Harry Nista: ‘Tôi sẽ không ngủ quên trên 6 tỷ view’
Sau một năm bắt đầu lại từ con số 0, fashionista Harry Nista thu hút gần 6 tỷ lượt xem trên MXH, trở thành gương mặt được tín đồ thời trang trong nước và quốc tế ưa thích.
1.596 kết quả phù hợp
Harry Nista: ‘Tôi sẽ không ngủ quên trên 6 tỷ view’
Sau một năm bắt đầu lại từ con số 0, fashionista Harry Nista thu hút gần 6 tỷ lượt xem trên MXH, trở thành gương mặt được tín đồ thời trang trong nước và quốc tế ưa thích.
Dàn WAGs Việt khéo khoe vóc dáng
Vợ Thành Chung, Đình Triệu, Bùi Vĩ Hào và bạn gái "tin đồn" của Văn Thanh từng đăng tải hình ảnh diện bikini trên trang cá nhân, khoe khéo vóc dáng lý tưởng.
Newsfeed Rate tuần đầu năm đánh giá cao tạo hình đột phá của Xoài Non, vẻ đẹp cổ điển của cô dâu Lê Hà Trúc và tà áo dài trắng tinh khôi của Lọ Lem.
Blockcore (mặc trang phục lấy cảm hứng từ bóng đá) trở thành một trong những xu hướng đáng chú ý nhất năm nay, được nhiều tín đồ thời trang trong nước và quốc tế lăng xê.
Kia New Carnival nổi bật trong phân khúc SUV cao cấp cỡ lớn
Bứt phá doanh số ấn tượng ngay từ khi ra mắt, Kia New Carnival nhanh chóng chiếm lĩnh phân khúc SUV cỡ lớn và thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ thị trường.
HIEUTHUHAI bị công kích vì phối tất trắng với giày đen
Doanh nhân Lương Hoàng Anh chỉ trích cách kết hợp vớ trắng với giày đen ở nam giới, sử dụng hình ảnh của HIEUTHUHAI để minh hoạ, tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi trên MXH.
Người phụ nữ đi xe Mercedes đá thùng rác ra giữa phố ở Nha Trang
Mạng xã hội đang xôn xao trước video ghi lại cảnh người phụ nữ liên tục đá vào thùng rác trên đường ở TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), rồi lái ôtô Mercedes rời đi.
Váy cưới từ nhựa tái chế của NTK Việt trên sàn diễn Trung Quốc
BST "A Drop In The Ocean" của NTK Trà Linh được giới thiệu tại Trung Quốc, mang thông điệp bảo vệ môi trường, hướng đến thời trang bền vững.
Vì sao AI khiến Adobe bị hiểu lầm?
Quan điểm của "anh tài" Neko Lê về sử dụng trí tuệ nhân tạo trong sáng tạo nghệ thuật đã khơi mào tranh cãi trên MXH. Cũng từ đây, thuật ngữ "AI" vô tình bị hiểu nhầm.
Nhẫn kim cương của Selena Gomez gây chú ý
Chiếc nhẫn kim cương marquise mà Benny Blanco cầu hôn Selena Gomez được dự đoán có thể thay đổi thị trường nhẫn đính hôn.
Di sản vượt thời gian của cố Chủ tịch Mango
Di sản của ông Andic để lại không chỉ là một thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang mà còn là nguồn cảm hứng về tầm nhìn chiến lược và sự cống hiến không ngừng nghỉ.
Cơn sốt giày 'chân trần' quay trở lại
"Barefoot", kiểu giày mô phỏng cảm giác đi chân trần, được dự đoán là xu hướng thời trang 2025. Balenciaga, Vibram và các thương hiệu khác đồng loạt lăng xê thiết kế lộ ngón chân.
GenZ chọn khác biệt hay theo số đông?
Gen Z luôn khẳng định mình bằng việc “dẫn đầu xu hướng” với những sáng tạo đậm dấu ấn cá nhân.
Thấy gì từ việc 'tiên cá' Ánh Viên bị miệt thị cơ thể?
Hình thể săn chắc của cựu VĐV Ánh Viên bị đánh giá không phù hợp với chiếc váy quyến rũ, song ý kiến khác lại khẳng định cơ thể khoẻ khoắn là xu hướng thẩm mỹ hiện nay.
Chân váy tennis, quần legging ngập đường Trung Quốc
Cơn sốt thể dục thể thao bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của trang phục thể thao trong đời sống thường ngày. Giới trẻ xứ tỷ dân đang "lăng xê" mốt diện đồ đi tập xuống phố.
'Bẫy' từ mốt áo giáp ngực như Ý Nhi
Áo giáp ngực tôn vinh đường cong cơ thể người phụ nữ là thiết kế tồn tại từ lâu trong lĩnh vực thời trang, được nhiều minh tinh lăng xê, song cần cẩn trọng khi ứng dụng.
SK-II khai trương cửa hàng pop-up độc đáo tại Hà Nội
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Local brand Việt tuyên bố đóng cửa sau 8 năm
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Từng bị chê vì chỉ tập trung bán hàng, không duy trì phong độ thi đấu, Arsenal hiện trở thành câu lạc bộ ngôi sao trong lĩnh vực thời trang.