Acura ZDX thuần điện bị khai tử chỉ sau một năm
Tên gọi ZDX được Acura hồi sinh vào năm ngoái, tuy nhiên mẫu SUV thuần điện đã sớm bị khai tử.
576 kết quả phù hợp
Tên gọi ZDX được Acura hồi sinh vào năm ngoái, tuy nhiên mẫu SUV thuần điện đã sớm bị khai tử.
Chiêu copy thiết kế các hãng xe sang dường như trở thành bước đi quen thuộc của các hãng xe mới từ Trung Quốc.
Cổ phiếu Porsche và Volkswagen đồng loạt lao dốc khi hãng xe thể thao Đức thừa nhận chiến lược phụ thuộc quá mức vào xe điện đã phản tác dụng, trong bối cảnh nhu cầu không theo kịp kỳ vọng.
Trước sức ép từ thị trường và nhu cầu xe điện chững lại, Porsche đã công bố chiến lược sản phẩm mới, ưu tiên động cơ đốt trong và hybrid đồng thời trì hoãn ra mắt nhiều mẫu EV mới.
Bentley tiếp tục giới thiệu tùy chọn ngoại thất Ombre by Mulliner trên mẫu sedan siêu sang Flying Spur với mức giá 68.000 USD.
Hãng xe sang đến từ Đức vừa hé lộ kế hoạch phát triển dòng G-Class trở thành một thương hiệu con độc lập, với sự xuất hiện của chiếc "tiểu" G-Class cũng như biến thể mui trần.
Hãng xe sang Đức chia sẻ hình ảnh chính thức đầu tiên về dòng sedan C-Class chạy điện.
Mẫu SUV thuần điện Mercedes-Benz GLC EQ hoàn toàn mới được kỳ vọng sẽ thúc đẩy doanh số của thương hiệu trong kỷ nguyên điện hóa.
BMW iX3 thế hệ thứ hai là sản phẩm đầu tiên được ra mắt trên nền tảng Neue Klasse, hứa hẹn mở ra một chương mới trong lịch sử phát triển của Tập đoàn BMW.
Hãng xe Thụy Điển hồi sinh Volvo XC70 dưới dạng SUV, thay vì wagon như bản tiền nhiệm. Trước mắt, Volvo XC70 chỉ bán cho khách hàng Trung Quốc.
Jaguar Land Rover (JLR) vừa thông báo sẽ triệu hồi hơn 121.500 xe tại thị trường Mỹ do lỗi liên quan đến hệ thống treo trước.
Phân khúc xe sang trên 100 triệu won trở thành động lực chính giúp thị trường ôtô nhập khẩu Hàn Quốc phục hồi mạnh mẽ sau hai năm tăng trưởng âm.
"Maybach Brand Center" là showroom đầu tiên trên thế giới chuyên về phân khúc sản phẩm siêu sang Maybach, vốn đặt tại Seoul, Hàn Quốc.
Mất đến 9 năm để Tesla hiện thực hóa kế hoạch gia nhập thị trường Ấn Độ. Giá bán cao cộng với tình trạng thiếu hụt trạm sạc Supercharger lại đang đặt hãng vào thế khó.
Với ngân sách dưới 8 tỷ đồng, thị trường Việt không thiếu những mẫu ôtô thuần điện hạng sang.
Đại diện Mazda khẳng định việc lược bỏ các phím vật lý dựa trên khảo sát nội bộ.
Thay vì trưng bày toàn bộ danh mục sản phẩm, Mercedes chỉ đưa đến các mẫu xe đầu bảng nhằm gửi thông điệp hướng đi của hãng tại Việt Nam trong tương lai.
Sản lượng xe lắp ráp tăng mạnh, nhiều hãng xe mở mới hoặc xây thêm nhà máy nhưng ngành công nghiệp ôtô Việt Nam vẫn khó sớm dẫn đầu khu vực.
Hãng xe sang của Anh cho biết vẫn có khả năng sẽ sản xuất một mẫu bán tải, nếu thị trường có nhu cầu.
Mercedes-Benz, Porsche, Audi và nhiều hãng xe danh tiếng khác đang phải đối mặt với sự thật: người tiêu dùng không còn mặn mà với những mẫu xe điện hạng sang.