Trịnh Hữu Ngọc và hành trình đưa thiền vào hội họa Việt
Hơn bốn thập kỷ sáng tác, Trịnh Hữu Ngọc để lại một di sản hiếm có khi hội họa nhuốm màu Thiền, thiết kế nội thất tiên phong và một cách sống coi nghệ thuật như hơi thở.
4.016 kết quả phù hợp
Hơn bốn thập kỷ sáng tác, Trịnh Hữu Ngọc để lại một di sản hiếm có khi hội họa nhuốm màu Thiền, thiết kế nội thất tiên phong và một cách sống coi nghệ thuật như hơi thở.
Những màn hợp tác kỳ quặc với với mục đích kiếm tiền làm giảm giá trị của Tuần lễ thời trang New York. Hãng nước sốt hay website phim người lớn đều có thể xuất hiện tại đây.
Z Marketer trở thành cầu nối giữa sinh viên và chuyên gia marketing. Cuộc thi mở ra góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do sinh viên BUV tổ chức.
Sau khi ra mắt bộ sưu tập hợp tác cùng Palmes, ATP Tour tiếp tục triển khai kế hoạch dài hơi bắt tay với các thương hiệu xa xỉ, đưa quần vợt nam đến gần hơn với giới mộ điệu.
Paris Hilton gây chú ý khi mạnh tay chi 63 triệu USD mua lại dinh thự cũ của tài tử Mark Wahlberg, một trong những khu dân cư đắt đỏ bậc nhất Los Angeles (Mỹ).
Thoạt nhìn trông không khác túi nylon trong siêu thị nhưng chiếc túi tote mới của Balenciaga làm từ chất liệu siêu bền, có thể chịu được trọng lượng lên đến 10 kg.
Vân Tiny, Khánh Huyền 2K4 và Linh Rin sở hữu lối sống xa hoa, thường xuyên xách túi hiệu, tận hưởng kỳ nghỉ tại resort hạng sang.
Không chỉ tìm nhịp sống chậm, nhiều người trẻ Trung Quốc còn về nông thôn gây dựng sự nghiệp, với mô hình “CEO nông thôn” ở một số địa phương có mức lương tới hơn 20.000 USD/năm.
Trong khi Lê Hà Trúc chỉ đăng tải một bài viết xin lỗi rồi im lặng, Thạch Trang lại phân trần đến 3 lần trước khi hoàn toàn "biến mất" khỏi các phương tiện truyền thông.
Trong thời kỳ lạm phát, nhãn mác “Made in USA” không còn đủ sức hấp dẫn. Người tiêu dùng Mỹ ưu tiên giá cả hơn việc ủng hộ hàng nội địa.
Nhiều khu chung cư tại Mỹ tận dụng cơ hội đưa máy mô phỏng golf hiện đại vào tiện ích, mang sân cỏ huyền thoại đến ngay cửa nhà cư dân.
Jaime Xie, con gái của Ken Xie, nổi tiếng nhờ lối sống vương giả, thường xuyên xuất hiện tại các tuần lễ thời trang danh giá, là nhân vật trong chương trình thực tế "Bling Empire".
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).
Cảnh sát ước tính số Labubu bị đánh cắp trị giá khoảng 7.000 USD, nhưng chủ cửa hàng One Stop Sales (California, Mỹ) cho rằng thiệt hại thực tế gần 30.000 USD.
Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.
Chuyến công tác của Tyler bất ngờ trở thành kỷ niệm khó quên khi anh cùng con trai “chữa cháy” bằng bộ vợt pickleball 1,25 USD mua ở một cửa hàng bán lẻ.
Việc Ronaldo không xăm mình để hiến máu không chỉ giúp ích cho đời mà giúp ích cho chính anh.
Kylie Jenner gây chú ý khi lăng xê áo ngực hình chóp nón nổi tiếng của nhà mốt Jean Paul Gaultier. Đây là thiết kế vốn gắn liền với tên tuổi của nữ hoàng nhạc Pop Madonna.
Tại Trung Quốc, núm vú giả cho người lớn đang là sản phẩm được săn đón, với lời quảng cáo giúp giảm stress, ngủ ngon, nhưng chuyên gia cảnh báo nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe tiềm ẩn.
Thử thách “Lộc là gái” từ TikToker Ông Bố Điên bị cộng đồng mạng đánh giá là phản cảm, đặc biệt khi sử dụng câu chuyện cá nhân liên quan đến giới tính để làm nội dung giải trí.