Chuẩn tiêu thụ dưới 5 lít/100 km - xe hybrid hiện tại cũng khó đáp ứng
Dù thuộc nhóm xe xanh, không phải toàn bộ xe hybrid hiện tại ở Việt Nam có thể đáp ứng chuẩn tiêu thụ nhiên liệu 4,83 lít/100 km dự kiến áp dụng từ năm 2030.
4.797 kết quả phù hợp
Dù thuộc nhóm xe xanh, không phải toàn bộ xe hybrid hiện tại ở Việt Nam có thể đáp ứng chuẩn tiêu thụ nhiên liệu 4,83 lít/100 km dự kiến áp dụng từ năm 2030.
Các mẫu xe gồm Vios, Veloz Cross và Yaris Cross có phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm Toyota đặt chân tới thị trường Việt Nam.
Nhiều cái tên quen thuộc trong phân khúc MPV phổ thông hay sedan tầm giá 600 triệu đang sở hữu mức khuyến mại tốt nhằm thu hút khách mùa cuối năm.
Kia Stonic có nhiều thay đổi đáng kể ở bản nâng cấp mới nhất, nhắm đến tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường SUV cỡ nhỏ.
Ôtô điện Tesla vẫn có thể di chuyển thêm một quãng đường nhất định dù pin cạn, tuy nhiên người dùng được khuyên không nên chủ quan với mức "dung lượng đệm" này.
Chuỗi sự kiện kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 biến đường phố thành cao điểm di chuyển, nhưng với nhiều tài xế công nghệ, đây lại là cơ hội nâng cao thu nhập.
Honda Motor đang nỗ lực tìm kiếm chiến lược tăng trưởng ổn định và cải thiện lợi nhuận, bằng cách tạm thời dồn trọng tâm vào xe hybrid sau khi cắt giảm kế hoạch đầu tư khổng lồ vào xe điện (EV).
Ngân sách 500 triệu đồng cho phép khách Việt lựa chọn nhiều mẫu xe ở các phân khúc khác nhau, từ xe xăng đến ôtô điện.
Người đứng đầu Mazda Australia khẳng định không sớm điện hóa Mazda BT-50, tin rằng động cơ diesel vẫn hợp lý trên mẫu bán tải cỡ trung.
Trong 18 năm qua, đã có hơn 48.000 chiếc Nissan GT-R R35 được sản xuất, đánh dấu một kỷ nguyên biểu tượng của mẫu xe thể thao đến từ Nhật Bản.
Bên cạnh sạc tại nhà, khách Việt sử dụng xe máy điện có thể nạp lại năng lượng cho gói pin bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm hoán đổi pin.
Danh tiếng của Nissan trên sàn giao dịch chứng khoán ngày càng xuống dốc, liên tục bị nhiều bên bán ngược ra thị trường.
Nissan Roox thế hệ mới được trang bị màn hình trung tâm lớn nhất phân khúc kei-car tại Nhật Bản.
Thị trường xe máy điện ở Việt Nam chứng kiến nhiều diễn biến mới, hứa hẹn một cuộc chiến khốc liệt giữa các hãng xe.
Thay vì tự làm thủ tục hải quan và nhận xe tại cảng, khách hàng châu Âu giờ có thể được giao xe tận nhà khi mua ôtô điện Trung Quốc.
Núm xoay vật lý được cho là tối ưu khi thao tác với hệ thống thông tin giải trí trên ôtô. Tuy nhiên, tính năng này đang dần biến mất trên ôtô hiện đại.
Quyết định không tập trung toàn lực cho ôtô thuần điện của Toyota dường như đã đúng, ít nhất nếu xét đến tình hình thị trường ở thời điểm hiện tại.
Khoản lỗ trung bình trên mỗi xe điện Xiaomi bán ra đã giảm trung bình 400-500 USD mỗi quý. Xiaomi có thể sinh lời từ mảng xe điện ngay trong quý III.
Để duy trì sức cạnh tranh, các hãng xe như Toyota liên tục tung chương trình ưu đãi hấp dẫn, không dừng lại ở hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và hỗ trợ lãi suất vay.
Sau nhiều năm phản hồi, người dùng xe Tesla Model 3 cũng đã có thể sử dụng cần gạt xi-nhan, một trang bị tưởng chừng như cơ bản.