Ford dự báo thiệt hại 2 tỷ USD vì thuế quan
Nhà sản xuất ôtô Mỹ dự báo thiệt hại khoảng 2 tỷ USD trong năm nay do chi phí tăng cao.
853 kết quả phù hợp
Ford dự báo thiệt hại 2 tỷ USD vì thuế quan
Nhà sản xuất ôtô Mỹ dự báo thiệt hại khoảng 2 tỷ USD trong năm nay do chi phí tăng cao.
Xe điện giá rẻ của General Motors trở lại
Chevrolet Bolt EV được xác nhận quay trở lại từ năm sau. Mẫu xe này từng bị dừng sản xuất hồi năm 2023.
Tesla 'chia tay' pin Trung Quốc
Tesla vừa ký thỏa thuận LG Energy Solution (LGES) để mua pin lithium sắt phosphate (LFP) sản xuất tại Mỹ.
Hé lộ chiêu trò 'bơm thổi' doanh số của các hãng ôtô Trung Quốc
Hàng loạt đơn khiếu nại cùng tài liệu từ các vụ kiện đã vạch trần chiêu trò của các hãng xe và đại lý tại Trung Quốc nhằm thổi phồng doanh số một cách trắng trợn.
Người Mỹ ngày càng chuộng xe tự lái
Gần nửa khách hàng tham gia khảo sát kỳ vọng khi mua ôtô mới sẽ có sẵn tính năng trợ lái trên cao tốc cho phép tài xế không cần đụng tay vào vô lăng.
Volkswagen thiệt hại hơn một tỷ USD vì thuế nhập khẩu từ Mỹ
Sức ảnh hưởng của thuế nhập khẩu mới từ Mỹ đã lan rộng khắp các hãng xe, và đã đến Volkswagen, một trong những tập đoàn ôtô lớn hàng đầu thế giới.
Tái chế pin xe điện - 'miếng bánh' chục tỷ USD chờ chia phần
Quy mô ngành tái chế pin xe điện toàn cầu được dự báo có thể vượt ngưỡng 73 tỷ USD trong khoảng 10 năm tiếp theo.
Cận cảnh siêu xe điện California Corvette Concept
General Motors đã ra mắt bản concept thứ hai dành cho mẫu xe thể thao Chevrolet Corvette C9 với cấu hình thuần điện.
Ông lớn xe Mỹ phiền lòng vì thỏa thuận thuế quan với Nhật Bản
Thỏa thuận thương mại giữa Mỹ và Nhật Bản giúp thuế nhập khẩu ôtô từ đất nước mặt trời mọc thấp hơn so với mức thuế đánh vào xe sản xuất ở Canada và Mexico.
Hãng xe Mỹ lỗ 1,1 tỷ USD vì thương chiến
General Motors dự báo khoản lỗ 4-5 tỷ USD cho cả năm 2025.
Ôtô Trung Quốc mất bao lâu để phát triển một mẫu xe mới?
Thay vì mất 60 tháng như trung bình trên phạm vi toàn ngành, các hãng xe Trung Quốc chỉ cần 18 tháng để phát triển hoàn chỉnh một mẫu xe mới.
Giới siêu giàu hội họp, ngoại trừ Elon Musk
Dàn CEO quyền lực hội tụ tại hội nghị thường niên ở Sun Valley, nơi được mệnh danh là “trại hè tỷ phú”, nhưng Elon Musk không có tên trong danh sách khách mời.
Gần 25% doanh số Cadillac từ đầu năm là xe thuần điện
Lượng tiêu thụ Lyriq sụt giảm nhưng nhóm ôtô điện thương hiệu Cadillac vẫn đóng góp gần một phần tư doanh số hãng tại Mỹ từ đầu năm.
Hệ thống giải trí thường gặp lỗi nhiều nhất trên các mẫu xe mới
Theo báo cáo mới nhất của J.D. Power, những mẫu xe mới thường gặp lỗi từ hệ thống giải trí, và xe sang thường gặp lỗi hơn các thương hiệu phổ thông.
Hàng loạt đối tác quay lưng với Apple
Nhiều nhà sản xuất ô tô lớn đang thẳng thừng từ chối CarPlay Ultra của Apple, do không muốn chia sẻ dữ liệu quan trọng của xe cho hãng
Cadillac bàn giao sedan điện siêu sang đầu tiên, giá từ 300.000 USD
Chiếc sedan điện hạng siêu sang Celestiq được trang bị 2 motor điện, cho công suất đầu ra tối đa 655 mã lực, tăng tốc 0-96 km/h trong 3,7 giây.
Chiêu bài thông minh của các hãng ôtô xứ cờ hoa
Khi nhu cầu của khách hàng chững lại và sự cạnh tranh tăng lên, nhiều hãng xe hơi ở Mỹ đã bắt tay với các tổ chức tín dụng để đưa ra nhiều ưu đãi cho khách hàng.
Xe điện Trung Quốc tràn ngập Brazil, đe dọa sản xuất trong nước
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, hãng xe năng lượng mới Trung Quốc đã mang hàng chục nghìn ôtô đến Brazil, khiến ngành công nghiệp ôtô quốc gia này lo ngại.
Việc mở rộng mạng lưới sạc nhanh tại Mỹ đang diễn ra độc lập với sự phát triển của thị trường xe điện nước này.
Chính phủ Mỹ mở đường cho xe không vô lăng
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.