Lương dưới 15 triệu đồng, người trẻ xoay xở ra sao?
Với thu nhập ở mức trung bình, nhiều lao động trẻ tại các đô thị lớn như TP.HCM phải học cách tính toán chi tiêu hợp lý, cân bằng giữa áp lực giá cả và nhu cầu cá nhân.
1.279 kết quả phù hợp
Lương dưới 15 triệu đồng, người trẻ xoay xở ra sao?
Với thu nhập ở mức trung bình, nhiều lao động trẻ tại các đô thị lớn như TP.HCM phải học cách tính toán chi tiêu hợp lý, cân bằng giữa áp lực giá cả và nhu cầu cá nhân.
Một lễ hội rực rỡ mang tên 'Độc lập'
Trong 4 ngày qua, phố đi bộ hồ Gươm (Hà Nội) trở thành điểm hẹn rực rỡ với âm nhạc, triển lãm, check-in và hàng loạt trải nghiệm sôi động trong dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh.
Đại gia đình Acecook viết tiếp hành trình 30 năm với tinh thần tập thể
Hơn 1.000 thành viên của đại gia đình Acecook Việt Nam - cả thế hệ gắn bó từ những ngày đầu lẫn lớp trẻ kế thừa - đã cùng tạo nên sự kiện kỷ niệm với niềm tự hào lớn chưa từng có.
Nỗ lực thích ứng giúp nhà bán hàng phụ tùng ôtô tăng tốc trên sàn TMĐT
Sự bùng nổ của TMĐT Việt Nam không chỉ tạo cơ hội cho ngành hàng tiêu dùng nhanh, thời trang hay mỹ phẩm, mà còn mở ra cánh cửa cho những lĩnh vực ngách hơn như phụ tùng ôtô.
Gia đình Hằng Du Mục lên tiếng
Tối 24/8, bài đăng được cho là từ người thân của Hằng Du Mục xuất hiện trên Facebook có hơn 2 triệu lượt theo dõi của cô. Trước đó, trang này đã dừng mọi hoạt động từ giữa tháng 3.
VinFast sắp có xe điện đổi pin, chạy 170 km, giá 20 triệu đồng
Các mẫu xe máy điện hoán đổi pin của VinFast hỗ trợ tối đa 2 pin, mỗi pin cung cấp phạm vi hoạt động tối đa 85 km/lần sạc.
Vợ Văn Hậu khoe vóc dáng đồng hồ cát
Sau khi kết hôn, Doãn Hải My chủ yếu diện trang phục kín đáo, hiếm hoi xuất hiện với thiết kế nóng bỏng đi biển. Dẫu vậy, cô vẫn được khen là “nàng WAG gợi cảm nhất làng bóng đá”.
Cuộc sống xa hoa của cháu gái Johnathan Hạnh Nguyễn
Ashleigh Huỳnh được biết đến với vai trò nhà sáng tạo nội dung, sở hữu lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội, yêu thích lĩnh vực thời trang và tổ chức đám cưới hồi năm ngoái.
CEO IVY moda sau 3 năm thừa kế gia nghiệp ở tuổi 27
Nguyễn Lê Vũ Linh, CEO hãng thời trang nội địa IVY moda, chia sẻ về hành trình thừa kế doanh nghiệp gia đình, nỗ lực đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.
Local brand của hoa hậu Lương Thùy Linh bị chê 'vừa đắt vừa xấu'
Các sản phẩm của Lumie Concepts bị nhận xét là kém chất lượng cả về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Giá thành 1-2 triệu đồng/chiếc lại tương đối cao, thiếu tính cạnh tranh.
Phát hiện hàng nghìn sản phẩm giả thương hiệu lớn tại Hà Nội
Phòng ANKT Công an TP Hà Nội phối hợp với các cơ quan liên quan kiểm tra, phát hiện hàng nghìn sản phẩm giả các thương hiệu lớn trong 2 cửa hàng ở khu đô thị Mỹ Đình, phường Từ Liêm.
Quảng cáo đồ lót của hãng thời trang Việt gây tranh cãi
Sử dụng hiệu ứng chỉnh sửa tập trung vào phần nhạy cảm của người mẫu, video quảng cáo của hãng thời trang khiến nhiều người đánh giá nhạy cảm, có thể cổ xúy quấy rối nam giới.
Local brand Việt đình đám bị chê cẩu thả
Một nhãn hàng thời trang Việt hoạt động từ năm 2013 phải ẩn bộ hình quảng bá mới thực hiện vì nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai từ phía công chúng.
Dưới 700 triệu đồng, mua ôtô nào cho gia đình trẻ
Với số tiền dưới 700 triệu đồng, đâu sẽ là những mẫu SUV thỏa mãn đủ tiêu chỉ về công nghệ, trang bị và sức mạnh cho gia đình trẻ?
Nông Thúy Hằng cưới chồng doanh nhân
Tối 5/7, hôn lễ của hoa hậu Nông Thúy Hằng diễn ra tại Hà Giang. Chồng hoa hậu là doanh nhân Đình Hiếu, hơn cô 8 tuổi.
Một nửa người tiêu dùng Việt Nam mua hàng online mỗi tuần
Theo khảo sát của TGM Research, một nửa người tiêu dùng Việt mua hàng online mỗi tuần với 92% giao dịch qua điện thoại. Hành vi mua sắm của người việt cũng đa dạng, linh hoạt.
Vợ Anh Đức diện trang sức kim cương 6,5 tỷ đồng
Trong show thời trang gần đây ở TP.HCM, vedette Anh Phạm diện váy cưới trễ vai lấp lánh, đeo trang sức kim cương đắt đỏ đến từ nhãn hàng Việt.
AEON mở rộng Tuần hàng Việt Nam 2025 sang nhiều thị trường châu Á
Từ 19/6 đến 22/6, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - Ẩm thực, văn hóa và du lịch”.
Local brand Việt bị chỉ trích vì bán chân váy lộ vòng 3
Một nhãn hàng thời trang Việt Nam phải đối mặt với làn sóng phẫn nộ, tẩy chay vì bán các thiết kế ngắn cũn cỡn, bị cho là phản cảm.
Dấu ấn Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2025
“Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2025” khép lại thành công, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế.