Mitsubishi rút khỏi thị trường Trung Quốc
Tập đoàn Mitsubishi Motors thông báo chấm dứt thỏa thuận liên doanh với Shenyang Aerospace Mitsubishi, chính thức rút khỏi Trung Quốc.
1.722 kết quả phù hợp
Mitsubishi rút khỏi thị trường Trung Quốc
Tập đoàn Mitsubishi Motors thông báo chấm dứt thỏa thuận liên doanh với Shenyang Aerospace Mitsubishi, chính thức rút khỏi Trung Quốc.
'Việt Nam vẫn chậm hơn các quốc gia khác trong vai trò gia công'
Theo chuyên gia, phần lớn doanh nghiệp chế tạo tại Việt Nam chưa gia công sản phẩm hoàn thiện đúng nghĩa mà chỉ mới cung cấp các linh kiện một cách đơn lẻ.
Hyundai mua sedan điện Xiaomi SU7 để nghiên cứu
Tập đoàn ôtô Hàn Quốc được cho là đã nhập khá nhiều xe Xiaomi SU7 về phục vụ mục đích nghiên cứu.
Ông lớn xe Mỹ phiền lòng vì thỏa thuận thuế quan với Nhật Bản
Thỏa thuận thương mại giữa Mỹ và Nhật Bản giúp thuế nhập khẩu ôtô từ đất nước mặt trời mọc thấp hơn so với mức thuế đánh vào xe sản xuất ở Canada và Mexico.
BMW X5 - tuyên ngôn cho phong cách SAV đẳng cấp
Hơn 2 thập kỷ từ khi ra mắt, BMW X5 giữ vững vị thế biểu tượng trong phân khúc xe gầm cao hạng sang, hội tụ giữa thiết kế sang trọng, hiệu suất mạnh mẽ và vận hành linh hoạt.
Nơi đóng góp hơn nửa doanh số sedan toàn cầu
Khách hàng Trung Quốc đã mua 7,89 triệu sedan trong năm 2024.
Sau Koenigsegg, Pagani từ chối sản xuất xe điện do 'không ai muốn'
Dù ngành công nghiệp ôtô toàn cầu đang chuyển hướng sang điện hóa, khách hàng Pagani vẫn nhất quyết trung thành với động cơ V12 mạnh mẽ và đầy cảm xúc.
Trung Quốc kêu gọi kìm hãm ngành công nghiệp ôtô điện
Chính quyền Trung Quốc bày tỏ quan ngại về tình trạng dư thừa của ngành công nghiệp ôtô điện nước này.
Cách người Trung Quốc thích nghi với xe điện khi 'khai tử' xe xăng
Khi xe xăng gần như bị "khai tử", người dân Trung Quốc dần thích nghi và xem xe điện như một phương tiện di chuyển giá rẻ, tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.
Sau khi thử nghiệm sản phẩm xoài, Thaco Agri tiếp tục đưa sầu riêng Monthong lên kệ Emart.
Ôtô Trung Quốc mất bao lâu để phát triển một mẫu xe mới?
Thay vì mất 60 tháng như trung bình trên phạm vi toàn ngành, các hãng xe Trung Quốc chỉ cần 18 tháng để phát triển hoàn chỉnh một mẫu xe mới.
Phân khúc duy nhất ôtô Nhật không thắng tại Việt Nam
Bán tải ở Việt Nam là nơi các đại diện của ngành công nghiệp ôtô Nhật Bản gần như không có cơ hội chiến thắng, dù số lượng đại diện áp đảo.
BYD cam kết bồi thường nếu tính năng tự đỗ xe gây tai nạn
Thông qua mạng xã hội Weibo, BYD cam kết chi trả toàn bộ thiệt hại nếu tính năng đỗ xe tự động thuộc hệ thống God's Eye trang bị trên ôtô của người dùng gây ra tai nạn.
Ngành công nghiệp ôtô Thái Lan vực dậy sau 2 năm suy giảm
Sau 2 năm, ngành sản xuất ôtô Thái Lan chứng kiến những dấu hiệu tăng trưởng trở lại.
Rõ thời gian Xiaomi bắt đầu xuất khẩu ôtô điện
CEO Lei Jun khẳng định hãng chỉ cân nhắc bán ôtô điện ra các thị trường nước ngoài từ năm 2027.
EU gấp rút tìm tiếng nói chung trước hạn chót của ông Trump
Châu Âu đang chạy đua để đạt thỏa thuận thương mại với Mỹ trước hạn chót 8/7 của ông Trump, nhưng sự chia rẽ giữa các nước thành viên có nguy cơ làm suy yếu vị thế đàm phán của khối.
Thấy gì từ triển lãm dàn xe trăm tỷ của Mercedes-Benz tại Việt Nam?
Thay vì trưng bày toàn bộ danh mục sản phẩm, Mercedes chỉ đưa đến các mẫu xe đầu bảng nhằm gửi thông điệp hướng đi của hãng tại Việt Nam trong tương lai.
'Ford sẽ không còn tương lai', CEO của Ford cảnh báo
Theo ông Jim Farley, sự bùng nổ của các hãng xe điện Trung Quốc có thể ảnh hưởng đến sự sống còn của thương hiệu trong những năm sắp tới.
Hãng đẩy mạnh lắp ráp ôtô, Việt Nam đã có cửa dẫn đầu Đông Nam Á?
Sản lượng xe lắp ráp tăng mạnh, nhiều hãng xe mở mới hoặc xây thêm nhà máy nhưng ngành công nghiệp ôtô Việt Nam vẫn khó sớm dẫn đầu khu vực.
Vì sao xe điện đắt tiền đang bị thất sủng?
Mercedes-Benz, Porsche, Audi và nhiều hãng xe danh tiếng khác đang phải đối mặt với sự thật: người tiêu dùng không còn mặn mà với những mẫu xe điện hạng sang.