Chi tiết 'khối tài sản' gần 200.000 tỷ của TP.HCM mới
Sau khi sáp nhập cùng Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM mới tiếp quản hàng chục doanh nghiệp trụ cột với tổng tài sản gần 200.000 tỷ đồng, trải rộng nhiều lĩnh vực then chốt.
2.871 kết quả phù hợp
Chi tiết 'khối tài sản' gần 200.000 tỷ của TP.HCM mới
Sau khi sáp nhập cùng Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM mới tiếp quản hàng chục doanh nghiệp trụ cột với tổng tài sản gần 200.000 tỷ đồng, trải rộng nhiều lĩnh vực then chốt.
Chương trình tín dụng thuế trị giá 7.500 USD dành cho người Mỹ khi mua hoặc thuê xe điện mới sẽ chính thức kết thúc từ ngày 30/9.
Loạt xe dễ mua trong tầm giá 400 triệu đồng
Ở tầm giá 400 triệu đồng, khách Việt đang có thể lựa chọn xe cỡ A, ôtô điện hoặc thậm chí cả sedan cỡ B hoặc cỡ C.
Siêu xe của Jota từng bị triệu hồi vì dính hàng loạt lỗi nguy hiểm
Chiếc Lamborghini Huracan liên quan đến vụ tai nạn khiến Diogo Jota thiệt mạng từng nhiều lần bị triệu hồi vì các lỗi an toàn nghiêm trọng.
Xe tăng T-90M 'át chủ bài' Nga giấu kín giữa chiến sự Ukraine
Dù số lượng tăng vọt, dòng xe tăng tối tân nhất của Nga lại vắng bóng ở Ukraine. Điều gì đang diễn ra?
Honda thống trị xe máy xăng, liệu có 'dễ ăn' với xe điện?
Honda đã có gần 30 năm huy hoàng ở phân khúc xe máy xăng tại Việt Nam, nhưng khi xu hướng điện hóa diễn ra, liệu nhà sản xuất Nhật Bản này có giữ được sức nóng như đã từng?
Huawei sẽ làm pin xe điện chạy tối đa 3.000 km
Tập đoàn công nghệ Trung Quốc tuyên bố công nghệ pin mới có thể giúp xe điện chạy 3.000 km sau mỗi lần sạc, tuy nhiên tính ứng dụng vẫn còn bị hoài nghi.
Vì sao xe điện đắt tiền đang bị thất sủng?
Mercedes-Benz, Porsche, Audi và nhiều hãng xe danh tiếng khác đang phải đối mặt với sự thật: người tiêu dùng không còn mặn mà với những mẫu xe điện hạng sang.
Cơn sốt xe điện tại Trung Quốc bắt đầu hạ nhiệt?
Việc BYD cắt giảm sản xuất và hoãn mở rộng nhà máy cho thấy đà tăng trưởng nóng của thị trường xe điện Trung Quốc đang đối mặt với dấu hiệu hạ nhiệt đầu tiên.
Đổi xăng lấy điện - cách VinFast góp sức vào xu hướng chuyển đổi xanh
Sự kiện “Đổi xăng lấy điện” do VinFast tổ chức tại các thành phố lớn đã thu hút đông đảo người dân tham gia, cho thấy sức hút của việc chuyển đổi phương tiện sang xe máy điện.
Stellantis làm rõ tương lai Maserati
Tập đoàn Stellantis một lần nữa bác bỏ tin đồn sẽ bán thương hiệu xe sang Maserati, bất chấp tình hình kinh doanh không mấy khả quan.
Vì sao ôtô Trung Quốc khó thành công tại Mỹ?
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
Hyundai Kona hybrid ra mắt Đông Nam Á, có cửa về Việt Nam?
Mẫu SUV cỡ B của Hyundai quay lại thị trường Philippines với duy nhất tùy chọn hệ truyền động hybrid.
Xiaomi đổ tiền xây nhà máy, quyết tâm không phụ thuộc BYD, CATL
Sau SU7, Xiaomi chuẩn bị ra mắt chiếc SUV YU7 mới, đồng thời xây dựng thêm nhà máy nhằm tập trung sản xuất pin, linh kiện ôtô tại Trung Quốc.
Xe điện Trung Quốc tràn ngập Brazil, đe dọa sản xuất trong nước
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, hãng xe năng lượng mới Trung Quốc đã mang hàng chục nghìn ôtô đến Brazil, khiến ngành công nghiệp ôtô quốc gia này lo ngại.
Tân binh cựu binh MPV sôi động mùa giữa năm, Xpander quay lại cuộc đua
Cuộc đua doanh số nhóm MPV phổ thông ngày càng náo nhiệt khi dần xuất hiện nhiều cái tên mới, với đủ tùy chọn động cơ và tầm giá.
Việt Nam có đang sản xuất thừa ôtô?
Theo ước tính của Tổng cục Thống kê, sản lượng ôtô nội địa tại Việt Nam trong 5 tháng đầu năm đã tăng hơn 70% so với cùng kỳ năm ngoái.
Xiaomi hóa thù với hãng gia dụng lớn nhất Trung Quốc
Midea và Xiaomi vốn là đồng minh lâu năm, sở hữu cổ phiếu của nhau. Tuy nhiên khi hãng di động làm đồ gia dụng, mối quan hệ rạn nứt.
Công nghiệp xe điện Ấn Độ bị đe dọa bởi Trung Quốc
Khi nhu cầu sản xuất xe điện tăng cao, ngành sản xuất xe điện của Ấn Độ càng phụ thuộc vào công nghệ nam châm vĩnh cửu và nguồn cung linh kiện từ Trung Quốc.
Ông Phạm Nhật Vượng góp xong 48 triệu cổ phiếu VIC vào VinSpeed
Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng đã hoàn tất chuyển quyền sở hữu hơn 48 triệu cổ phiếu VIC, tương đương 4.300 tỷ đồng, để góp vốn vào VinSpeed.