Trả trước hơn 26 triệu đồng, tài xế sở hữu Minio Green
VinFast Minio Green đang trở thành “thỏi nam châm” trên thị trường ôtô Việt bởi nhiều lợi thế cùng loạt chính sách siêu hời.
5.740 kết quả phù hợp
Trả trước hơn 26 triệu đồng, tài xế sở hữu Minio Green
VinFast Minio Green đang trở thành “thỏi nam châm” trên thị trường ôtô Việt bởi nhiều lợi thế cùng loạt chính sách siêu hời.
Baby Three mất giá, bị bán tháo sau nghi vấn 'đường lưỡi bò'
Từng gây sốt với doanh thu gần 9 tỷ đồng/tháng, Baby Three nhanh chóng lao dốc do trào lưu blind box hạ nhiệt và tranh cãi về hình ảnh nghi vấn "đường lưỡi bò".
Nhiều nhà hàng, cà phê muốn tăng giá bán
Lợi nhuận ngành F&B đang bị bào mòn do phải đối mặt với áp lực gia tăng chi phí. Do đó, gần một nửa số doanh nghiệp được iPOS.vn khảo sát dự kiến tăng giá trong năm nay.
Triển lãm manga, anime tại TP.HCM thu hút khách tham quan
Triển lãm "Bandai Namco Asia Pop Up" lần đầu chào sân Việt Nam, mang đến không gian trải nghiệm nhiều mô hình anime/manga đẹp cho người hâm mộ.
Khách Ấn Độ đông, nhưng tiêu ít, khó chiều
Thừa nhận Ấn Độ với hơn 1,4 tỷ dân là một thị trường "béo bở", tuy nhiên các đơn vị lữ hành đang đối mặt nhiều thách thức để chinh phục đối tượng khách hàng đặc thù này.
Dấu chấm hết của cơm bình dân tại Hàn Quốc
Các quán cơm bình dân phục vụ bữa ăn gia đình đang dần biến mất bởi nhiều người Hàn Quốc ưu tiên tìm kiếm những địa điểm sang trọng, đồ ăn Tây để trải nghiệm.
Sàn TMĐT gia tăng trải nghiệm người mua, người bán tìm cơ hội bứt phá
Chính sách của các sàn TMĐT đang trở thành “kim chỉ nam” đưa thị trường phát triển bền vững, giúp người mua an tâm và người bán kinh doanh hiệu quả hơn.
Người Việt chọn mua xe nào với ngân sách dưới 500 triệu đồng?
Với ngân sách dưới 500 triệu, thị trường ôtô Việt không có quá nhiều lựa chọn, đa phần là xe cỡ nhỏ hoặc xe điện mini.
Các chàng trai 6 múi kiếm tiền với nghề bế khách leo núi ở Trung Quốc
Dịch vụ "bạn đồng hành leo núi" bùng nổ ở Trung Quốc, giúp người leo núi Thái Sơn (tỉnh Sơn Đông) dễ thở hơn. Với thu nhập hấp dẫn, nghề này thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.
Liên tục tìm nhà suốt nhiều tháng, song nhiều người vẫn chưa tìm được chỗ thuê mới vì giá thuê căn hộ đang tăng quá cao.
Rước bực khi đăng ký app học tiếng Anh theo giới thiệu của KOL
Được các KOL quảng cáo nền tảng học tiếng Anh, luyện IELTS, nhiều người chi tiền triệu để trải nghiệm nhưng kết quả lại không như ý.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
CEO Trung Quốc gây bão vì phát ngôn 'lương thấp đừng ăn lẩu'
Dù đã xin lỗi và giải thích, câu nói của nhà sáng lập chuỗi lẩu Banu về việc người có thu nhập 5.000 NDT/tháng nên hạn chế ăn lẩu vẫn gây tranh cãi lớn tại Trung Quốc.
Thủ tướng chỉ đạo nới visa cho khách 'nhà giàu'
Chính sách thị thực cởi mở, thị thực điện tử dễ dàng là điều Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu trong công văn 22 nhằm thu hút khách giàu có, chuyên gia, nhà đầu tư nước ngoài.
Hoa bắp cải 'đắt hàng' ngày 8/3
Dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 này, một số sản phẩm độc lạ như bó hoa bắp cải, giỏ hoa rau củ, hoa nến thơm... được ưa chuộng, nhiều cửa hàng làm không ngơi tay để kịp giao đơn cho khách.
Bắc Ninh mở 2 tour du lịch miễn phí từ hôm nay
Tỉnh Bắc Ninh chính thức ra mắt 2 tour du lịch không tính phí, đưa du khách, người dân địa phương khám phá các điểm đến trên địa bàn vào 2 ngày cuối tuần.
Mất hàng tỷ đồng khi TP.HCM cấm cho thuê căn hộ ngắn ngày
Quy định cấm cho thuê lưu trú ngắn ngày tại chung cư gây nhiều tranh cãi khi doanh nghiệp than lỗ nặng, trong khi chuyên gia cho rằng quy định giúp ổn định thị trường nhà ở.
Cơ hội vàng sở hữu bất động sản 'kim cương' tại Thành phố Cà phê
Sau sự kiện cất nóc Tổ hợp khách sạn và Trung tâm hội nghị The Coffee Boutique vào 25/2, Khu đô thị Thành phố Cà phê đang tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản Tây Nguyên.
Nhật Bản muốn du khách Việt tránh xa 'Cung đường Vàng'
Để tránh tình trạng quá tải du lịch ở một số điểm đến nằm trên "Cung đường Vàng", Nhật Bản phối hợp cùng các đơn vị lữ hành xây dựng lịch trình tour mới cho du khách Việt.
Trong kinh doanh cần 'thả tép để lừa bắt tôm'
Trên thương trường, lợi nhuận là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Thế nhưng, có những lúc các nhãn hàng phải phớt lờ lợi nhuận để thực hiện những mục tiêu lớn hơn.