Web phim 18+, hãng cần sa và nước sốt lấn át tuần lễ thời trang ở Mỹ
Những màn hợp tác kỳ quặc với với mục đích kiếm tiền làm giảm giá trị của Tuần lễ thời trang New York. Hãng nước sốt hay website phim người lớn đều có thể xuất hiện tại đây.
6.791 kết quả phù hợp
Những màn hợp tác kỳ quặc với với mục đích kiếm tiền làm giảm giá trị của Tuần lễ thời trang New York. Hãng nước sốt hay website phim người lớn đều có thể xuất hiện tại đây.
Đám cưới 40 triệu USD của Jeff Bezos phô bày sự đối lập trong giới siêu giàu, khi một bên ưa khoe mẽ còn bên kia theo đuổi lối sống kín tiếng và thầm lặng.
Trào lưu mặc quần tất, cất quần dài được nhiều tín đồ thời trang như Demi Lovato, Kim Kardashian hay Bianca Censori biến tấu theo hướng táo bạo, nổi loạn trong thời gian gần đây.
Cỗ máy Gérald Genta chỉ sản xuất 10 chiếc mỗi năm, có giá dự kiến trên 400.000 USD. Trong khi đó, Roger W. Smith trình làng Series 6, đồng hồ 40 mm có giá khoảng 430.000 USD.
Từng bị coi là lỗi thời sau sự trỗi dậy của tai nghe không dây, tai nghe có dây đang được nhiều người trẻ Hàn Quốc săn lùng như một món phụ kiện thời trang sành điệu.
Nhà thiết kế Giorgio Armani, gắn liền với phong cách suit “thoáng, mềm rũ” và đế chế thời trang tư nhân trị giá hàng tỷ USD, đã qua đời tại Milan (Italy) ở tuổi 91.
Năm nay, Alexander Zverev gây chú ý xuất hiện cùng chiếc Jacob & Co. có giá 430.000 USD. Nhiều khán giả tại US Open cũng khoe các cỗ máy xa xỉ đến từ Rolex, Patek Philippe.
Sau gần 4 thập kỷ, American Vogue lần đầu đổi tổng biên tập. Anna Wintour nhường vị trí cho Chloe Malle (40 tuổi), hiện là biên tập viên web và đồng dẫn podcast của tạp chí.
Giữa dòng người nô nức về vui hội, triển lãm "Nụ cười Việt Nam" mang đến những khung hình với câu chuyện về tình yêu quê hương và niềm tin vào một Việt Nam tươi sáng.
Altiplano 910P của Piaget mắt năm 2018 với danh hiệu đồng hồ tự động siêu mỏng nay trở lại trong diện mạo mới phủ xanh toàn bộ khung skeleton.
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Sau khi ra mắt bộ sưu tập hợp tác cùng Palmes, ATP Tour tiếp tục triển khai kế hoạch dài hơi bắt tay với các thương hiệu xa xỉ, đưa quần vợt nam đến gần hơn với giới mộ điệu.
Trên mạng xã hội, kiểu đàn ông "performative male" - khoác vỏ bọc nữ quyền và gu tinh tế để gây ấn tượng - đang gây tranh cãi và trở thành đề tài châm biếm.
Khi thị trường nghiêng về những chiếc đồng hồ mini, sự xuất hiện của các mẫu 49 mm hay 46 mm gợi nhớ đến kỷ nguyên đồng hồ cỡ khủng từng thống trị thập niên 1990-2000.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao bikini liền thân của Linh Trương, váy xuyên thấu của con gái Minh Nhựa, song chấm điểm thấp cho lỗi độn ngực quá đà của Louis Phạm.
Quảng cáo gợi cảm từ Lucky Brand với sự tham gia của Addison Rae thu hút sự chú ý, được so sánh với chiến dịch truyền thông gây tranh cãi của hãng American Eagle.
Xu hướng trang điểm “cô gái mệt mỏi” (tired girl) đặc trưng với khuôn mặt nhợt nhạt và đôi mắt thâm quầng như vừa thức trắng đêm đang khiến nhiều GenZ thích thú.
Những chiếc váy xẻ bên quyến rũ, hướng sự chú ý vào bên ngực và mạn sườn, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang trong nước, quốc tế nhiệt tình hưởng ứng.
Đồ bơi mùa hè năm nay không chỉ ngắn hơn mà còn táo bạo hơn, với bikini lọt khe và các thiết kế khoe đường cong, cắt xẻ gợi cảm, ngày càng được khách hàng ưa chuộng.