Thị trường xe Việt khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn kết thúc quý I với doanh số trội hơn cùng kỳ năm ngoái. Hãng xe nào đã bán nhiều ôtô nhất cho khách Việt?
So với chi phí bỏ ra ban đầu, liệu những chiếc xe lai mang hệ truyền động xăng - điện có thật sự là món hời?