Nông Thúy Hằng cưới chồng doanh nhân
Tối 5/7, hôn lễ của hoa hậu Nông Thúy Hằng diễn ra tại Hà Giang. Chồng hoa hậu là doanh nhân Đình Hiếu, hơn cô 8 tuổi.
1.265 kết quả phù hợp
Nông Thúy Hằng cưới chồng doanh nhân
Tối 5/7, hôn lễ của hoa hậu Nông Thúy Hằng diễn ra tại Hà Giang. Chồng hoa hậu là doanh nhân Đình Hiếu, hơn cô 8 tuổi.
Một nửa người tiêu dùng Việt Nam mua hàng online mỗi tuần
Theo khảo sát của TGM Research, một nửa người tiêu dùng Việt mua hàng online mỗi tuần với 92% giao dịch qua điện thoại. Hành vi mua sắm của người việt cũng đa dạng, linh hoạt.
Vợ Anh Đức diện trang sức kim cương 6,5 tỷ đồng
Trong show thời trang gần đây ở TP.HCM, vedette Anh Phạm diện váy cưới trễ vai lấp lánh, đeo trang sức kim cương đắt đỏ đến từ nhãn hàng Việt.
AEON mở rộng Tuần hàng Việt Nam 2025 sang nhiều thị trường châu Á
Từ 19/6 đến 22/6, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - Ẩm thực, văn hóa và du lịch”.
Local brand Việt bị chỉ trích vì bán chân váy lộ vòng 3
Một nhãn hàng thời trang Việt Nam phải đối mặt với làn sóng phẫn nộ, tẩy chay vì bán các thiết kế ngắn cũn cỡn, bị cho là phản cảm.
Dấu ấn Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2025
“Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2025” khép lại thành công, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế.
Các đại gia bán lẻ Nhật Bản bành trướng ở Việt Nam
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
Cô gái tố Wren Evans 'cắm sừng' là ai?
Lim Feng được biết đến với vai trò người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang và nhà đồng sáng lập thương hiệu nội địa Feng System.
Đo CO2 mỗi giao dịch, thẻ Visa O2 hướng tới xây dựng lối sống xanh
Bắt kịp xu hướng tiêu dùng bền vững, thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum O2 giúp khách hàng nhận thức rõ hơn về tác động môi trường từ thói quen chi tiêu của mình.
“Người ta thường vô vọng tìm kiếm những điều tốt đẹp mà cuộc sống không có. Vì vô vọng, nên nó thường được hư cấu trong những cuốn tiểu thuyết”, trích từ tiểu thuyết “Giữa những con sóng”.
Lật tẩy chiêu trò 'đóng cửa', 'dừng hoạt động' của local brand Việt
Dù chỉ đóng cửa một ngành hàng hay giải thể các kênh bán không còn phù hợp, một số thương hiệu thời trang nội địa vẫn tuyên bố dừng hoạt động, tạo ra tâm lý mua vội đợt cuối.
Local brand 'tạm biệt' sau 12 năm, kết luận tại thị trường
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Hơn triệu đồng/kg sầu riêng Musang King đông lạnh vẫn 'cháy hàng'
Năm ngoái, Việt Nam mạnh tay chi hơn 16 triệu USD nhập khẩu sầu riêng đông lạnh bởi nhu cầu thị trường tăng cao.
Hiệp hội sữa: Dùng sữa giả có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng
Theo Phó giáo sư Trần Quang Trung, sữa giả ảnh hưởng đến phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ em, gây nên tình trạng trầm trọng về sức khỏe với người có bệnh nền.
Thùy Tiên trả giá đắt và lời cảnh báo cho sao Việt
Theo PGS.TS Bùi Hoài Sơn, sự việc của Thùy Tiên là hồi chuông cảnh tỉnh đối với toàn bộ giới nghệ sĩ và người nổi tiếng đang tham gia hoạt động livestream bán hàng.
Hoa hậu Nông Thúy Hằng sắp cưới
Nông Thúy Hằng đang chuẩn bị cho hôn lễ nhưng thời gian cụ thể chưa được quyết định. Bạn trai cô làm phó giám đốc một công ty khoáng sản tại Lào.
Cổ phiếu duy nhất tăng trần trên HoSE ngày VN-Index rơi 80 điểm
Trong bối cảnh thị trường lao dốc, số ít cổ phiếu vẫn ngược dòng tăng kịch trần. Điểm chung của nhóm này là có cơ cấu cổ đông cô đặc và thanh khoản cực thấp.
Dior tính sao khi Thùy Tiên bị cấm xuất cảnh?
Bị tạm hoãn xuất cảnh để điều tra vụ quảng cáo sai lệch kẹo rau củ Kera, "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên đẩy Dior vào thế khó. Hãng xa xỉ liên tục bị gọi tên trên MXH.
Các thương hiệu quốc tế đổ ra Huế
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
Thêm local brand Việt 'rời cuộc chơi' sau 17 năm
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.