Việc khởi động các chuyến bay thuê bao và mở rộng những chuyến bay định kỳ từ Nga đến Việt Nam khiến nhu cầu đi du lịch Việt Nam của người Nga đang tăng mạnh.
3.172 kết quả phù hợp
Việc khởi động các chuyến bay thuê bao và mở rộng những chuyến bay định kỳ từ Nga đến Việt Nam khiến nhu cầu đi du lịch Việt Nam của người Nga đang tăng mạnh.
'Vỡ mộng' với phố đi bộ phong cách Anh quốc ở Hà Nội
Chị Thương (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đến phố đi bộ phong cách Anh quốc ở quận Thanh Xuân để check-in, nhưng ngay lập tức cảm thấy "vỡ mộng" bởi cả khu vực hiện lên tối tăm, đìu hiu.
Lễ hội BBQ quốc tế ở Ocean City - ẩm thực, bia thủ công từ 15 quốc gia
Sự kiện diễn ra tại Ocean City Hà Nội, mở cửa đến hết ngày 23/3, hứa hẹn mang tới trải nghiệm ẩm thực hiếm thấy cho thực khách.
Khách Tây chờ 50 phút giữa trời 35 độ C cho một ổ bánh mì ở TP.HCM
Giữa thời tiết khoảng 35 độ C, Steven (quốc tịch Anh) "đội" nắng đợi mua một ổ bánh mì để thỏa cơn tò mò tại Lễ hội Bánh mì 2025.
Nhiều gian hàng 'vỡ trận' tại Lễ hội Bánh mì TP.HCM
Quá giờ ăn tối, dòng người vẫn đổ về lễ hội Bánh mì lần thứ 3 tại công viên Lê Văn Tám (quận 1) gây tình trạng ùn tắc tại một số gian hàng "hot" như Huynh Hoa, Pew Pew...
Những cuốn sách nên đọc trước khi đến Việt Nam
Từ tác phẩm kinh điển của Graham Greene đến tiểu thuyết cảm động của Nguyễn Phan Quế Mai, những cuốn sách này giúp người đọc biết về Việt Nam từ khi chưa hạ cánh, theo Wanderlust.
Nghề đánh giá món ăn (food reviewer) dần thất thế khi hầu hết doanh nghiệp F&B tại Việt Nam đều có ít nhất một kênh để truyền thông và tiếp thị, theo IPOS.vn.
Chen chúc đợi mua bánh mì 'hot' bậc nhất TP.HCM
Thực khách trong và ngoài nước không ngại xếp hàng giữa cái nắng ban trưa tại TP.HCM đợi thưởng thức đa dạng bánh mì tại Lễ hội Bánh mì lần thứ 3.
Uống gì cho mát khi TP.HCM nóng gắt
Với tiết trời oi bức của mùa hè, nhiều quán cà phê đẩy mạnh thức uống theo mùa (seasonal drink), chú trọng vào hương vị thanh mát, ít ngọt giúp giải nhiệt cơ thể.
Trà đậm vị 'thất thế' trước matcha ngay tại sân nhà
Sức công phá của các món nước làm từ bột trà xanh tại thị trường F&B Việt Nam năm 2024 đẩy trà đậm vị, từng là xu hướng nổi bật năm 2023 đến điểm bão hòa, theo IPOS.vn.
Vietjet khai trương liên tiếp hai đường bay mới đến Ấn Độ
Liên tục mở rộng mạng bay, Vietjet khai trương hai đường bay mới đến Bengaluru, Hyderabad, hai đô thị hàng đầu của Ấn Độ, đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách.
Người Việt không còn vung tiền đi cà phê, trà sữa
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.
Nhiều nhà hàng, cà phê muốn tăng giá bán
Lợi nhuận ngành F&B đang bị bào mòn do phải đối mặt với áp lực gia tăng chi phí. Do đó, gần một nửa số doanh nghiệp được iPOS.vn khảo sát dự kiến tăng giá trong năm nay.
Một thương hiệu trà sữa bị công kích vì nhầm với Chagee
Thương hiệu trà sữa Chacee nhận về hàng loạt tương tác phẫn nộ lẫn bình luận tiêu cực khi có tên gần giống với trà sữa Chagee đang bị kêu gọi tẩy chay.
Khách Ấn Độ đông, nhưng tiêu ít, khó chiều
Thừa nhận Ấn Độ với hơn 1,4 tỷ dân là một thị trường "béo bở", tuy nhiên các đơn vị lữ hành đang đối mặt nhiều thách thức để chinh phục đối tượng khách hàng đặc thù này.
H Cookware ra mắt ấn phẩm tôn vinh đầu bếp đường phố bền bỉ
H Cookware, thương hiệu đồ dùng nhà bếp cao cấp Hàn Quốc, tái hiện hành trình của những đầu bếp đường phố qua ấn phẩm bìa thép không gỉ S304 độc đáo.
Quán mì làm món trong 48 giây gây sốt tại Trung Quốc
Một quán mì hoàn toàn tự động ở Trung Quốc có thể phục vụ một bát mì chỉ trong 48 giây, với giá khởi điểm từ 9,9 nhân dân tệ (khoảng 1,4 USD) cho một bát mì mà không cần tiền tip.
Khách đánh nhau trên máy bay thương gia từ Nhật Bản đến Hong Kong
Hai hành khách trên khoang thương gia của hãng bay Cathay Pacific Airways đi từ Sapporo đến Hong Kong bị buộc tội sau khi xô xát và ném đồ vào nhau.
Tranh cãi món bánh mì nhân gà rán tại KFC
KFC Australia biến tấu nhân bánh mì Việt Nam với phi lê Zinger cay (gà rán giòn), dưa chuột tươi, cà rốt thái nhỏ, rau mùi, hành lá và ớt đỏ.
Khách ngoại bất ngờ nhìn Hội An 'lột xác' sau 30 năm
Vào năm 1994, hoạt động du lịch ở Hội An vẫn còn đơn sơ, cơ sở hạ tầng hạn chế, nhưng mọi thứ đã biến đổi hoàn toàn chỉ sau 30 năm.