Quyết định không tập trung toàn lực cho ôtô thuần điện của Toyota dường như đã đúng, ít nhất nếu xét đến tình hình thị trường ở thời điểm hiện tại.
860 kết quả phù hợp
Quyết định không tập trung toàn lực cho ôtô thuần điện của Toyota dường như đã đúng, ít nhất nếu xét đến tình hình thị trường ở thời điểm hiện tại.
Chưa tới 9 tháng, Ford triệu hồi hơn 100 lần tại Mỹ
Số đợt triệu hồi của Ford tại Mỹ từ đầu năm cao hơn gần 5 lần so với Chrysler.
Chevrolet Camaro có thể trở lại, đối đầu với Ford Mustang Mach-E
Thay vì cạnh tranh với phiên bản thể thao của Ford Mustang, Chevrolet Camaro thế hệ mới sẽ sở hữu cấu hình thuần điện, cạnh tranh trực tiếp với Mustang Mach-E.
Thêm ôtô điện hãng Mỹ dùng pin Trung Quốc
Chevrolet Bolt EV mới sẽ sử dụng pin CATL nhập khẩu từ Trung Quốc trong khi chờ đợi nhà máy pin LFP tại Mỹ đi vào hoạt động.
Xe điện là xu hướng hỗn loạn nhưng 'không thể đảo ngược'
Tác giả sách "Inevitable" cho rằng chính sách có thể tạo lực đẩy ban đầu cho xe điện nhưng hạ tầng, giá cả và hành vi tiêu dùng mới là yếu tố quyết định sự sống còn.
Chính quyền Mỹ xóa bỏ khoản phạt dành cho các nhà sản xuất ôtô không đáp ứng tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu, mở ra cơ hội để Big Three tập trung trở lại vào xe xăng.
Hyundai và General Motors 'bắt tay'
Hãng xe Hàn Quốc và Mỹ quyết định bắt tay sản xuất dải sản phẩm mới nhằm đấu Ford, Toyota và Volkswagen tại thị trường cờ hoa.
Ford dự báo thiệt hại 2 tỷ USD vì thuế quan
Nhà sản xuất ôtô Mỹ dự báo thiệt hại khoảng 2 tỷ USD trong năm nay do chi phí tăng cao.
Xe điện giá rẻ của General Motors trở lại
Chevrolet Bolt EV được xác nhận quay trở lại từ năm sau. Mẫu xe này từng bị dừng sản xuất hồi năm 2023.
Tesla 'chia tay' pin Trung Quốc
Tesla vừa ký thỏa thuận LG Energy Solution (LGES) để mua pin lithium sắt phosphate (LFP) sản xuất tại Mỹ.
Hé lộ chiêu trò 'bơm thổi' doanh số của các hãng ôtô Trung Quốc
Hàng loạt đơn khiếu nại cùng tài liệu từ các vụ kiện đã vạch trần chiêu trò của các hãng xe và đại lý tại Trung Quốc nhằm thổi phồng doanh số một cách trắng trợn.
Người Mỹ ngày càng chuộng xe tự lái
Gần nửa khách hàng tham gia khảo sát kỳ vọng khi mua ôtô mới sẽ có sẵn tính năng trợ lái trên cao tốc cho phép tài xế không cần đụng tay vào vô lăng.
Volkswagen thiệt hại hơn một tỷ USD vì thuế nhập khẩu từ Mỹ
Sức ảnh hưởng của thuế nhập khẩu mới từ Mỹ đã lan rộng khắp các hãng xe, và đã đến Volkswagen, một trong những tập đoàn ôtô lớn hàng đầu thế giới.
Tái chế pin xe điện - 'miếng bánh' chục tỷ USD chờ chia phần
Quy mô ngành tái chế pin xe điện toàn cầu được dự báo có thể vượt ngưỡng 73 tỷ USD trong khoảng 10 năm tiếp theo.
Cận cảnh siêu xe điện California Corvette Concept
General Motors đã ra mắt bản concept thứ hai dành cho mẫu xe thể thao Chevrolet Corvette C9 với cấu hình thuần điện.
Ông lớn xe Mỹ phiền lòng vì thỏa thuận thuế quan với Nhật Bản
Thỏa thuận thương mại giữa Mỹ và Nhật Bản giúp thuế nhập khẩu ôtô từ đất nước mặt trời mọc thấp hơn so với mức thuế đánh vào xe sản xuất ở Canada và Mexico.
Hãng xe Mỹ lỗ 1,1 tỷ USD vì thương chiến
General Motors dự báo khoản lỗ 4-5 tỷ USD cho cả năm 2025.
Ôtô Trung Quốc mất bao lâu để phát triển một mẫu xe mới?
Thay vì mất 60 tháng như trung bình trên phạm vi toàn ngành, các hãng xe Trung Quốc chỉ cần 18 tháng để phát triển hoàn chỉnh một mẫu xe mới.
Giới siêu giàu hội họp, ngoại trừ Elon Musk
Dàn CEO quyền lực hội tụ tại hội nghị thường niên ở Sun Valley, nơi được mệnh danh là “trại hè tỷ phú”, nhưng Elon Musk không có tên trong danh sách khách mời.
Gần 25% doanh số Cadillac từ đầu năm là xe thuần điện
Lượng tiêu thụ Lyriq sụt giảm nhưng nhóm ôtô điện thương hiệu Cadillac vẫn đóng góp gần một phần tư doanh số hãng tại Mỹ từ đầu năm.