Khám phá ‘vũ trụ bánh Trung thu’ 2025 với hương vị nhân mới lạ
Mùa trăng năm nay thêm phần rực rỡ khi hàng loạt “cực phẩm” bánh Trung thu hương vị mới lạ xuất hiện, tạo nên sức hút khó cưỡng và khiến các tín đồ ẩm thực háo hức đón chờ.
547 kết quả phù hợp
Mùa trăng năm nay thêm phần rực rỡ khi hàng loạt “cực phẩm” bánh Trung thu hương vị mới lạ xuất hiện, tạo nên sức hút khó cưỡng và khiến các tín đồ ẩm thực háo hức đón chờ.
Gemini Live thông thái trên Galaxy A56 5G giúp người dùng không cần đắn đo về việc nên làm gì để có một mùa Trung thu đáng nhớ.
Chưa đầy 2 tuần nữa đến Rằm tháng 8, các quán bar tại TP.HCM đã sẵn sàng chào đón thực khách đến ăn bánh nướng, uống cocktail Trung thu và tận hưởng mùa trăng.
Mùa Trung thu năm nay chứng kiến sự sáng tạo của nhiều thương hiệu ẩm thực, từ bánh dẻo lava trứng muối đến các hương vị độc lạ như bánh tráng trộn, hải sản, "lòng xe điếu".
Thời sinh viên, ai cũng có những kỷ niệm: Nhịn đói qua bữa, chen chúc trong quán ăn. Giờ đây, việc ăn uống của “khối sinh viên” hiện tại đơn giản hơn khi có “chân ái” đồng hành.
Chia sẻ với Tri Thức - Znews từ Nhật Bản, chủ cửa hàng cho biết tiệm mở từ tháng 5, mỗi ngày có hàng nghìn người dân, du khách đến xem giã bánh và mua bánh.
Tạo hình trên một sân khấu ca nhạc của Sơn Tùng M-TP đón đầu trào lưu "quý tộc". Đây là xu hướng ăn mặc, nói chuyện gây chú ý trên MXH gần đây.
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
Bà "Jaa" Thananon Niramits, vợ của ông Anutin Charnvirakul, hiện sở hữu 2 quán cà phê tại Ranong và Bangkok (Thái Lan). Vị phu nhân cũng có sở thích review món ăn địa phương trên trang cá nhân.
ShopeeFood “chào sân” mùa tựu trường với sự kiện “9/9 vạn deal khai tiệc”, quy tụ nhiều thương hiệu ẩm thực được yêu thích cùng ưu đãi hấp dẫn.
Sau khi khuấy động không khí và kết nối hàng nghìn tay lái tại TP.HCM, “0.0 Bar - chuỗi tiệc sảng khoái cho mọi tay lái” do Heineken 0.0 tổ chức sẽ có mặt tại Hà Nội cuối tuần này.
Nhiều "quý ông" nhét sách nữ quyền vào túi, tay cầm ly matcha latte và ngồi nơi dễ thấy nhất. Phụ nữ kể họ không đọc thật và cũng chẳng tử tế như vẻ bề ngoài, theo Independent.
Nhiều quán cà phê gần các cung đường có đoàn diễu binh, diễu hành đi qua quyết định điều chỉnh giờ đóng - mở cửa để phục vụ khách hàng "cắm trại" xuyên đêm.
Hội độc thân không chỉ có chè đậu đỏ gửi gắm mong ước tình duyên, mà còn được thưởng thức bàn tiệc đậu đỏ từ ShopeeFood với đủ biến tấu mới lạ, thêm cơ hội thoát ế mùa Thất Tịch.
Trên mạng xã hội, kiểu đàn ông "performative male" - khoác vỏ bọc nữ quyền và gu tinh tế để gây ấn tượng - đang gây tranh cãi và trở thành đề tài châm biếm.
Trào lưu “quý tộc” với phong cách châu Âu thế kỷ 18 lan rộng trên mạng xã hội, thu hút sự tham gia của giới trẻ và cả nghệ sĩ như Sơn Tùng MTP, MCK.
Trang phục của các khối nam sĩ quan An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng CNC trong buổi hợp luyện A80 gây chú ý khi được ví như món ăn quen thuộc.
Tri Thức - Znews gợi ý các hoạt động phải xem trong ngày 2/9 và một số điểm tham quan, ăn uống, vui chơi đậm chất Hà Nội cho du khách đến từ miền Trung và miền Nam.
Unilever Food Solutions lần đầu công bố 4 xu hướng ẩm thực toàn cầu tại Việt Nam, mở ra định hướng mới cho bếp Việt trong kỷ nguyên cá nhân hóa và sáng tạo trải nghiệm.
Triết lý Omotenashi nổi bật với tinh thần phục vụ tận tâm, mỗi hành động đều chứa đựng sự tôn trọng và chân thành từ trái tim.