Người Nhật vẫn 'cay đắng' vì matcha
Cơn sốt matcha khiến nhu cầu vượt xa nguồn cung, “loạn chuẩn” phân hạng và hàng giả tràn lan, đe dọa giá trị trà đạo truyền thông của Nhật Bản.
559 kết quả phù hợp
Cơn sốt matcha khiến nhu cầu vượt xa nguồn cung, “loạn chuẩn” phân hạng và hàng giả tràn lan, đe dọa giá trị trà đạo truyền thông của Nhật Bản.
Nhiều người trẻ từng bị nhìn với ánh mắt nghi ngờ khi mang sách ra đọc ở nơi công cộng. Điều này cho thấy thói quen đọc bị hiểu lầm là hành động "phông bạt", "làm màu".
Hàng chục nghìn phần quà đã được gửi trao từ những hộp bánh Lotte Chocolat, mang đến “khoảnh khắc vàng” khi người dùng vừa thưởng vị bánh chuẩn Nhật, vừa nhận quà giá trị.
Bánh cookie hạnh nhân Sun Guzto của Fancy Foods là lựa chọn mới mẻ và tinh tế, đa dạng với 8 vị đặc biệt, đảm bảo ngon, đẹp, thích hợp cho mọi dịp tặng quà.
Không làm người xem thất vọng, Khoai Lang Thang mang đến hành trình mộc mạc với món bánh giá nổi tiếng và giới thiệu dầu gạo lứt tốt cho sức khỏe tim mạch.
Hàng ăn “siêu rẻ” được đánh giá thu hút sự tò mò ban đầu, song mô hình này không đủ tạo niềm tin đại chúng; chiến lược chạy đua giá dễ khiến doanh nghiệp gặp rủi ro.
Không còn thâu đêm trong hộp đêm, Gen Z ở Mỹ chọn tiệc tùng ngoài trời, các buổi gặp gỡ thân mật và đồ uống có cồn nồng độ thấp vì chú trọng sức khỏe.
Theo chuyên gia, đằng sau mức giá gây sốc là cuộc chơi biên lợi nhuận mỏng và kỷ luật vận hành khắc nghiệt - không dễ để biến trào lưu thành mô hình kinh doanh bền vững.
Thú vui Trung thu được đưa vào không gian "tuyệt đối trăng rằm" ở quán bar, nơi cocktail được pha chế theo chủ đề trong giai điệu deep house.
Bánh trung thu phủ lớp vàng 24K, bán với giá 1,3 triệu đồng/hộp 6 cái được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà biếu tặng.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Nằm trong phường An Khánh (TP.HCM), quán cà phê là không gian giao thoa giữa nhịp sống đô thị và những khoảng lặng tri thức, nơi người trẻ đến đọc sách, học tập và kết nối học thuật.
Mùa trăng năm nay thêm phần rực rỡ khi hàng loạt “cực phẩm” bánh Trung thu hương vị mới lạ xuất hiện, tạo nên sức hút khó cưỡng và khiến các tín đồ ẩm thực háo hức đón chờ.
Gemini Live thông thái trên Galaxy A56 5G giúp người dùng không cần đắn đo về việc nên làm gì để có một mùa Trung thu đáng nhớ.
Chưa đầy 2 tuần nữa đến Rằm tháng 8, các quán bar tại TP.HCM đã sẵn sàng chào đón thực khách đến ăn bánh nướng, uống cocktail Trung thu và tận hưởng mùa trăng.
Mùa Trung thu năm nay chứng kiến sự sáng tạo của nhiều thương hiệu ẩm thực, từ bánh dẻo lava trứng muối đến các hương vị độc lạ như bánh tráng trộn, hải sản, "lòng xe điếu".
Thời sinh viên, ai cũng có những kỷ niệm: Nhịn đói qua bữa, chen chúc trong quán ăn. Giờ đây, việc ăn uống của “khối sinh viên” hiện tại đơn giản hơn khi có “chân ái” đồng hành.
Chia sẻ với Tri Thức - Znews từ Nhật Bản, chủ cửa hàng cho biết tiệm mở từ tháng 5, mỗi ngày có hàng nghìn người dân, du khách đến xem giã bánh và mua bánh.
Tạo hình trên một sân khấu ca nhạc của Sơn Tùng M-TP đón đầu trào lưu "quý tộc". Đây là xu hướng ăn mặc, nói chuyện gây chú ý trên MXH gần đây.
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.